CHƯƠNG 30: KHÓ CÓ THỂ ĐỐI MẶT VỚI CHIẾC BÁNH NGỌT

563 37 2
                                    


Editor: Queenie

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )



Mấy món ăn còn lại cũng đã được mang lên.

Quán ăn nhỏ cách âm không tốt, tuy rằng đã đóng cửa nhưng tiếng huyên náo, ồn ào xung quanh vẫn vang vọng. Hứa Luật quen thuộc cảm giác này, làm cô nhớ về những kỷ niệm ngày xưa.

Thời đại học, đây cũng là một trong những chuyện cô thích làm nhất. Không có việc gì làm lại cùng đám bạn tụ họp đi hàng quán, ví như sinh nhật, tiệc chúc mừng sau khi thi xong, hay là ngay cả thi cấp sáu không qua cũng tổ chức tiệc ăn mừng ...

"Xin chào ... Xin lỗi làm phiền ..."

Cánh cửa gõ hai tiếng, từ bên ngoài một cô bé cầm một chiếc bánh sinh nhật đẩy cửa bước vào: "Ngày hôm nay là sinh nhật của em ... phần này em mời anh chị!"

Hứa Luật liền vội vàng đứng dậy, hai tay đỡ phần bánh: "Cám ơn em! Sinh nhật vui vẻ!"

Ôi! Ôi! Như vậy mới tuyệt nè ... thời sinh viên Hứa Luật cũng làm y chang vậy, cắt bánh cho bạn bè cùng phòng chia vui.

"Cám ơn!"

Cô bé sinh viên vui vẻ rời đi, Hứa Luật nâng phần bánh sinh nhật trong tay, tâm trạng phấn khích, ngồi xuống ghế, thuận miệng hát bài Happy Birthday.

Lấy chiếc nĩa bằng nhựa có sẵn, sắn một miếng đưa lên miệng: "Ôi! Ngon quá!". Ăn xong phần cá hấp Tứ Xuyên cay cay được tráng miệng bằng bánh ngọt thật sướng không gì bằng.

Đường Tố nhìn gương mặt rạng ngời của Tần Khanh cảm thấy cô cực kỳ giống cảnh chú chuột bạch nhặt được mẩu phô mai nhỏ.

"Này ... có muốn ăn một miếng không?"

Hứa Luật nhiệt tình mời anh ăn ... chia sẻ niềm vui ngày sinh nhật của một người xa lạ.

"Không muốn!", Đường Tố trả lời ngay không cần suy nghĩ.

Hứa Luật nhìn anh nhăn nhăn trán, cô ồ một tiếng: "Quên mất, anh không thích ăn đồ ngọt. Nào là bánh sinh nhật, nào là Tô đường ..."

Không gian chìm trong im lặng.

"Bơ trong bánh ngọt chứa hàm lượng lớn axit-béo, ăn thường xuyên sẽ làm tăng nồng độ cholesterol trong máu, tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành, tăng nguy cơ xơ vữa động mạch, tắc động mạch chủ. Thêm vào đó lượng baking powder còn chứa aluminum gây tác hại rất lớn cho hệ thần kinh ..."

Phản kích của Giáo sư Đường luôn mang theo căn cứ khoa học.

Miếng bánh Hứa Luật còn đang ngậm trong miệng, nuốt không được mà nhả ra cũng chả xong, cứ cứng đờ tại chỗ nhìn gương mặt trắng nõn của anh, thiếu điều muốn ném miếng bánh vào mặt.

[HOÀN - EDIT] Anh phát bệnh rồi, em đến đây! - Qủy Miêu TửWhere stories live. Discover now