CHƯƠNG 56: ĐÊM GIÁNG SINH!

468 31 0
                                    

Editor: Queenie

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )



"Cô rất quan tâm đến anh ta!", nếu không thèm để ý thì tâm tình cô đã không dễ bị tác động như vậy: "Hừm! Dùng ngôn ngữ của các cô cậu thì ắt hẳn sẽ là 'Cô thích anh ta'."

Tâm trạng này mà để người khác nhìn ra thì Đường Tố coi đó là một hành vi ngu xuẩn.

Câu nói trắng trợn của Đường Tố khiến Hứa Luật nghẹn họng.

Được rồi! Cô biết cô không thể gạt được người đàn ông này, nhưng anh đừng nói trắng trợn như thế được không cơ chứ! Bây giờ cô biết trả lời thế nào?

"À! Vẻ mặt của cô đã cho tôi lời giải đáp", Đường Tố nhìn cô bằng gương mặt đầy nét kiêu căng tự phụ, không cần cô trả lời anh cũng biết: "Tại sao?"

Tại sao yêu thích cái tên Tô Tử Khiêm đó.

Tại sao???

Câu hỏi này khiến trái tim Hứa Luật đập thình thịch.

Yêu một người, là thuộc về cảm tính bắt cô trả lời theo lý tính thì sao cô trả lời cho được?

Đường Tố nhếch mi, nhìn dáng vẻ ngây ngốc của Hứa Luật, nhàn nhạt nói: "Quên đi! Coi dáng vẻ của cô kìa, ngay cả bản thân mình cũng đâu biết tại sao!"

Hứa Luật: "..." Tự hỏi tự trả lời, vậy hỏi cô làm gì.

Đường Tố hừ lạnh: "Cứ cái gì không giải thích được thì cho đó là yêu thích." Chả hiểu yêu thích là gì!!!

Cái lý luận này là gì vậy?

Hứa Luật hơi khó chịu khi nghe giọng điệu khinh khỉnh của Đường Tố. Nói kiểu như xem thường thứ tình cảm 'sớm nở tối tàn' của cô vậy.

Cô cảm mến Tô Tử Khiêm từ khi còn đi học, đó là những rung động đầu đời của thời thiếu nữ, kéo dài qua nhiều năm như vậy.

"Anh đâu hiểu thế nào là yêu đâu!", Hứa Luật nói: "Giống như kiểu người như anh, căn bản cũng chẳng biết thích một ai."

"Người như tôi?", vốn dĩ anh đã không muốn bàn luận thêm về chuyện này nhưng nghe cô nói như vậy, anh liếc mắt nhìn Hứa Luật, ánh mắt thâm sâu: "Cô cho rằng tôi là hạng người gì?"

"Lý tính quá thừa, cảm tính còn thiếu. Mọi việc luôn cân nhắc trên góc độ lý tính", Hứa Luật không chút do dự nói nguyên một tràng: "Việc nào cũng nói đến logic, phải mạch lạc, rõ ràng, vốn dĩ không hiểu tình cảm."

Nói một tràng ... trong xe rơi vào trạng thái yên tĩnh.

"Đến Đại học Y rồi!"

Người tài xế ngồi đằng trước hô lớn, Hứa Luật trả tiền xe. Hai người một trước một sau bước xuống, trên đoạn đường về nhà, Đường Tố mở miệng: "Theo như cô nói, tôi nghĩ đó là ưu điểm của tôi. Khi tôi ghét người nào đó, tôi không đi tranh luận hay xung đột, ngược lại lại khiến tôi càng thêm tỉnh táo. Còn khi tôi thích một người, tất nhiên không phải là bốc đồng mà đã suy nghĩ chín chắn."

[HOÀN - EDIT] Anh phát bệnh rồi, em đến đây! - Qủy Miêu TửWhere stories live. Discover now