CHƯƠNG 107 (V43): GIẢ ÁN TỰ SÁT

354 21 0
                                    

Editor: Queenie

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )



Nhận được tin, đoàn người ngay lập tức đến đó.

Cha mẹ Vương Chí Minh ôm con khóc ngất, có không ít người tụ tập bên ngoài.

Hứa Luật bước vào, muốn tiến kiểm tra thi thể của Vương Chí Minh, thế nhưng hai vợ chồng Vương Thành Hùng nhất quyết không buông tay, cuối cùng cảnh sát khó khăn lắm với lấy được tử thi.

Cách thi thể không xa có một lọ thuốc trừ sâu ngã đổ trên nền nhà, khóe miệng của cậu ta còn lưu lại chất lỏng thuốc trừ sâu.

Căn cứ lời khai của hai vợ chồng Vương Thành Hùng, sau bữa trưa ngày hôm nay hai người bọn họ ra đồng làm việc, thời điểm ra ngoài bọn họ đã khóa cửa kỹ càng, dặn dò Vương Chí Minh cẩn thận. Đến khi bọn họ trở về trông thấy con mình ngã dưới nền đất, không động đậy.

Chai thuốc đó cũng là của gia đình.

Tất cả chứng cứ cho thấy, khả năng lớn nhất là Vương Chí Minh tự sát.

"Không phải tự sát!", Đường Tố lắc đầu: "Chí ít là không phải tự nguyện tự sát." Anh chỉ vào chai thuốc trừ sâu trên nền đất, hỏi Vương Thành Hùng: "Nhà ông đều để thuốc trừ sâu một cách tùy tiện à?"

Vương Thành Hùng lắc lắc đầu: "Không! Không phải ... Thuốc trừ sâu đều được đặt trên kệ ở gian phòng khác ..."

Nói đến đấy đột nhiên ông ta tỉnh táo hẳn, hai chân của Vương Chí Minh đều tàn phế, căn bản không thể tự mình đến kệ lấy chai thuốc đó được.

"Cho dù cậu ta có thể lấy được chai thuốc đó, nhưng tay nghề quá chuẩn xác, chỉ cần một lượng duy nhất!", Đường Tố đi đến gian phòng đặt thuốc trừ sâu, Hứa Luật dời tầm mắt theo hướng của anh, trên kệ để thuốc được sắp xếp gọn gàng, trên dãy đó hổng mất một vị trí, đó chính là chai Vương Chí Minh vừa uống.

"Coi như cậu ta biết dùng thuốc, chỉ cần một lượng nhất định đã có thể tử vong. Sau khi lấy được thuốc lại còn biết dọn dẹp lại cho gọn gàng; rồi quay trở về hiện trường uống thuốc rồi từ từ chết?", Đường Tố nhếch miệng: "Có tố chất tâm lý mạnh mẽ như vậy mà lại đi tự sát sao?"

Lời nói của Đường Tố như 'dội một gáo nước lạnh' khiến tất cả mọi người ở đây tỉnh táo hẳn.

"Anh ... anh nói ... có người ... có người hại chết con trai tôi????", Vương Thành Hùng kéo kéo cánh tay Đường Tố, thanh âm gấp gáp: "Có đúng thế không?!?"

Đường Tố: "Đúng!"

Lời chưa dứt, hai vợ chồng Vương Thành Hùng đã co quắp trên mặt đất, khóc rống.

[HOÀN - EDIT] Anh phát bệnh rồi, em đến đây! - Qủy Miêu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ