CHƯƠNG 43: ĐƯỜNG TỐ! ANH CHÍNH LÀ THIÊN TÀI EQ

533 35 1
                                    

Editor: Queenie

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )



Hứa Luật suýt chút nữa va trán vào cửa thang máy.

Gì? Anh nói cái gì?

"Đường Tố! Bộ não logic thần thánh của anh bay trật khỏi vũ trụ rồi hả?"

Hôn anh ư? Ai thèm hôn chứ. Hứa Luật căm phẫn, dùng sức nhấn nhấn nút thang máy.

"Không phải sao?"

"Đương nhiên không phải!", Hứa Luật quay đầu lại, trừng mắt nhìn anh: "Có hôn thì tôi cũng hôn Arthur chứ không thèm hôn anh."

Đường Tố trầm mặc, nhíu mày nhìn cô, hỏi giọng đầy nghi ngờ: "Hứa Luật! Ắt hẳn cô biết Arthur là một còn mèo chứ?"

"Tôi biết! Có vấn đề sao?"

"Tuy Arthur có tiêm phòng, đã tẩy giun, hàng tháng cũng kiểm tra định kỳ nhưng chuyện nó là một con mèo thì không thể thay đổi. Trên người nó vẫn có bọ chét, rệp, ve ..."

"Vậy chắc chắn anh chưa từng nghe câu 'Mèo còn sạch hơn người', còn lo gì nữa chứ. Hơn nữa mấy thứ anh nói tôi không sợ." Arthur còn đáng yêu hơn anh.

"Vì thế ...", Đường Tố nhướn mi hơi buồn vì không thể xoay chuyển được ý nghĩ 'sai lầm' kia của cô: "Cô vẫn tình nguyện hôn Arthur mà không phải là tôi?"

"Không sai!"

Đường Tố có chút bất mãn ... anh lại không sánh bằng con Arthur ngu xuẩn kia. Thật không thể tin được, cho dù trên phương diện nào, mọi phân tích đều cho thấy anh trội hơi Arthur gấp vạn lần.

Xét trên khía cạnh giống loài, anh toàn thắng Arthur; xét năng lực, không nghi ngờ con Arthur không thể so sánh được với anh; còn luận thông minh, Arthur căn bản không tồn tại cái này ... ngẫm đi nghĩ lại nó chỉ so với anh được trên phương diện ăn uống.

Nhưng ... sao anh cảm thấy nếu muốn so sánh, bản thân anh cũng chẳng hề kém cạnh Arthur.

Vì vậy, dù trên phương diện nào anh đều áp đảo, vậy mà cô không chọn anh, lại đi chọn Arthur; quả thật không thể hiểu nổi.

Cuối cùng cô đang nghĩ gì đây?

Không thể nào biết được.

Đường Tố không thể nào hiểu được, buột miệng hỏi: "Tại sao?"

Keng!

Thang máy vừa vặn đến, cửa mở, bên trong còn có vài giảng viên, Hứa Luật vội vã bước vào, "Anh vừa hỏi tôi chuyện gì?", cô nghe không rõ.

Đường Tố cũng vào theo, đem câu hỏi của mình lặp lại cặn kẽ một lần nữa: "Tôi hỏi tại sao cô tình nguyện hôn Arthur mà không hôn tôi."

[HOÀN - EDIT] Anh phát bệnh rồi, em đến đây! - Qủy Miêu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ