Chương 101 - Nguy Hiểm!

910 50 4
                                    

Đợt này An rất hay nhắn tin hỏi thăm tình hình của tôi, còn ngỏ ý muốn cùng bạn gái cậu ta tới nhà tôi chơi để tăng cường tình cảm nữa.
Nhưng nói thật, tôi lạ thừa cậu ta tới vì Quốc Bảo chứ không phải Hải Dương nghèo nàn lạc hậu này. Thế nên nghỉ bớt đi, ngoài việc nhắn lại xã giao một hai tin tôi tuyệt nhiên không thèm ý kiến gì thêm cả. Tiền đó tôi để nhắn tin với Quốc Bảo còn sướng hơn!

An cũng tự biết mình vội vàng và lộ liễu quá nên chỉ còn cách thu mình lại, từ từ chơi kiểu mưa dầm thấm lâu, để tôi chậm rãi đón nhận cậu ta. Nhưng mà nói thật, một khi ấn tượng ban đầu đã xấu thì có sửa lỗi thế nào cũng không ổn đâu, An cưng, cưng nên từ bỏ đi là vừa!

Quốc bảo đã tháo hết bột ở chân và có thể thoải mái bay nhảy. Vì không còn gì nguy hiểm nên ngay từ khi cậu ta chuyển về nhà ở mẹ cậu ta đã để hai vệ sĩ lui binh. Tiền nhiều như lá tre, thuê vài người làm cảnh không thành vấn đề. Cơ mà như vậy chính Quốc Bảo cảm thấy bất tiện lắm, đến cả đi vệ sinh còn có người nhìn cậu ta chằm chằm. Là một tên nhóc con nhà bình thường từ bé, Quốc Bảo tỏ ra không tiếp nhận nổi sự bảo bọc quá mức này!
Rành rành thanh niên cao hơn mét tám, cơ bắp các loại cuồn cuộn, không phải ca sĩ, diễn viên nổi danh, cũng chẳng phải con trai tổng thống.. tự bảo vệ mình khỏi xã hội nguy hiểm là điều nên làm!

Vậy nên đợt này hai chúng tôi gặp nhau nhiều hơn, Quốc Bảo thường xuyên ở căn nhà gần trường. Cậu ta luyện vẽ ở đó cả ngày cả đêm, thời gian duy nhất ra khỏi cửa là vào lúc tôi đi học và tôi tan học. Buổi sáng Quốc Bảo sẽ đón tôi tại cổng nhà, đưa tôi tới trường rồi phóng xe điện về nhà luyện tập. Buổi chiều thì ngược lại, cậu ta đèo tôi từ trường về nhà, có thể ở lại nhà tôi ăn tối hoặc gọi tài xế riêng đưa về nhà mình ở gần nhà cô Nguyệt hoặc căn nhà gần trường. Sinh hoạt của chúng tôi trở nên thoáng hơn nhiều, căn bản gặp mặt nhiều làm tâm lý cả hai đều thoải mái, năng lượng tích cực dâng cao, làm việc hiệu quả gấp mấy lần!

"Hôm nay vợ đi thi hả?" Quốc Bảo đón tôi từ sớm, sáng nay chúng tôi bắt đầu theo chân giáo viên hướng dẫn, đi tới điểm tập kết để làm công tác chuẩn bị trước thi. Năm ngoái thi tại trường tôi nên chẳng cần đi đâu làm gì, tới giờ các thầy cô sắp sẵn chỉ việc vào ngồi. Năm nay phải đi tận sang thành phố bên cạnh, đúng là chết khổ!
"Cố gắng hết sức nhé! Chồng đi cù.."

"Cấm nói nữa!" Vấn đề này hai đứa tôi đã tranh đi luận lại không biết bao nhiêu lần rồi đấy! Đi xa như vậy một mình tôi đi là được rồi, với lại đi cùng đoàn trường, đến thi xong sẽ về ngay chứ có phải chơi bời gì đâu. Cậu ta theo lên đấy mệt mỏi vất vả không tính, lúc tôi thi còn mất công ngồi mấy tiếng ở ngoài chờ. Vô ích vậy làm chi? Ở nhà còn hơn!
"5 giờ sáng chồng dậy qua đón vợ còn chưa thèm mắng đâu đấy!"

"Thì không cho người ta theo sang đấy cũng phải cho người ta đưa đi chứ!" Quốc Bảo làm nũng, đưa tay về phía sau kéo cho tôi ôm lấy cái eo nhỏ kia. Trời vẫn hơi tối mờ, cậu ta phải bật đèn mới có thể nhìn rõ mọi thứ. Hừng đông ở phía xa thấp thoáng ánh sáng đỏ rực, ấm áp và tràn ngập hạnh phúc.
Tôi cảm nhận từng khối cơ bụng của Quốc Bảo thông qua lớp áo sơ mi mỏng, vẫn không tài nào hiểu nổi vì sao cậu ta ngồi suốt ngày ăn như lợn lại chẳng béo lên tí nào. Xem tôi đây này, chồng chăm có chút mà đã tăng cân ầm ầm rồi! Đã lùn còn béo chỉ có nước lăn cho nhanh, thôi, sau khi thi xong tôi sẽ nhịn mồm!
"Vợ không thể tuyệt đường sống của chồng thế được!"

[FULL] BẮT ĐƯỢC THỎ CON RỒI!Where stories live. Discover now