CHƯƠNG 49: ĐỘNG CƠ GIẾT NGƯỜI

466 31 0
                                    

Editor: Queenie

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )



Đội trưởng Lý cung cấp thông tin cho hai người bọn họ.

Nạn nhân tên Vương Lệ Hoa, 67 tuổi, góa chồng, có một người con gái. Mười mấy năm trước chạy theo người khác, để lại đứa cháu cho bà ta nuôi. Mối quan hệ của hai bà cháu cũng không tốt lắm. Theo người dân sống xung quanh đó cho biết bà Vương Lệ Hoa không có nghề nghiệp, hàng ngày đi thu lượm ve chai sống qua ngày.

Vì lượm ve chai nên bà ta thường đi trễ về sớm, có hôm đi cả ngày, có lúc chỉ thấy quanh quẩn ở nhà; không có quy luật, nên dân quanh đây cũng không chú ý đến bà ta lắm.

"Người kia chính là cháu gái bà ta, 17 tuổi, đang học nghề, bên cạnh là bạn trai cô ta."

Đội trưởng Lý chỉ ra bên ngoài, Hứa Luật ngước đầu nhìn, sốc nặng khi nhìn thấy hình ảnh trước mắt. Tóc nhuộm, trang điểm lòe loẹt che đi tuổi đời non nớt, trên miệng phì phèo điếu thuốc, nhìn động tác hút thuốc liền biết ngay được khá lão luyện.

Cậu thanh niên trông có vẻ lớn hơn cô ta vài tuổi, khá lưu manh.

...

"Qua nhà bà ta quan sát một chút!"

Sau khi nghiệm thi, từ trên móng tay và quần áo của nạn nhân, Hứa Luật có thể kết luận hiện trường gây án ở trong nhà chứ không phải bên ngoài. Quần áo nạn nhân ngoại trừ lớp sáp, theo kiểm nghiệm cho thấy không hề dính chút bùn đất nào.

Nhà Vương Lệ Hoa đã bị phong tỏa, người dân sống gần đó đứng bên ngoài ngó dáo giác. Hứa Luật đi ủng, đeo bao tay bước vào bên trong.

Nơi ở của nạn nhân cũng khá tốt, nhà xây theo kiểu cũ, một phòng ngủ, một phòng khách. Gọi là phòng khách nhưng chẳng khác nào 'tiệm tạp hóa'. Rác chất thành đống, nào là thùng giấy, chai nhựa, vỏ lon, sân nhỏ phía trước nhà cũng chất đầy ve chai thu lượm được.

Gian phòng nồng nặc mùi hôi, mặc dù là ban ngày nhưng ngôi nhà trông cực kỳ âm u và tĩnh mịch. Sát góc tường có đặt một chiếc giường xếp, trên giường đồ vật khá hỗn loạn, giống như bị ai đó lục tung để tìm kiếm đồ vật, trên giường có đôi giày vải màu đen.

Hứa Luật dùng đèn pin đến gần chiếc giường cẩn thận tìm kiếm thêm một lần, thật ra trước đó cảnh sát đã đến điều tra, nhưng không phát hiện có chứng cứ hay bất cứ dấu vết gì.

Trên bức tường trắng, Hứa Luật nhìn thấy một vài vết sướt, quan sát một hồi xác thực những suy đoán trong đầu.

"Địa điểm đầu tiên."

Đây chính là nơi xảy ra án mạng đầu tiên. Hứa Luật từ trong móng tay của người chết lấy ra được một ít vật chất, sau khi về trường dùng các thiết bị thí nghiệm kiểm tra cho thấy đây chính là vữa vôi dùng để quét tường.

[HOÀN - EDIT] Anh phát bệnh rồi, em đến đây! - Qủy Miêu TửDär berättelser lever. Upptäck nu