Chương 102 - Vì Sao?

852 46 1
                                    

Tiếng bước chân lạo xạo, tiếng nói chuyện rôm rả, tiếng cười khúc khích.. Hàng tá những âm thanh hỗn tạp và cơn đau mỏi từ hai bả vai truyền đến làm tôi nặng nề tỉnh táo lại. Nhưng tôi không mở mắt ngay, vẫn gục đầu, he hé một bên mắt để nhìn kĩ xem tình cảnh của mình lúc này là thế nào.

Bị người ta đánh thuốc mê kéo ra khỏi trường, sau đó bị đem đến một nơi hoang tàn nào đó, trói gô lại và ném vào một góc bẩn thỉu ẩm ướt. Phía bên kia có một nhóm người, đa số là nam, chỉ có hai đứa con gái. Người đầu tiên tôi nhận ra, chính là đứa đã "tốt bụng" dẫn tôi vào nhà vệ sinh. Còn người thứ hai.. vừa tầm khuất bóng, không thấy rõ!

Vì sao tôi lại bị đem tới đây nhỉ?
Bọn này chuyên bắt cóc người đem bán hay gì? Chúng nó định buôn tôi qua biên giới hay bán bộ lòng mề của tôi nhỉ? Khốn nạn thật, sao mình đen đủi quá thế chứ?
Nhưng tôi đi có đoàn có thể, chúng nó không sợ các thầy cô không thấy tôi sẽ đi tìm trẻ lạc hay sao? Chắc vì sợ điều này nên mới cố ý thần không biết, quỷ không hay tóm cổ tôi trong nhà vệ sinh vắng vẻ. Khéo khi các thầy cô lại nghĩ tôi lang thang về trước rồi cũng nên, một tiếng xe khách, thành phố bên cạnh, học sinh suýt 18 tuổi.. đó, với tất cả những dự kiện đó thì chắc chắn ai cũng sẽ kết luận rằng tôi hoàn toàn đủ khả năng tự về nhà!

"Gọi nó đến chưa?" Tiếng cười tắt và giọng nam ồm ồm ra lệnh "Khi nãy con này đi thi nó cũng bám theo đến tận đây mà! Nếu không phải con này thi xong tót đi vệ sinh thì chắc hai đứa nó đã gặp được nhau rồi đấy nhỉ?"

Nó?
Nó ở đây là Quốc Bảo đúng không? Vậy là người quen của Quốc Bảo, không, khả năng cao là kẻ thù của cậu ta mới đúng! Chúng nó điều tra và theo dõi hai đứa tôi, biết mối quan hệ của chúng tôi nên quyết định dùng tôi làm con tin để ép Quốc Bảo làm chuyện gì đó? Ngu thật! Nếu như vì tôi mà cậu ta xảy ra vấn đề gì thì tuyệt đối tôi sẽ không tha thứ cho bản thân đâu!
Còn cậu ta nữa.. đã tự mò tới tận đây làm gì không biết? Đã bảo ở yên nhà cấm có nghe, đừng tới, Quốc Bảo, cậu tuyệt đối không cần đến cứu tôi!

Cố gắng hết sức mới ngọ nguậy được những ngón tay bị trói ngược phía sau. Có lẽ vì không mua được dây thừng nên chúng nó dùng băng dính. Từng lớp băng dính dày in hằn thật lâu trên da thịt nên máu lưu thông kém, cả hai tay tôi đều tê rần rần. Ồ, không phải chỉ hai cánh tay đâu, người tôi cũng vậy nè, nhúc nhích một xíu thôi cũng phải cắn răng dùng hết sức bình sinh mới làm được! Hẳn đây là tác dụng phụ của thuốc gây mê rẻ tiền, làm cơ bắp bị đình trệ một thời gian mới có thể cử động được bình thường?
Khốn thật! Làm thế nào để thoát khỏi tình cảnh này nhỉ?

"Ha ha, tình cảm ngọt ngào ghê ấy!" Chúng nó mỉa mai "Giờ mà mình làm gì con người yêu nó không biết nó có điên lên không nhỉ?"

"Làm gì? Hôn à? Hay chụp ảnh khỏa thân? Ôi ôi, mấy em gái tầm này là ngon nhất đấy!"

"Xong việc rồi tính! Giờ để yên dụ mồi đã!" Tiếng con gái vang lên cắt đứt mọi suy nghĩ bẩn thỉu của đám cặn bã này. Người đó hắng giọng, chán ghét "Lâu thật! Chỗ này khó tìm đến thế cơ à?"

"Vắng vẻ nhất lại chả khó tìm! Thôi kệ đi, chút nữa thằng đó khóc gào cũng không ai nghe thấy, càng tiện!"

"Đảm bảo nó sẽ đến một mình chứ?"

[FULL] BẮT ĐƯỢC THỎ CON RỒI!Where stories live. Discover now