Chương 27 🪴

388 6 0
                                    

Phó Thận Hành không biết Hà Nghiên toan tính gì nhưng hắn vẫn buông cô ra rồi lui về sau một bước, cất giọng khàn khàn: "Cơ thể không thoải mái. Vậy sao cô còn dụ dỗ tôi?"

Hà Nghiên không trả lời, nhìn hắn trân trân, dáng vẻ ngượng ngùng. Hắn khẽ cười, xoay người sang chỗ khác đánh răng rửa mặt. Một lát sau, không biết nghĩ tới điều gì, mặc trong miệng đầy bọt kem, hắn vừa nhếch môi cười vừa nhắc nhở cô: "Nếu cô không gọi ngay cho phục vụ phòng thì sẽ không có quần áo khô để mặc trước 9 giờ đâu."

Hà Nghiên giật mình, nhảy khỏi bồn rửa, vơ chiếc khăn tắm quàng trước ngực.

Khi Phó Thận Hành rửa mặt xong đi ra, Hà Nghiên cũng gọi điện xong, chiếc khăn tắm nhỏ trên người đã được đổi thành chiếc chăn mỏng, che phủ cực kỳ kín kẽ. Cô ngồi trên giường như một chú mèo, ngước mắt nhìn hắn, ngập ngừng năn nỉ: "Nhân viên phục vụ nói sẽ đến ngay bây giờ, anh có thể nói với cô ấy giúp tôi nhanh chóng hong khô quần áo rồi trả lại cho tôi không?"

Vừa dứt lời, họ chợt nghe thấy tiếng chuông cửa. Một lát sau, A Giang đi tới gõ cửa phòng ngủ: "Phó tiên sinh, nhân viên phục vụ phòng đã đến."

Phó Thận Hành quay sang nhìn Hà Nghiên, cô cũng đang nhìn hắn, dáng dấp tội nghiệp. Không hiểu sao hắn bỗng cảm thấy mềm lòng, xoay người đi ra ngoài. Ngoài cửa, ngoại trừ A Giang, quả nhiên còn có nhân viên phục vụ, giọng điệu hết sức cung kính: "Tiên sinh, tôi tới lấy quần áo."

Phó Thận Hành khẽ gật đầu, ra hiệu cho nhân viên vào phòng tắm lấy đồ, sau đó dặn dò thêm: "Tôi đang vội, nên hãy làm sạch và mang trả trong thời gian ngắn nhất."

Nhân viên phục vụ vội tuân lời, lấy quần áo khỏi rổ xong rời đi ngay. A Giang vẫn đứng ở cửa, nhìn không chớp mắt, làm như không biết Hà Nghiên đang ở trong, nhắc nhở Phó Thận Hành: "Nghiêm Trợ đã đến khách sạn, hỏi lúc nào có thể lên, anh ta nói có một số việc cần bàn với ngài."

Diễn đàn sẽ khai mạc vào buổi chiều. Trước đó, Phó Thận Hành còn phải đi gặp một số đối tác kinh doanh, lịch trình kín ngày. Hắn suy nghĩ một lát, đáp: "Gọi hắn lên, có việc gì thì trao đổi trong bữa điểm tâm."

A Giang gật đầu, đi sắp xếp.

Bấy giờ Phó Thận Hành mới quay sang nhìn Hà Nghiên, không biết cô lui vào trong giường từ khi nào, lưng đưa về phía cửa, dùng tấm chăn mỏng bọc kín người, không để hở dù một sợi tóc, trông chẳng khác gì trò chơi bịt tai trộm chuông.

Phó Thận Hành không khỏi dở khóc dở cười, đi tới khẽ đá chân vào người Hà Nghiên, hỏi: "Này, cô định cứ thế này mà lừa mình dối người sao? Sao không chui xuống gầm giường ấy?"

Hà Nghiên ló đầu ra, ngước nhìn hắn, không quan tâm đến giọng điệu mỉa mai của hắn, trả lời: "Tôi bị muộn rồi, tổ hội nghị có quy định phải có mặt trước 8h30' để điểm danh. Anh có thể bảo A Giang xem có cửa hàng nào mở, mua đại cho tôi một bộ quần áo được không? Tôi còn phải xin nghỉ phép giúp đồng nghiệp nữa."

Cô gái này đúng là được đằng chân lân đằng đầu. Hắn ngạc nhiên nhướng mày, cười như không hỏi: "Hà Nghiên, cô đang coi tôi là tình nhân của cô? Hay là đang tận dụng cơ hội đấy?"

VẬT TRONG TAY - 掌中之物Where stories live. Discover now