CHƯƠNG 69: GIÁO SƯ ĐƯỜNG DẠY CÁCH ĂN ĐẬU HŨ, HUNG THỦ XUẤT HIỆN

497 29 0
                                    

Editor: Queenie

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )



Có một chiếc xe hơi màu đen đậu cách hai người bọn họ hơn trăm mét.

Trong xe, ở ghế ngồi phía sau có một người đàn ông, mặc áo kiểu Tôn Trung Sơn, phẳng phiu, hai chân vắt chéo, chiếc khuy áo sẫm màu được thắt bằng tay rất tinh tế. Khuỷu tay gập lại, chống cằm, làm lộ ra chuỗi hạt màu nâu, nhìn kỹ sẽ phát hiện trên mỗi hạt châu đều có khắc chữ, ánh mắt đang nhìn vào hai người phía đằng xa.

"Đại Lý!", anh ta mở miệng gọi, thanh âm lơ đãng, tuy lơ đãng nhưng ngữ khí vẫn mang phong thái uy quyền.

"Dạ!", người đàn ông tên Đại Lý, ngồi phía ghế tài xế nghe người phía sau gọi mình liền cung kính đáp lời.

"Ông nói thử coi, người đàn ông trong lòng không có ý đúng không?"

Đại Lý im lặng, không dám bình luận, chỉ dám nói thầm trong lòng: Thiếu gia à, là người ta nói người con gái kia mới là không có ý.

"À! Nhìn nhị thiếu gia đi, đã có người để ý. Thật đúng khiến cho một người làm anh trai như tôi đây trong lòng ngổn ngang. Haizza, đây có phải giống như câu mọi người hay nói không 'Trong nhà có con lớn mới trưởng thành'."

Đường Tu nhìn hai người dắt tay nhau sóng đôi bước đi, khóe miệng nở nụ cười gượng.

Hặc! Thiếu gia ơi, cậu ba thân là em trai của cậu, đâu phải là con của cậu, câu nói này hình như không đúng lắm.

Đại Lý cũng chỉ còn cách im lặng, thầm thở dài trong lòng. Mọi người nói tâm tư phụ nữ như mò kim đáy biển, rất khó đoán. Nhưng nếu so với vị thiếu gia đây thì phải gọi bằng sư phụ. Tâm tư của người đàn ông này như cát dưới đáy biển, rất nhỏ, rất nhỏ, không nắm được, không đoán được, không trông thấy được.

Đại Lý nhìn hai thân ảnh đang đi xa dần, qua ống kính chiếu hậu nhìn vị chủ nhân đang ngồi đằng sau, ánh mắt của anh ta vẫn nhìn ra bên ngoài, không có ý định rời đi, nên ông cũng không dám tự tiện làm càn.

Được một lát, có vài chiếc xe từ trong Cục cảnh sát chạy lướt qua chiếc xe đen đó, ánh mắt Đường Tu nặng trĩu, đảo mắt nhìn cửa sổ một trong những chiếc xe đó.

Rất lâu sau.

Đường Tu mới mở miệng ra lệnh: "Đi thôi!"

Chiếc xe con màu đen nhanh chóng rời khỏi.

***

Đúng như dự đoán của Đường Tố, kết quả giám định DNA chứng thực người tự ra đầu thú là hung thủ giết người kia không phải là tên giết người trong vụ án diệt môn.

Lần này quả thật là lớn chuyện rồi.

Sở thị chính đã sớm thông báo 'Bắt được hung thủ', bây giờ thì náo loạn như 'Ô long viện', phải nói ra sự thật trước mặt quần chúng nhân dân thì chẳng khác nào giáng một bạt tai thật mạnh vào sở thị chính sao.

[HOÀN - EDIT] Anh phát bệnh rồi, em đến đây! - Qủy Miêu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ