39

dessert, anyone?

gaya ng madalas kong sinasabi, i'm sure ieedit ko pa ito nang madaming beses,

pero pwede n'yo nang tikman.

dig in...

*******************

LINDSAY did not just moan the moment Jared let go of the first thrust. She gave out a soft cry.

Hindi tuloy kaagad nakagalaw si Jared. Kahit pa gustung-gusto na niya. Naipagpasalamat tuloy niyang hindi rin niya isinagad ang pagpasok dito. The last thing he wanted was to hurt her. He inhaled deeply. Hinaplos niya ang balakang ni Lindsay. Bahagya niyang pinisil ang dibdib nito na sapo pa rin niya.

Lindsay gasped.

"Am I hurting you?" His voice sounded gruff.

"I'm good," mahinang wika ni Lindsay. She seemed breathless. "It feels good." Bahagya itong gumalaw.

Napapikit tuloy si Jared. The slight friction caused by Lindsay's hot, tight core was pure, unadulterated bliss.

Yes, Jared could feel her warmth. Hindi kasi niya nagawang isuot kanina ang binuksan niyang condom. But if Lindsay was aware that he was not wearing one, he did not know. At alam ni Jared na kailangan niyang sabihin iyon.

He started moving slowly. Hindi niya mapigilan. Her velvety softness was just too sweet to resist. And her breasts felt really soft. "I did not get to put on the condom."

Lindsay's core gripped his cock. She moaned. "Oh, that's why it feels so good."

Hindi napigilan ni Jared ang mapangiti sa sinabi nito. He slowly slid out of her and then slid in again. "I'll just put one later." Sa posisyon niya ngayon, hindi iyon magiging mahirap. He had full control. At isa pa, bukas na ang foil packet na nasa may tuhod niya. Nakakapanghinayang lang na hindi na niya mararamdaman ang napakasarap na init ng kaibuturan ni Lindsay mamaya. But it was either that or nothing at all. He gently pumped into her.

She bucked her hips slowly. "It's okay. I'm regular. Meron na ako bukas. I'm safe."

Inaamin ni Jared na ganoon na lang ang bilis ng tibok ng puso niya sa narinig. Bahagya siyang dumukwang. Hinawi niya ang buhok ni Lindsay mula sa batok nito. "Then I can really fuck you raw today?"

"You're supposed to ask if I'm telling the truth."

Sigurado si Jared na kung ibang babae ang magsasabi sa kanya n'yon ay baka lalo pa niyang doblehin ang isusuot na condom. Takot na lang niya. But this was Lindsay. At ni walang kinalaman doon ang pinapagawa ni UGL sa kanya. Her warmth and tightness was addictive. "Should I?" He tweaked the peak of her breast with his forefinger and thumb.

Lindsay whimpered. Muli na itong gumalaw at hindi na nag-abalang sumagot pa.

Napapikit na si Jared. Mahigpit na niyang hinawakan ang baywang ni Lindsay. He let go of one deep thrust. And then another. Napupuno na ang maliit na silid ng mga ungol nila ni Lindsay.

He could never get enough of her moist heat. He could never get enough of the pleasure offered by the clenching of her inner muscles.

Napatingin si Jared sa pader sa kaliwa at nakita niya ang repleksyon nila ni Lindsay sa salamin. Nagtama tuloy ang mga mata nila ni Lindsay dahil nakatingin din pala ito doon.

Nang pag-usapan nila ng business partner niya ang interior design ng mga kuwarto, matagal nilang pinagtalunan ang tungkol sa mga salamin sa mga pader at kisame. Para kasi kay Jared ay napaka-outdated na ng ganoon. Pero sa ngayon, naipagpasalamat niyang pumayag siya.

Lindsay on all fours looked incredibly hot. With her bouncing round breasts, her sweet mouth slighty open and the sexy contour of her back, Jared's orgasm would definitely come sooner than usual.

Without breaking eye contact, Jared completely withdrew his cock from her, then plunged in again.

Sa ginawa niyang iyon, umawang ang mga bibig ni Lindsay. Namimilog ang mga mata nito. She clutched the sheets.

"You liked that, baby?"

"Do it again!" Pumikit ito.

Sa kabila ng halu-halong nararamdaman, hindi na napigilan ni Jared ang mapangiti. "Only if you open your eyes, sweetheart," he drawled. Pero sabi lang niya iyon. Alam niyang kahit anong hilingin ni Lindsay ay ibibigay niya.

Nagmulat si Lindsay at muling nagtama ang mga mata nila sa salamin. Even with the two-meter distance from the mirror, he could see unspent passion in her eyes.

He had always thought that taking a woman from behind was the least intimate of all sexual positions but definitely one of the hottest. And with their sizzling hot reflection in the mirror, this moment with Lindsay was definitely one for the books.

Inulit ni Jared ang ginawa niya kanina. He eased out of Lindsay's core completely and eased in, this time with a slight gyration of his hips.

"Jared," impit na tili ni Lindsay.

"More?" tanong ni Jared. Pero hindi na niya hinintay pang sumagot si Lindsay. Inulit na niya ang ginagawa. Paulit-ulit. Pinagapang na rin niya ang kamay niya sa pagitan ng mga hita nito. He rubbed her clit vigourously.

Habol na ni Lindsay ang paghinga nito. "I'm close, Jared!" It sounded to him like ten letter Es were added to his name. Sinasalubong na rin ni Lindsay ang bawat galaw niya.

"Just go, baby," he said gruffly and kept on pounding into her at a steady pace with just slight variations on the depth of every thrust.

He could see that Lindsay was fighting to keep her eyes open but she did not let go of his eyes. Without a single trace of self-consciousness on her pretty face, she held his gaze. Intensely. Fiercely. Until she cried his name and shook uncontrollably as orgasm ripped her entire being.

It was the sexiest Lindsay Jared had ever seen. The hottest. The most beautiful. And the way her vaginal walls involuntarily clenched against his throbbing, hard cock was just too intense to be ignored.

Kaya mahigpit nang hinawakan ni Jared ang baywang ni Lindsay. "I'm coming, baby," he groaned. He gave one deep, final thrust and gave in to the sweet sensation that Lindsay all too willingly offered.