Chương 46

1K 36 3
                                    

Lữ Trung Hân mặc quân trang rộng rãi đứng trên đài diễn thuyết, thần sắc vô cùng trang nghiêm:

“Hôm nay là buổi lễ tốt nghiệp đánh dấu kết thúc quá trình học tập của các cậu, cũng chính là nghi thức xuất binh, dấng thân vào quân đội. Ở đây, tôi đại diện cho tất cả Giáo quan của Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, gửi đến các cậu lời chúc mừng tốt đẹp nhất, đồng thời cũng muốn nói với các cậu một tiếng cảm ơn, tất cả đều vất vả rồi.”

“Cám ơn nhiệt huyết như lửa của các cậu, cám ơn các cậu đã đem thanh xuân quý báo hiến dâng cho quân đội, càng cám ơn các cậu đã đến Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, thành công kiên trì cố gắng, để đám lão binh chúng tôi thấy được hy vọng liệt hỏa tương truyền bất diệt.”

“Hy vọng trong tương lai, bất kể gặp phải gian nan hiểm trở nào, các cậu đều luôn khắc ghi sự khởi đầu của bản thân, nhớ kỹ các cậu là học viên của Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa.

Chẳng biết tại sao, hốc mắt Tạ Tương bỗng ẩm ướt, trước kia cô luôn mong đến lúc tốt nghiệp , thế nhưng khi ngày này đến rồi, cô lại chẳng muốn chút nào.

“Tiếp theo, mời Trương tư lệnh lên phát biểu.”

Trong tiếng vỗ tay nhiệt tình của các học viên, Trương Trong Huân đứng lên, chỉnh sửa quần áo, phất tay chào mọi người. Khi bước lên đài, bước chân ông bỗng dưng lảo đảo, tay ôm ngực khó khăn thở dốc, thân thể kịch liệt chấn động, trong lúc vội vàng với tay bắt lấy chiếc micro, khung micro đổ xuống, thân thể cũng ngã nhào trên đất.

Các học viên xôn xao, giáo y vội vàng chẩn bệnh, không lâu sau, cáng cứu thương mang Trương Trọng Huân đi, theo sau còn có các quân quan sắc mặt vô cùng khẩn trương, bên ngoài lễ đường, binh sĩ bắt đầu tập kết. Xảy ra sự việc lớn như vậy, lễ tốt nghiệp bắt buộc phải dừng lại, Lữ Trung Hân cũng đã rời đi cùng đám người Trương tư lệnh, Quách Thư Đình ở lại hiện trường duy trì trật tự.

Tạ Tương có chút bất an, Trương Trọng Huân vậy mà lại xảy ra chuyện ở Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, cô cảm thấy khoảng thời gian bình yên của Thuận Viễn xem như kết thúc rồi.

Không bao lâu, ba chiếc xe quân dụng lái vào đại viện Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, binh lính được trang bị đầy đủ vũ khí bước xuống. Phó  tư lệnh Tống Tây Thành nhanh chân đi vào hội trường. đám binh lính trên xe cũng đi theo, bao vây các học viên.

“Quân đội vừa bị mất một vật vô cùng quan trọng, những nơi khác đều đã lục xoát, chỉ còn hội trường này, mời các học viên Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa phối hợp điều tra.”

Thuộc hạ của Tống Tây Thành hành động cực nhanh, tựa như đã sớm chuẩn bị trước. Tạ Tương nghe vậy lập tức nghĩ đến tám phần liên quan đến kim ấn, cô không tự chủ được nắm chặt tay Cố Yến Tranh, Cố Yến Tranh cũng siết chặt tay cô, nhiệt độ ấm áp từ tay anh truyền sang khiến lòng cô thoáng dễ chịu hơn.

“Bọn họ soát rất kĩ.” – Tạ Tương nhìn phía trước mặt, trong lòng hoảng sợ, trên cơ bản là soát trên soát dưới, nơi nào trên người cũng soát, quả thực còn khoa trương hơn khám sức khỏe.

[Edit Hoàn] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông NhiWhere stories live. Discover now