55 edited on Aug 30, 12noon (R-18)

********

SA tinutuluyang casita humantong si Lindsay at Jared. Hindi pa rin siya ibinaba ni Jared kahit nang maupo na ito sa gilid ng kama. And he did not stop kissing her, either.

Walang masyadong kaibahan ang halik na iyon sa iba pang napagsaluhan na nila. But Lindsay would have to admit that kissing Jared while sitting on his arousal was a few notches sexier. Every movement of his mouth seemed more ravenous. Every stroke of his tongue seemed more passionate.

Hindi na napigilan ni Lindsay na lalo pang pagdikitin ang ibabang bahagi ng mga katawan nila. Even with his dripping wet board shorts, she could feel the heat coming from his crotch.

Bahagyang inilayo ni Lindsay ang mukha pero nanatili siyang nakayapos sa batok ni Jared. "You're getting the bed wet."

Ikiniling ni Jared ang ulo. "And bed lang?"

Bahagyang tumawa si Lindsay. She drew imaginary circles on his nape. "Siyempre, hindi lang ang bed. This one, too." She deliberately ground her mound against his crotch

Ngumiti si Jared. "Just as I thought." Kinalas nito ang pagkakatali ng bikini top ni Lindsay. Nang maitapon nito sa sahig ang basa at kapirasong tela ay gumapang na ang mga kamay nito sa dibdib ni Lindsay. He then looked her straight in the eye before squeezing her breasts. "Have I ever told you that you've got lovely breasts?"

"Ilang beses na rin," bulong ni Lindsay.

"You really do." His thumbs were making circles on the sides of her breasts. And when he started rubbing the tips of her breasts, Lindsay gasped.

Napapikit na rin si Lindsay. "No more teasing, baby, please," she whispered. "Make love to me now." She rubbed her mound against his arousal.

"I gotta get rid of my board shorts first. Tayo ka sandali." Akmang hahawakan ni Jared ang baywang ni Lindsay pero pinigilan niya ito.

Umiling si Lindsay. "Let me do the honors." Nginitian niya ai Jared bago bahagyang itinulak. Tumalima naman si Jared kaya napahiga ito sa kama.

Lindsay stretched one leg and got off Jared's thigh. Tumayo siya at kinalas ang pagkakabuhol ng tali ng board shorts nito. Inangat ni Jared ang balakang nito kaya hindi nahirapan si Lindsay na hilain iyon pababa. She just had to lick her lips when his long, hard shaft came into full view.

"You like what you see?"

Nagkibit si Lindsay ng balikat. "Puwede na."

Tumawa si Jared. "Come here." Hinila nito ang kamay niya.

Pero hindi nagpahila si Lindsay. Sa halip ay muli na siyang lumuhod sa kama. Jared's thighs were in between hers.

Jared's lips curved into a knowing smile. Bahagya itong umusod palapit sa headboard ng kama. Sumunod siya. And then she straddled him, her bare, damp sex resting on his throbbing hard-length.

Hinaplos ni Jared ang tagiliran ni Lindsay. Namumungay ang mga mata ni Jared. "Take me inside of you, baby," he whispered.

Mula sa tyan ni Jared ay pinagapang na ni Lindsay ang kamay niya. She held his shaft, caressed it and smiled before she ever-so-gently glided down onto it.

Mariing napapikit si Jared. Mahigpit nitong hinawakan ang balakang ni Lindsay bago ito muling nagmulat. The moment their eyes met, Lindsay started moving. Slowly. Napangiti siya nang mariin na namang pumikit si Jared. She was so tempted to tease him until he begged her to give him his release. But the way his hot, throbbing shaft stretched her walls was making it hard for her to do what she had in mind. It was too delectable a feeling to be ignored she just had to quicken her pace.