Chương 45

1K 40 0
                                    

Tạ Tương và Lý Văn Trung lẳng lặng đứng ở góc tường nhìn cánh cửa khép lại. Người phụ nữ Kim Hiển Dung này mặc dù nguy hiểm nhưng chỉ cần lợi dụng tốt, lại chính là một lưỡi dao sắc bén, nhất là trong chuyện của Fujiwara Ichiro, hai bên đều có lập trường giống nhau.

Căn cứ theo những gì họ điều tra được, Fujiwara Ichiro chính là con chốt của thương hội Nhật Bản chứ không phải Kim Hiển Dung. Vì thế hết lần này đến lần khác cãi lệnh Kim Hiển Dung phái sát thủ truy giết Thẩm Quân Sơn, sau sự kiện trên du thuyền lần trước, hắn hoàn toàn chọc giận Kim Hiển Dung, Kim Hiển Dung thậm chí còn phái người đuổi giết hắn, thế nhưng vận khí của hắn không tệ, nhặt được cái mạng, trốn khỏi Thuận Viễn, đến nhờ cậy trung tướng Miyazawa, thậm chí còn đứng đằng sau thúc đẩy trung tướng Miyazawa ám sát Vinh vương gia và Thừa Thụy bối lặc.

Thế nên Kim Hiển Dung trở thành người hợp tác tốt nhất của họ, cô ta biết địa điểm Fujiwara Ichiro đang ẩn náo, lại có thể cung cấp đầy đủ súng ống đạn dược, quan trọng nhất là, cô ta cũng hận Fujiwara Ichiro

Vương phủ đối với cô ta không tốt, thế nhưng từ nhỏ, Thừa Thụy bối lặc chính là nơi ấm áp duy nhất cô ta có thể tựa vào.

Cuộc đàm phán có vẻ khá thuận lợi,sau hai tiếng, Cố Yến Tranh lái xe con rời khỏi thương hội Nhật Bản hướng về vùng ngoại ô.

Tạ Tương vội vàng âm thầm theo dõi, Lý Văn Trung chạy về trường học tìm viện binh. Cố Yến Tranh mạo hiểm như vậy nhất định là vì báo thù cho Hoàng Tùng, chỉ dựa vào một mình anh, chung quy là không đáng kể.

Cách đó không xa dần dần có tiếng người, vùng này khá vắng vẻ, phía sau bụi cây ẩn hiện một góc nhà kho, Fujiwara Ichiro đã cướp một lượng lớn hàng hóa của Kim Hiển Dung, vì sợ Kim Hiển Dung trả thù thế nên mấy ngày nay đều tự mình đến nhà kho kiểm hàng. Tạ Tương núp sau bụi cây,nhìn Cố Yến Tranh xuống xe, âm thầm nắm chặt súng, chờ đợi thời cơ cùng anh xông vào.

Nào ngờ Cố Yến Tranh dùng tảng đá đè chân ga, đem thuốc nổ lấy từ chỗ Kim Hiển Dung đặt lên xe, xe lao như bay xuống dốc, tiến thẳng vào cửa chính nhà kho.

Tiếng nổ lớn vang lên, ánh lửa ngút trời, quân Nhật trong sân không kịp phản ứng, nháo nhào tránh né.

Tạ Tương nhìn thấy tất cả, trong lòng thầm khen ngợi Cố Yến Tranh.

Fujiwara Ichiro nghe thấy tiếng nổ, quần áo chưa kịp chỉnh tề đã chạy ra, tưởng rằng Kim Hiển Dung tấn công, vội vã mang theo thủ hạ trốn đi. Xe tải bên ngoài nhà kho đã chứa không ít hàng hóa, không để ý đến những hàng hóa còn lại, đám người lên xe lái đi.

Lần này Cố Yến Tranh không gấp gáp đuổi theo, mà leo lên dốc núi, tìm điểm ngắm thuận lợi. Xe chưa lái được bao lâu, lại thêm một tiếng nổ, ngọn lửa bùng cháy, kinh thiên động địa.

Nguyên nhân là chiếc xe này cũng đã được cài thuốc nổ, xe bị lật, Fujiwara Ichiro chật vật bò xuống, khuôn mặt sẹo của hắn càng trở nên dữ tợn, từ xa nhìn lại chẳng khác gì ác quỷ từ địa ngục trèo lên.

Cố Yến Tranh lập tức nổ súng ngắm bắn, Fujiwara Ichiro vô cùng giảo hoạt, trốn sau lưng thủ hạ, không bao lâu, toàn bộ thủ hạ của hắn đều bị Cố Yến Tranh bắn ngã. Cố Yến Tranh mắt không thèm chớp, nhắm chuẩn Fujiwara Ichiro, bóp cò.

[Edit Hoàn] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông NhiTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang