CHƯƠNG 78: ĐƯỢC CỨU THOÁT

413 30 0
                                    

Editor: Queenie

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )



Hứa Luật cố gắng duy trì sự tỉnh táo.

Thế nhưng lượng thuốc quá mạnh, tác dụng nhanh, khiến sự tỉnh táo của cô bây giờ giống như con thuyền trên biển, không ngừng bị những ý nghĩ kỳ lạ kéo qua, xô lại. Đại não và cơ thể cực kỳ hưng phấn, như con tàu đi chệch đường ray khiến cô không cách nào điều khiển được.

Cô cắn chặt môi, cố gắng để mình tỉnh táo, cố gắng để cho sự minh mẫn không đi sai đường.

Bây giờ mình đang ở đâu, cô cũng không rõ. Trước mắt cô một mảng tối đen, thị giác thính giác đều bị dược tính ảnh hưởng. Bên tai cô nghe thấp thoáng có âm thanh truyền đến, nhưng không rõ, chỉ thấy quay cuồng, cô chỉ muốn bật cười lớn. Tuy vậy cô biết đây không phải là phản ứng của bản thân cô, tất cả đều do tác dụng của ma túy.

Lâm Bình, chính xác hơn miệng Lâm Bình đang không ngừng lên tiếng: "Bọn đàn bà chúng mày đều là một lũ thấp hèn .. Gã đàn ông đó xấu xa như vậy mà cũng bu đen bu đỏ. Thấp hèn .... Đê tiện." Vừa nói trên gương mặt khẽ biến, xuất hiện nụ cười quỷ dị: "Tuy nhiên, không sao, bọn mày cứ 'cùng với tao', sẽ không còn tên đàn ông nào lừa chúng mày nữa ..."

Lâm Bình ngồi bên cạnh, bàn tay chạm lên mặt Hứa Luật. Cảm giác mềm mại khiến hắn lưu luyến không rời, không ngừng chà xát. Trời sinh làn da phụ nữ và đàn ông không giống nhau, rất mềm mịn như một miếng tàu hũ non.

Hắn vốn sinh thiếu tháng, bẩm sinh xấu xí, ngũ quan không giống người thường, tóc ố vàng lởm chởm. Ngay từ nhỏ mẹ hắn đã ghét bỏ hắn, không muốn bế bồng nựng nịu hắn. Khi lớn, hắn nghĩ chỉ cần hắn học giỏi sẽ bù lại khuyết điểm, vì thế hắn nỗ lực học tập chuyên cần, đạt thành tích tốt, hi vọng mọi người sẽ tiếp nhận hắn. Thế nhưng, đôi khi sự vô tình có lúc chính là vũ khí khiến người khác đau đớn, vừa trông thấy hắn, đám trẻ con liền la hét, gào thét hắn là quái vật, có thể chúng còn nhỏ, không có ác ý, nghĩ gì nói đó, nhưng trong lòng hắn đã nảy sinh cảm giác tự ti, tất thảy quá trình trưởng thành của hắn đều chỉ có sự cô độc làm bạn, tính tình hắn cũng vì thế mà trở nên quái gở, khiến người ta lại càng xa lánh hắn.

Cũng bởi tướng mạo hắn phải chịu không ít thiệt thòi.

Rõ ràng đi thi được giải nhất nhưng lại không thể quang minh chính đại đứng trên bục nhận thưởng. Thày giáo nói với hắn một câu mang hàm ý sâu xa: "Lần này là đại diện cho bộ mặt của cả nhà trường, bạn học Lâm Bình chắc chắn là một cậu bé hiểu chuyện, hiểu được những chuyện khó nói của nhà trường". Nói xong liền đưa một học sinh khác lên nhận thay.

Ra ngoài xã hội, hắn càng rõ một chuyện, tướng mạo quan trọng đến dường nào. Mặc kệ tài năng xuất chúng ra sao nhưng gương mặt xấu xí cũng đừng mong nhận được công việc tốt.

[HOÀN - EDIT] Anh phát bệnh rồi, em đến đây! - Qủy Miêu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ