CHƯƠNG 11: MÀN KỊCH CHIA TAY

669 53 1
                                    


Editor: Tử Y Đằng

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )



"Có hay như bên tớ không?", sau khi nghe xong Hứa Luật giảng bài, tất cả các nam sinh trước còn nghi ngờ thì bây giờ đồng loạt tôn cô là thần tượng: "Cô Hứa quả thật là người có bản lĩnh thực sự, kể những chuyện mình đã từng trải qua, tiết học giống như đang nghe truyện kể đêm khuya í, thích cực! Các cậu thì sao? Học cái gì vậy?"

Cậu bạn biệt danh Béo vẫn còn đang kinh hãi: "Bọn tớ ... bọn tớ nghe thầy kể chuyện, còn ... còn được xem phim."

Bạn Giáp: "Hả? Ngon thế sao? Bộ phim gì vậy?"

Béo: "Màn kịch ly biệt."

Bạn tên Ất chen miệng vào hỏi: "Ai đóng? Bộ mà có Đặng Siêu với Dương Mịch đó hả?"

"Gì ba ... Đó là phim Bậc thầy chia tay mà."

||| Bậc thầy chia tay – The Breakup Guru: do Đặng Siêu lần đầu tiên làm đạo diễn có sự góp mặt của Dương Mịch trong vai Diệp Tiểu Xuân, một cô gái Bắc Kinh bán đĩa lậu trên vỉ hè để kiếm tiền đi học đại học. Trong một lúc anh hùng cứu mỹ nhân mà gặp được Mai Viễn Quý, một cặn bã của xã hội, mà diễn ra một câu chuyện tình cảm hài hước dở khóc dở cười.
Theo như đạo diễn Đặng Siêu thì Dương Mịch lần này thật sự sẽ xuất hiện trước ống kính với gương mặt mộc và sẽ mang lại cho người xem một Dương Mịch hoàn toàn khác với trước đây. Hơn nữa Dương Mịch cũng từng cho biết rằng đây là "nhân vật không nữ tính nhất" mà cô từng diễn trước đây.

Link xem online: |||

"Hả? Chẵng lẽ tớ nhớ sai?"

Béo: "Là Lý Bân và Kha Mẫn thủ vai."

"Lý Bân ... Kha Mẫn ... Sao hai tên nghe quen vậy .... Aaaaa ... giống tên cặp đôi hot nhất trường mình nhỉ."

"... Nó đó ... diễn vở ly biệt", Béo lau mồ hôi trên trán, những điều mà cậu ta vừa chứng kiến cho đến bây giờ vẫn còn lạnh sống lưng.

Giáp nhìn vẻ mặt của Béo: "Người anh em ... sắc mặt cậu tệ quá!"

"Không sao đâu!", Béo thở dài thườn thượt, "Tên Lý Bân lén lút quen một cô em trường khác, trên internet thì câu một cô nữ sinh."

"Ôi mẹ ơi! Không phải chứ, hai người ấy quen nhau từ cấp hai đến giờ mà. Vậy mà trước đây tớ còn cảm thán khen cậu ta hết lời nào là Lý Bân chung tình này nọ, bao nhiêu năm chỉ quen một người ... Kha Mẫn tội nghiệp quá đi."

"Nhưng thật ra, Kha Mẫn cũng chẳng kém cạnh, một cước đạp ba thuyền, một trong số đó còn có chỗ địa vị trong xã hội, là một ông chú hơn 40 tuổi rồi."

[HOÀN - EDIT] Anh phát bệnh rồi, em đến đây! - Qủy Miêu TửWhere stories live. Discover now