Chương 72 🪴

391 5 0
                                    

Là người bình thường ai cũng biết xương cổ quan trọng như thế nào, nếu bị gãy thì mức độ ảnh hưởng sẽ ra sao. Phó Thận Hành nhìn Hà Nghiên buồn bã ngồi lặng một chỗ, trong lòng xót xa, đặt tay lên vai cô, khẽ gọi: "A Nghiên."

Hà Nghiên đờ đẫn quay sang nhìn hắn, không nói câu gì. Thấy cô bỗng đứng phắt dậy, Phó Thận Hành vội kéo cô lại, hỏi: "Em định làm gì?"

"Tôi phải sang đó ngay." Hà Nghiên trả lời, vành mắt đỏ hoe, cuống quýt nói: "Tôi sẽ lấy hộ chiếu và xin visa."

"Hà Nghiên, em tỉnh táo lại đi." Hắn trầm giọng khuyên nhủ cô.

"Ba mẹ gặp chuyện, tôi không thể tỉnh táo." Cô nóng nảy quát lớn, dứt lời liền nhận ngay ra sự luống cuống của mình. Cô lau nước mắt, kiềm chế tâm trạng, giải thích: "Phó Thận Hành, anh không biết, chính tôi đã đuổi ba mẹ mình đi. Họ không muốn đi nhưng vì trốn tránh, tôi đã để họ ra nước ngoài đón năm mới."

Hắn nhìn Hà Nghiên hoảng loạn, mặc cô giãy dụa vẫn không buông tay: "Em đừng lo, tôi sẽ thu xếp."

Sự việc vốn khẩn cấp, hơn nữa, có sự trợ giúp của Phó Thận Hành, chẳng mấy chốc Hà Nghiên đã đặt chân lên đất Mỹ. Lúc xuống máy bay, cô không dám tin mình có thể thuận lợi đến được nơi này. Phó Thận Hành đi theo, thấy cô ngẩn người liền  khẽ nắm lấy tay cô, hỏi: "Sao vậy?"

Hà Nghiên vội lắc đầu: "À, không có gì."

Đến phi trường ngoài người của Phó Thị còn có Lương Viễn Trạch. Tuy hai ngày trước Hà Nghiên đã nói chuyện điện thoại với Lương Viễn Trạch nhưng vừa nhìn thấy anh, cô vẫn suýt chút nữa không thể kiềm chế lao vào trong lòng anh. Cô bước lên trước, vội vã hỏi thăm: "Tình hình ba mẹ thế nào rồi?"

Sắc mặt Lương Viễn Trạch mệt mỏi, hai tay đút túi áo, thoáng quan sát Phó Thận Hành đứng sau Hà Nghiên rồi mới lên tiếng: "Không ổn lắm, đêm qua sau khi hôn mê giờ vẫn chưa tỉnh lại."

Phó Thận Hành biết chuyện đó trước khi xuất ngoại, thậm chí, hắn còn nắm rõ hơn họ.

Vụ tai nạn xảy ra do xe của Lương Viễn Trạch bị đâm. Lương Viễn Trạch và bà Hà chỉ bị xây xước ngoài da, còn ông Hà ngồi bên ghế phụ thì bị thương rất nghiêm trọng, từ phần cổ trở xuống hoàn toàn mất hết cảm giác. Lúc đầu, bác sĩ chẩn đoán phần cổ bị va chạm mạnh dẫn đến tổn thương xương sống. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, người ta thấy xương sống không bị nhiễm trùng hoặc có hiện tượng bầm giập, liền loại bỏ khả năng tổn thương cột sống. Nhưng không biết tại sao, từ đêm qua đến hôm nay, ông Hà dần rơi vào trạng thái hôn mê khiến bác sĩ không thể giải thích.

Việc này khá kỳ lạ, Phó Thận Hành không thể không sinh nghi. Hắn biết Hà Nghiên rất bất mãn việc hắn cho người theo dõi ba mẹ mình. Không muốn cô ngờ vực sinh hiểu lầm nên hắn cũng giả vờ như không biết, giúp cô sắp xếp hành trình, còn đích thân tháp tùng. Hắn tin Hà Nghiên và Lương Viễn Trạch đã hợp mưu thiết kế màn "tai nạn" nhưng có hắn ở đây, Hà Nghiên sẽ không trốn thoát khỏi tay mình.

Khi đến bệnh viện nhìn thấy bà Hà, Phó Thận Hành lại cảm thấy mình đã quá đa nghi. Bà Hà trông cực kỳ tiều tụy, ánh mắt đau đớn và lo lắng không thể là giả. Lúc gặp mẹ, Hà Nghiên vội chạy tới ôm chặt lấy bà, gạt nước mắt, nói: "Mẹ yên tâm, ba sẽ không sao."

VẬT TRONG TAY - 掌中之物Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ