Kết Thúc

1.8K 100 28
                                    

Cảnh sát nhanh chóng ập tới, tôi cũng lao về phía Quốc Bảo đóng cho tròn vai nạn nhân. Đám người bên trong thấy có sự xuất hiện của cảnh sát thì tuyệt nhiên không dám ý kiến ý cò gì nữa, giơ tay chịu trói ngay và luôn.
Đến lúc này thì Bảo cưng đã không cần phải giả bộ kiên cường nữa rồi, cậu ta dựa vào người tôi, để tôi dìu thẳng ra xe. Ngồi vào xe, ngay lập tức tôi yêu cầu bác tài cho hai đứa đến bệnh viện gần nhất. Một búa gõ xuống dù Quốc Bảo có là siêu nhân cũng phải gãy hoặc rạn hết xương. Đấy là chưa kể thằng An ghen tị ác liệt, cú gõ đó nó dùng toàn bộ sức mạnh nữa chứ. Nhìn vết thương bầm dầm tím tím đỏ đỏ trên mu bàn tay cậu ta tự dưng tôi hối hận khó tả. Lúc đó đáng lẽ ra nên đập nát hết tay chân thằng An mới phải! Đập cho tương lai của nó bét nhè luôn!

"Đừng nghĩ nữa!" Quốc Bảo xoa đầu tôi bằng bên tay lành lặn của mình, không màng bản thân mới là người bệnh, dịu giọng dỗ tôi "Vợ không đánh thằng đó là đúng, nếu vợ cũng làm thế khác nào mình bằng nó!"

"Nhưng.."

"Không cần lo!" Cậu ta nhướn mày cười gian "Thật ra chồng thích vẽ tay trái hơn! Tay phải chỉ là luyện cho vui thôi!"

"Đùa gì vậy chứ? Chẳng vui chút nào!"

"Chồng đã bao giờ đùa với vợ chưa?"

"Thôi đi, vào khám ngay lập tức!"

"Người ta nói thật mà.."

Sau khi khám xét xong xuôi hết một lượt hai chúng tôi được đưa thẳng về nhà Quốc Bảo. Bố mẹ cậu ta thấy thông tin cảnh sát báo về thì hốt hoảng lắm, nhìn thấy hai chúng tôi bình an mới thở phào nhẹ nhõm. Cứ nhìn mẹ cậu ta bình thường độc mồm với cậu ta như vậy nhưng thật ra rất quan tâm tới con trai mình. Ngay khi nhìn thấy Quốc Bảo đã không kìm được nước mắt, nức nở khóc lên. Bố cậu ta hỏi thăm đầu đuôi tình hình rồi ra sức xin lỗi tôi, nói cái gì mà do thằng Bảo làm cháu bị liên lụy; nếu không phải vì nó không nghe lời sa thải vệ sĩ thì đã không xảy ra chuyện; cháu ở cạnh nó như vậy là phúc của nó..
Nhưng nói thật bác ấy nói vậy cũng không hẳn là chính xác. Vì nếu như lúc người ta vì cậu ta mà tóm cổ tôi lại, cậu ta có thể lựa chọn cho tôi chết một mình và chẳng thèm xuất hiện cơ mà. Nhưng không, với Quốc Bảo tôi cũng là người quan trọng nên cậu ta không màng bản thân, một mình chạy vào vòng nguy hiểm.

Tìm ở đâu được một người có thể vì mình mà hi sinh quá nhiều như vậy? Nếu đời này tôi bỏ lỡ Quốc Bảo thì nhất định tôi sẽ hối hận suốt mười kiếp về sau!
Quốc Bảo, nhất định tôi sẽ không để cậu thoát khỏi tay tôi đâu, đừng mơ!

*

Hai tháng sau..
Sự vụ bên kia đã được giải quyết một cách triệt để, cảnh sát điều tra làm rõ mọi việc, lại thêm sự thúc đẩy của bố mẹ Quốc Bảo nên tốc độ còn nhanh tới mức kinh hoàng. Dựa vào lời khai của đám bên cạnh và những điều khuất tất trước đây vụ việc tông xe gây tai nạn của tài xế dương tính ma túy kia cũng được lật lại. Thì ra chuyện này là do gia đình An làm, bố An tuy rằng rất thích tranh của Quốc Bảo nhưng ông ta càng yêu con trai mình hơn. Vậy nên khi biết cậu ta cũng tham gia cuộc thi vẽ danh giá kia đã quyết định thuê người đâm chết Quốc Bảo. Cũng may cho cậu ta lọt mắt xanh của tôi làm được nam chính nên mới mạng lớn thoát chết. Đây rõ ràng là cố ý gây thương tích, hơn nữa còn là có mưu đồ từ trước. Vậy nên.. Bố An hãy vào tù và chờ bị khởi tố đi!

[FULL] BẮT ĐƯỢC THỎ CON RỒI!Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt