CHƯƠNG 98 (V34): SAU KHI KẾT ÁN ĐI GẶP PHỤ HUYNH

385 23 0
                                    

Editor: Queenie

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )



"Đừng để ý đến hắn!"

Ra khỏi phòng thẩm vấn, Đường Tố nói với Tô Tử Khiêm: "Từ giờ trở đi, không cần cho người vào tiếp tục tra hỏi hắn."

Qua chiếc kiếng nhìn xuyên qua phòng thẩm vấn. Tên Trần Khánh Khôn hai tay đút túi áo, bình tĩnh, ung dung ngồi trên ghế.

Giọng Đường Tố lạnh nhạt: "Hắn đã sớm chuẩn bị được xem trò vui!"

Hứa Luật: "Xem trò vui?"

"Ừm! Hắn tự tạo ra một màn kịch!", Đường Tố nhếch miệng: "Hắn tự cao tự đại, vô cùng tin tưởng rằng cảnh sát không có chứng cứ cáo buộc hắn. Trước đây anh đã từng nói, chuỗi hành vi này của hắn chính là 'Vượt Qua', hắn muốn tự tạo ra một 'kỳ tích mới', thỏa mãn 'quyền lực' của hắn. Quyền lực mà hắn muốn chính là khả năng có thể khống chế cục diện. Giết người, chuyện này đối với hắn quá đơn giản, cũng không tài nào thỏa mãn được sở thích này của hắn. Hắn muốn chính là _ _ _", nói đến đây anh ngừng một chút, ánh mắt nhìn về hướng Tô Tử Khiêm: "Điều khiển được phương hướng của dư luận, tạo nên sự khủng hoảng ở người dân, đem cảnh sát quay như chong chóng. Cuối cùng có thể thoát được sự trừng phạt của pháp luật. Đừng quan tâm đến hắn. Các người càng chú ý đến hắn, càng căng thẳng, hắn càng có cảm giác thành công."

"Chờ một chút ... Vậy ý của anh là ... Chúng ta không làm gì được hắn?", Hứa Luật dường như không tin vào tai mình: "Chúng ta chỉ có thể tạm giam hắn, chờ hết thời hạn, phải thả hắn ra?"

"Không phải chúng ta!", Đường Tố sửa lại cách dùng từ: "Là 'Bọn họ'." Anh đưa mắt liếc nhìn 'phía thứ ba': "Bọn họ chính là những tên cảnh sát này ... Không làm gì được hắn. Còn 'Chúng ta' đương nhiên không hết cách. Em còn có anh."

Tô Tử Khiêm đã sớm lãnh giáo sự 'Phân biệt đối xử của giáo sư Đường', đá mắt nhìn Hứa Luật một cái --- Đến em đi!!!

Hứa Luật khóc dở mếu dở: "Anh có biện pháp gì?"

"Đối phó với kẻ điên, phải để kẻ điên trị!", Đường Tố nói ra một câu đầy ẩn ý sâu xa, sau đó bàn giao cho Tô Tử Khiêm: "Các anh thông báo với đám phóng viên của mấy tờ báo chính thống trong thành phố Giang, tiết lộ cho bọn họ một số tin tức quan trọng, để bọn họ phối hợp với công việc của cảnh sát."

Ngày hôm sau, trên báo chí truyền hình thành phố Giang đưa ra hai luồng tin tức. Một luồng tin cho rằng vụ án này còn kinh khủng hơn vụ án của Trương Tùng năm đó gấp nhiều lần. Một số khác thì đưa ra ý kiến ngược lại, cho rằng tất cả là do sức ảnh hưởng to lớn của vụ án Trương Tùng, vụ án lần này cũng học theo vụ năm đó.

[HOÀN - EDIT] Anh phát bệnh rồi, em đến đây! - Qủy Miêu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ