Chương 13 : Buông tay

4.2K 245 21
                                    

...

 

- Chị..nhưng chị thật sự không còn lựa chọn nào hết, chị cũng không muốn làm tổn thương cô ấy. Em cũng biết là chị yêu cô ấy lâu như vậy, sâu đậm như vậy. Cho nên, chị không muốn nhìn thấy cô ấy bên cạnh một người đàn ông khác, chị có hiểu không?  Jisoo lúc này cuối cùng cũng chịu buông vũ khí xuống mà đầu hàng. Giọng nói đầy bất lực, tay trống lên trán đầy mệt mỏi.

 

- Như thế..có nghĩa là chị đã làm gì tổn thương đến chị ấy rồi có đúng không? Cô gấp gáp hỏi "Kim Jisoo ! Chị nói thật cho em biết đi". Hai mắt Lisa đỏ dần, "đứa trẻ " Jisoo  này cùng Jennie đều là những người chị, cô yêu thương, hết lòng che chở. Nhưng cô không ngờ, hai người  này của cô lại phải rơi vào tình cảnh như ngày hôm nay, khiến cho trái tim cô đau đớn không thôi.

(Lisa, Chaeyoung, Jennie, Jisoo học cùng lớp, Jisoo lớn hơn Lisa 1 tuổi nhưng tâm hồn trẻ con vl, Lisa bằng Chaeyoung và tâm hồn trưởng thành hơn)

  Jisoo biết rõ là không thể giấu diếm được nữa nên cũng thoả hiệp mà kể hết những chuyện đã xảy ra giữa họ suốt 3 tháng qua cho Lisa. Cô chuyên tâm kể, người còn lại chú tâm nghe.

 

- ...Chuyện là như vậy, chị thật xin lỗi. Sau gần hai giờ thì Jisoo cũng đã thuật lại hết toàn bộ sự việc cho cô. Hai mắt Lisa lúc này không thể ngăn được dòng lệ, nước mắt cứ thế mà thi nhau chảy xuống trên gương mặt xinh đẹp.

 

- Chát! Âm thanh giòn giã vang lên như xé tan không gian yên ắng lúc này. Cũng may đây là trong phòng Vip nên chỉ có riêng hai người, cũng không sợ mọi người tò mò chỉ chỏ. Lisa vươn tay giáng xuống mặt Jisoo  một cái tát mạnh.

 

- Sao chị lại có thể đối xử với chị ấy như vậy? Jisoo ! Chị thật sự làm tôi quá thất vọng rồi. Lisa giận dữ, tay chỉ vào cô mắng.

 

- chị biết..chị biết mình có lỗi với cô ấy, rất đáng hận. Nhưng..chị không thể ngăn cản trái tim vô dụng này cứ dồn dập liên hồi khi nhìn thấy cô ấy, em có thể hiểu cho chị?
Jisoo bất lực nói, cô biết là chuyện mình làm không thể nào tha thứ được. Cho nên một cái tát của Lisa khi nãy đánh rất đúng, rất hay.

- chị có biết là chị làm vậy chỉ khiến chị ấy càng hận em hơn không? Lisa lúc này lửa giận cũng vì câu nói của Jisoo làm giảm hơn phân nửa nhưng vẫn lên tiếng hỏi

- Chị không quan tâm chuyện đó, cô ấy cũng đã hứa sẽ cho chị một cơ hội. Chị tin..tin rằng sẽ có một ngày cô ấy chấp nhận yêu chị. Giọng nói đầy trông mong của cô cất lên. Cô luôn hi vọng Jennie sẽ yêu cô, chỉ cần cô ấy chịu bước lên một bước thì chín mươi chín bước kia dù có khó khăn, xa xôi cách mấy thì cô vẫn nguyện ý.

 

- chị tin như vậy thật sao? Em rất hiểu Jennie,  chị ấy rất khó động tâm nhưng một khi đã yêu ai thì cho dù có chết cũng không bao giờ buông tay. Chị ấy  yêu  Kai sâu sắc như vậy, em nghĩ mình còn có cơ hội sao? Cô tốt bụng nhắc nhở.

[BH] 18+ Ác Ma  (Jensoo) COVER Where stories live. Discover now