CHƯƠNG 114: BÁO TRƯỚC - HỨA LUẬT.

344 17 0
                                    

Editor: Queenie

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )



Từ trước đến nay người luôn giúp mọi người tìm ra kẻ nghi phạm, Hứa Luật, lại không nghĩ sẽ có ngày cô trở thành một kẻ tình nghi.

Loại cảm xúc này không biết nên khóc hay nên cười.

"Theo lời khai của Chu Tây, cô và cô ta là tình địch. Có phải đây chính là nguyên do cô ra tay với cô ta." Nữ cảnh viên tiến hành thẩm vấn Hứa Luật.

Hứa Luật vừa tính mở miệng, Đường Tố đứng bên cạnh đã nói trước một bước.

"Giả thiết này của cô là không có căn cứ. Đầu tiên, trên người Chu Tây chẳng tồn tại bất cứ điều gì khiến cho bạn gái của tôi phải ra tay. Mặt khác, chính Chu Tây mới là người đố kị. Nếu cô đặt giả thiết như vậy, vậy bên chúng tôi có quyền hoài nghi, chính Chu Tây vì ghen ghét mà dựng lên chuyện này", Đường Tố bình tĩnh phân tích, "Còn nữa, cô đã quên mất một điểm hết sức quan trọng, người phụ nữ này đã có bạn trai, và bạn trai của cô ấy là một người đàn ông vô cùng ưu tú. Chính vì lẽ đó, cô ấy không cần thiết làm ra loại chuyện như thế với Chu Tây."

Nếu không phải tình huống không cho phép, thì Hứa Luật chắc chắn sẽ bật cười lớn. Ngay cả tại thời điểm này cũng không quên thông báo địa vị bạn trai của anh ... Người đàn ông thật sự 'tốt' hết sức!

Nữ cảnh viên bị những lời nói của Đường Tố khiến cho á khẩu.

"Còn câu hỏi nào không?", trái lại Đường Tố hết sức bình thản, gương mặt không lộ ra bất kỳ cảm xúc nào.

Cô ta phục hồi lại tâm trạng hỏi những vấn đề tiếp theo.

Từ đầu đến cuối Hứa Luật không mở miệng trả lời, tất cả đều do Đường Tố đáp .... À! Hiện tại giáo sư Đường Tố lấy thân phân là luật sư riêng của Hứa Luật để thay cô trả lời thẩm vấn.

Anh có bằng chứng nhận luật sư. Rất lâu sau đó, Hứa Luật mới nhớ ra chuyện này nên thụ giáo anh, anh giáo sư chỉ nhàn nhạt lên tiếng: "Trong quá trình nghiên cứu tội phạm, tiện thì học qua một chút!" Hứa Luật nghẹn họng, chỉ là tiện thì đi học mà cũng có thể đạt được bằng luật sư, thật sự khiến cho những sinh viên đang phải liều mạng nhồi nhét mớ kiến thức khổng lồ kia oán than.

Rốt cục, nữ cảnh viên không thể lấy được bất cứ thông tin nào, đành phải quay sang nói với Hứa Luật: "Pháp y Hứa, luật sư riêng của cô quá sức sắc bén!" Đường Tố đối mặt với cô ta khiến cô ta run bần bật, chỉ lo dùng sai từ sẽ bị anh quy thành tội phỉ báng. Quả thực mệt chết đi được. rõ ràng cô ta chỉ làm theo trình tự câu hỏi theo quy định thôi mà.

Gương mặt Hứa Luật nong nóng, nhưng không thể phủ nhận, trong lòng cô lặng lẽ dâng lên sự ấm áp và ngọt ngào. Tuy tình huống hiện tại của cô không có lợi, nhưng đã có Đường Tố, và cô cảm giác thật sự an tâm.

[HOÀN - EDIT] Anh phát bệnh rồi, em đến đây! - Qủy Miêu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ