Chương 26 🪴

382 5 0
                                    

Hà Nghiên không trả lời, tiêu cự ánh mắt mập mờ nhìn thẳng về phía hắn. Nước mắt cô chảy dài, lặp lại lần nữa: "Thẩm Tri Tiết, tôi không nợ anh, Thẩm Tri Tiết, tôi không nợ anh."

Đã lâu không nghe ai gọi tên mình như vậy nên Phó Thận Hành hơi thất thần, ngạc nhiên. Một lúc sau, hắn chửi thầm một câu, đứng dậy xoa miếng bọt biển lên người Hà Nghiên.

Nhiệt độ nước rất cao, phủ sương mù dày đặc lên vách kính phòng tắm. Bị xối nước nóng, gương mặt Hà Nghiên dần dần đỏ ửng, cơ thể cũng nhuộm một lớp phấn hồng, mớ tóc dài đen bết xoắn tít như rong biển. Nhìn cô tựa yêu nữ quyến rũ vừa bước ra khỏi nước.

Trong thực tế, đó là một bức tranh hấp dẫn, nhưng không hiểu sao, Phó Thận Hành lại không động lòng. Hắn nhấp nhẹ khóe môi, trầm mặc giúp Hà Nghiên lau sạch xà phòng, tùy tiện xoa mớ tóc ẩm ướt. Sau đó, dùng khăn tắm bọc qua loa người cô, cứ như thế ôm cô ra khỏi phòng tắm.

Hà Nghiên nửa mê nửa tỉnh, để mặc Phó Thận Hành ôm, cho tới khi hắn ném cô lên giường, bấy giờ mới khó chịu khe khẽ kêu thành tiếng. Phó Thận Hành đứng bên giường nhìn Hà Nghiên giây lát, xong đi vòng qua nằm xuống bên kia giường, mạnh mẽ lật người cô lại, kéo vào trong lòng. Hắn cúi xuống định hôn nhưng nhìn cô cau mày, dáng dấp buồn ngủ rũ rượi, hào hứng bỗng bay biến.

Phó Thận Hành buông Hà Nghiên ra, nằm xoay người lại, tiếp tục ngẩn người nhìn lên trần nhà, cho tới khi ý thức mơ hồ, mới đột nhiên cảm thấy bản thân hôm nay đã làm một chuyện ngu xuẩn, đó là gọi cô gái này tới uống rượu.

Cuối cùng, hơi thở của người đàn ông nằm bên cũng trở nên ổn định, dần chìm vào giấc ngủ. Hà Nghiên nằm yên không nhúc nhích, vẫn duy trì tư thế trước đó, hàng mi không hề lay động. Tuy vô cùng bức bối nhưng cô tự nhắc nhở cần phải kiên trì, Phó Thận Hành là kẻ gian manh, mặc dù tự do của cô đã được buông lỏng nhưng không cẩn thận vẫn có thể kiếm củi ba năm thiêu một giờ.

Hà Nghiên gắng thư giãn cơ thể, thậm chí còn khích lệ bản thân nên ngủ một giấc để quên hết thực tế đi nhưng đại não không bị khống chế, không ngừng hồi tưởng lại những chuyện cô đã làm và phản ứng của Phó Thận Hành trước kia.

Hiện tại, về cơ bản, Hà Nghiên có thể xác định ba việc. Thứ nhất, Phó Thận Hành chính là Thẩm Tri Tiết. Thứ hai, hắn là một kẻ thích mềm không thích cứng. Thứ ba, hắn là một kẻ thích dạng phụ nữ kiên cường thông minh. Hay nói một cách khác, hắn thích những cô gái thật sự kiên cường thông minh nhưng đối với hắn lại tỏ ra ngốc nghếch yếu ớt.

Rất tốt, cô nghĩ, đó là một dấu hiệu đáng mừng, điều này so với ngày trước cô không biết gì về hắn tốt hơn hẳn.

Sáng sớm hôm sau, Phó Thận Hành bị đánh thức bởi tiếng động rất to. Phản ứng đầu tiên của hắn là lần tìm khẩu súng dưới gối. Tới khi không tìm thấy hắn mới nhận ra mình đang ở khách sạn, tiếp theo nhớ lại đêm qua hắn không ngủ một mình.

Không thấy bóng Hà Nghiên trên giường, hắn thoáng sửng sốt, đang định chống người nhìn xung quanh thì thấy Hà Nghiên đang lồm cồm trên nền đất, một tay không ngừng vò đầu, một tay bám vào mép giường, bước một chân, định cứ như vậy bò lên giường.

VẬT TRONG TAY - 掌中之物Where stories live. Discover now