CHƯƠNG 23: BỘ ĐỒ NGỦ HÌNH MÈO

612 39 0
                                    

Editor: Queenie

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )



Người đàn ông ngâm nga đứt quãng bài ca đồng dao, vẻ mặt đầy ý cười: "Em đã về ... tôi vẫn chờ em trở về ..."

Trước mặt hắn là một cô gái còn rất trẻ, bị treo cổ, hai tay bị trói ngược ra phía sau, miệng bị dán băng dính, chỉ phát ra mấy tiếng "ư ... ư", hai mắt đẫm lệ.

Không gian trống rỗng.

"Đừng sợ!", vẻ mặt người đàn ông vẫn giữ nguyên biểu cảm, rõ ràng là một gã đàn ông trung niên, vậy mà lúc này đây là trông ngây thơ như một chú nhóc: "Chỉ có như thế này em mới không lìa xa tôi."

Không ...

Cô gái rơi vào khủng hoảng.

Không được ... Có ai không ... có ai không ... mau đến cứu cô đi.

Người đàn ông dường như chẳng thèm chú ý đến nỗi sợ hãi và lời van xin của cô gái. Hắn đi đến một đầu dây vải, còn đầu dây đã được cột vào cánh tay của cô gái, sau đó ra sức kéo căng.

Theo sức kéo của hắn, một bên bàn tay của cô từ từ bị kéo lên cao.

"A a a ..."

Cơn đau khiến tròng mắt cô gái trợn ngược, nhưng người đàn ông chẳng có chút dấu hiệu dừng lại, miệng vẫn ngâm nga bài đồng dao, lực trong tay càng ngày càng mạnh.

Cô gái phảng phất nghe tiếng từng khớp xương trong cô thể mình gãy răng rắc, răng rắc, một cơn đau truyền đến, trước mắt cô đột nhiên tối xầm, rơi vào hôn mê.

*_* *_* *_* *_*

Taxi ở Tân Thành không biết bao nhiêu chiếc, theo sự chỉ đạo của Đường Tố, Mạc Thông triệu tập tất cả quản lý của hãng taxi trong thành phố về đồn cảnh sát. Sau đó tiến hành sàng lọc, cuối cùng tìm ra được mười người có tính chất phù hợp với ghi chép của Đường Tố.

Đương nhiên cũng chưa hẳn là hoàn toàn phù hợp.

Mạc Thông làm cảnh sát lâu năm như vậy ông vẫn thích cách thức điều tra theo phương pháp truyền thống.

Ông biết mấy chuyện điều tra bây giờ được phân tích dựa theo tâm lý học, phác họa chân dung tội phạm và đó là những điều rất thần kỳ, nhưng chưa chắc trăm phần trăm là đúng, đối với ông áp dụng phương pháp điều tra truyền thống là tốt nhất.

Nói đúng hơn, phác họa tâm lý và phân tích hành vi tội phạm chỉ gói gọn trong một phạm vi nhỏ hẹp. Để bắt được tội phạm cần kết hợp thực tế, căn cứ báo cáo pháp y, giám định chứng cứ, vậy mới có thể lần ra được dấu vết.

Giống như vẽ vậy, ban đầu sẽ là những đường nét phác thảo, sau đó từ từ tô đậm, thêm nét này nét kia, rồi bức vẽ mới có thể thành hình.

[HOÀN - EDIT] Anh phát bệnh rồi, em đến đây! - Qủy Miêu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ