Chương 33

1.5K 52 15
                                    


Từ sau lần Cố Yến Tranh tỏ tình, Tạ Tương đi đâu cũng bị người khác chỉ chỉ trỏ trỏ. Trước đây, khi vào Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa cô chỉ nghĩ bản thân sẽ nhất nhất tuân theo nguyên tắc, sau đó thuận lợi tốt nghiệp, đem cái tên Tạ Lương Thần ghi tạc vào danh sách trường. Thế nhưng sau khi về Bắc Bình, gặp những du học sinh kia, nhìn thấy đơn thỉnh nguyện viết bằng máu của họ, Tạ Tương đã thay đổi suy nghĩ, cô nghiêm túc hơn, cố gắng hơn, muốn trở thành một quân nhân chân chính.

Thế mà hiện tại, những tin đồn ở Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa khiến cô chẳng thể nào tập trung, ánh mắt những người xung quanh như những chiếc gai nhọn đâm vào lưng cô.

Chỉ một đoàn đường ngắn từ ký túc xá đến nhà ăn, đã có hơn mấy chục ánh mắt len lén đánh giá cô, Tạ Tương bưng khay thức ăn, tránh sự dò xét của các học viên khác, một đường chạy đến ngồi cạnh Hoàng Tùng, cúi đầu lùa cơm.

Chu Ngạn Lâm mang bộ dáng lơ đễnh, chỉ cảm thấy Tạ Tương chuyện bé xé ra to.

"Không đến mức này chứ, ai mà không biết cái tên thiếu gia Cố Yến Tranh đó lại đem cậu ra làm trò tiêu khiển, bắt cậu làm trò cười, cậu không cần thiết phải hành động như ăn trộm vậy."

Kỷ Cẩn lại dùng giọng điệu hoàn toàn khác dặn dò Tạ Tương, dường như sau chuyện của Thẩm Quân Sơn, kinh nghiệm của Kỷ Cẩn phong phú hơn nhiều so với Chu Ngạn Lâm:

"Lương Thần ! nếu như cậu không có loại sở thích đó thì tôi khuyên cậu nên tranh thủ thời gian xin đổi phòng đi, chỉ một giây bất cẩn, khó giữ được trong sạch."

Lời chưa nói xong đã bị Hoàng Tùng cắt ngang :

"Không đến mức đó đâu."

"Sao không đến mức đó !" – Kỷ Cẩn lườm một cái tỏ vẻ các cậu đều không hiểu gì cả, sau đó lại nhìn về phía Tạ Tương :

"Lương Thần, tôi nói đến đây thôi, tương lai nếu xảy ra chuyện gì, đừng trách tôi không nhắc nhở cậu."

Xảy ra chuyện ? có thể xảy ra chuyên gì ? Đám người đưa mắt nhìn nhau, bắt đầu để trí tưởng tượng bay cao bay xa.

Hoàng Tùng bị Kỷ Cẩn dọa sợ, giật giật ống tay áo Tạ Tương :

"Lương Thần, không thì chúng ta ở cùng phòng đi, đừng ở bên kia nữa."

"Hai người một phòng, vậy tôi chung phòng Cố Yến Tranh sao ?" – Chu Ngạn Lâm vừa rồi còn bày vẻ nhỡn nhơ, bây giờ lại rống lên sợ hãi, kháng cự ra mặt.

Tạ Tương trợn mắt, bắt đầu cảm thấy nhưng người xung quanh không một ai đáng tin cậy. Hoàng Tùng buông đũa, lớn tiếng nói :

"Cậu sợ cái gì ?"

"Tôi đẹp trai phong độ như thế này sao có thể không sợ ? Đối với chú gà con gầy yếu Tạ Tương, Cố Yến Tranh còn có thể thích, huống chi là tôi."

Lời này khiến Tạ Tương không hề vui vẻ chút nào, tuy cô so với các học viên khác gầy hơn một chút, thấp hơn một chút nhưng cũng không đến mức đem ra so sánh với gà con. Hơn nữa, mỗi khi cô mặc đồ con trai, nhìn cũng rất có khí thế mà.

[Edit Hoàn] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ