Chương 20

1.9K 65 2
                                    

Khó khăn lắm mới có cơ hội được nghỉ nửa ngày, cô quyết định ngủ bù.Thật tốt quá ! Nhưng không ngờ mới đẩy cửa, mọi thứ trước mắt khiến Tạ Tương thiếu chút nữa sụp đổ. Căn phòng vốn gọn gàng sạch sẽ,giờ phút này trở nên bừa bãi ngổn ngang. Lý Văn Trung đang chui đầu vào tủ của Tạ Tương lùng sục tìm kiếm, một đống quần áo bị anh ta tùy ý vứt trên mặt đất. Tạ Tương nghiến răng đi tới đẩy anh ta ra:

"Cậu làm cái trò gì vậy?"

"Tôi tìm đồ."

Lý Văn Trung giật mình đáp, nhưng rất nhanh liền trấn tĩnh lại. Tạ Tương không nhịn được tức giận đến mức thiếu chút nữa là đánh người :

"Cậu tìm đồ của cậu mà lục ngăn tủ của tôi làm gì?"

"Phòng này của hai chúng ta, đồ của tôi bị mất, tủ tôi tìm không thấy, tất nhiên là phải tìm bên cậu rồi."

"Tôi thấy cậu không phải muốn tìm đồ mà là đang bới lông tìm vết."

"Vậy cũng phải có vết thì tôi mới tìm được chứ."

Lý Văn Trung nói như quan tâm, nhướn mày vỗ vai cô, cười khẩy đi ra ngoài. Mấy ngày liền, Tạ Tương và Lý Văn Trung đều gây gỗ, buổi tối cô cũng không dám ngủ say, chỉ sợ không cẩn thận một chút sẽ bị Lý Văn Trung phát hiện ra thân phận của mình. Cả ngày luôn trong tình trạng nơm nớp lo sợ, đề cao cảnh giác .

Chủ nhật hôm đó, khó khăn lắm Lý Văn Trung mới về nhà, Tạ Tương vừa định tranh thủ nghỉ ngơi bù thì nghe thấy ngoài cửa có tiếng gõ gấp. Ngoài cửa Hoàng Tùng đang cầm một tờ báo hào hứng vẫy vẫy trước mặt cô.

"Lương Thần! Lương Thần! Cố Yến Tranh sắp kết hôn rồi!"

"Cái gì?!!"

Chẳng lẽ là nghe lầm? Cố Yến Tranh sắp kết hôn? Hoàng Tùng hiển nhiên không phát hiện ra sự khác lạ của cô, vẫn rất vui vẻ. Không biết người khác kết hôn thì anh ta vui cái gì cơ chứ!

Tạ Tương giành tờ báo trong tay anh ta, đọc vội từ trên xuống. Hoàng Tùng tiến lại gần, cười nói:

"Trên này nói, cô dâu là Đổng Hiểu Vãn, con gái của sĩ quan cao cấp Đổng Tuệ Tăng, mười tám tuổi, mới đi du học từ nước ngoài về. Cậu mau nhìn đi, cô dâu thật là xinh đẹp."

Tạ Tương không nói một lời ném tờ báo lại cho anh ta. Hoàng Tùng thấy có chút kỳ quái, bèn hỏi:

"Cậu làm sao vậy? Tại sao không nói gì ?"

"Nói cái gì? Đại thiếu gia nhà người ta lấy vợ liên quan gì đến chúng ta?"

"Cũng không thể nói như vậy, tốt xấu gì cũng là bạn học, cậu nói xem, chúng ta có cần chuẩn bị hồng bao không ?"

"Hồng bao gì? Người ta có mời cậu không? Có gửi thiệp mời cho cậu sao? Tự mình tưởng tượng."

Tạ Tương đóng cửa phòng, dùng sức lớn đến nỗi cánh cửa rung lên . Tỉnh táo lại cô bỗng hối hận vì bỗng dưng phát giận với Hoàng Tùng. Tạ Tương tự trấn an bản thân, cô tức giận không phải vì Cố Yến Tranh đính hôn, mà là vì anh khôngnói gì với mình. Là Cố Yến Tranh không có nghĩa khí, có người yêu là quên luôn huynh đệ. Trọng sắc khinh bạn !. Chẳng lẽ chỉ vì những thứ này mà cô tức giận đến vậy sao ? Ngay cả Tạ Tương cũng cảm thấy mơ hồ.

[Edit Hoàn] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ