CHƯƠNG 41: LỄ RA MẮT CỦA ĐƯỜNG TU.

524 35 0
                                    

Editor: Queenie

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )



Lễ ra mắt?

Những từ này xuất phát từ miệng Đường Tu khiến Hứa Luật ngạc nhiên và kinh hãi. Cô thấp thỏm quay về giảng đường, liền phát hiện, phòng học trống không, hai trăm sinh viên biến đâu mất!

Điện thoại di động trong túi vang lên ... Số lạ!

Hứa Luật ngay lập tức bắt máy hỏi: "Bọn chúng đi đâu rồi?"

Thanh âm Đường Tu từ đầu dây bên kia truyền đến: "Tệ nhân trông thấy chân phải của cô Hứa có chút bất tiện nên chuyển hết qua cho Đường nhị để nó lên lớp giúp cô."

Để Đường Tố dạy?

Hứa Luật như muốn nổ tung não. Một người luôn có ý nghĩ cay độc với cả nhân loại như Đường Tố, mà Đường Tu lại đá chuyện dạy thay cho anh, để anh phải đối mặt thêm với hai trăm cái miệng ngu ngốc, nhất định anh sẽ xù lông lên ngay.

"Sao anh lại làm như vậy?", cô nghĩ rằng Đường Tu không biết Đường Tố ghét cay ghét đắng chuyện dạy học này.

"Biết vì sao Đường nhị ghét dạy học không?"

"Tại sao?"

"Bởi vì năm hai mươi bảy tuổi, nó được giáo sư Ivor đặc biệt mời đến MIT (Massachusetts Institute of Technology) chủ trì một cuộc tọa đàm, ai ngờ mấy sinh viên đang theo học khóa tiến sĩ cao cao tại thượng lại coi nó là tên học sinh cấp ba mà sai vặt."

"Sau đó thì sao?"

Đường Tu chế giễu: "Hết chuyện! Còn chuyện sau này thế nào thì cô tự đi hỏi Đường nhị."

Hứa Luật muốn mở miệng chửi thề, chưa bao giờ gặp phải mấy tên khó chơi thế này.

"Cô Hứa chẳng lẽ không muốn đi coi Đường nhị dạy học thế nào sao?"

Hứa Luật cúp điện thoại, quay về giảng đường thu dọn đồ đạc của mình, đi qua bên phía phòng học của Đường Tố _ _ _ Thật ra bản thân cô cũng rất tò mò.

Khi sắp xếp thời khóa biểu, hiệu trưởng đặc biệt dành hội trường, là giảng đường lớn nhất, tốt nhất cho 'anh Đường nhị'. Hội trường có sức chứa hơn ba trăm người, thiết kế theo kiểu hình bậc thang không giống những phòng học thông thường và được trang bị những thiết bị nghe nhìn tiên tiến nhất. Hội trường chỉ dùng tổ chức những buổi tọa đàm của khách quý hoặc những hội nghị học thuật đặc biệt.

Đường Tố luôn cho rằng giảng dạy và yêu đương là những chuyện lãng phí thời gian và công sức. Thế nhưng, anh đặc biệt tôn trọng việc truyền bá tri thức, do vậy những giờ lên lớp của mình, dù không thích anh vẫn làm tròn trách nhiệm.

[HOÀN - EDIT] Anh phát bệnh rồi, em đến đây! - Qủy Miêu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ