Chương 94 - Tôi Cũng Yêu Cậu!

1.1K 57 5
                                    

Tôi lảng tránh không trả lời câu hỏi của mẹ nhưng mẹ lại coi đây như im lặng là đồng ý. Ngay lập tức mẹ xem Quốc Bảo như con rể luôn, mẹ nói không quan trọng cậu ta con cái nhà ai, giàu nghèo ra sao, học hành thế nào.. mẹ thấy cậu ta đối xử với tôi vô cùng tốt, ánh mắt nhìn tôi như thể tôi là người đặc biệt nhất trên đời. Với mẹ như vậy là đã đủ lắm rồi.

Tôi không hiểu ánh mắt đó là gì, nhưng những điều mẹ nói tôi đều tin tưởng vô điều kiện. Và chính bản thân tôi cũng muốn tin rằng với Quốc Bảo, mình chính là tồn tại duy nhất, không thể thay thế được.

*

Thời gian hai đứa tôi bên nhau rất vui vẻ, mặc dù Quốc Bảo không thích học tập nhưng vì muốn thể hiện với tôi nên cậu ta đã tiến bộ, tự chép bài rồi. Ngồi trong lớp ngoài việc vẽ nghịch, bị giáo viên đuổi ra hành lang.. thì giờ cũng đã biết chú ý đôi chút. Ánh mắt nhìn đời không bằng sợi chỉ nữa, với bạn bè xung quanh cũng rất phóng khoáng thế nên hiện tại ngoài danh xưng "đại ma vương" giờ cậu ta cũng hút được không ít bạn. Từ bỏ sự nghiệp học sinh cá biệt, quay về chính đạo là điều tất cả mọi người đều mừng húm, Quốc Bảo được chào mừng lắm, thậm chí giáo viên nhìn thấy cậu ta bây giờ còn vui vẻ cười từ xa kìa!
Bọn Dịu và Linh Oanh quả nhiên đã tách nhau ra, lại thêm rắn đầu đàn Phương Anh bị Hải Đăng quấn lấy nên càng không có ai hàn gắn tình cảm. Quốc Bảo công khai với tôi, tôi không giấu giếm chuyện này nên hầu như ai cũng ngầm công nhận chúng tôi là một đôi. Chúng nó dù ghen ghét tôi đến đâu cũng không dám nhảy vào giữa vì sợ bị chửi là con giáp thứ 13 chia rẽ tình cảm của người khác. Đấy, chính thê nó khác vậy đó, đủ đặc quyền! Không những được chồng cung phụng, sáng sáng mua đồ ăn, đón đi học, trưa trưa xếp hàng dọn chỗ, chiều cùng về, tối đưa tận ngõ.. Mà còn được cả hội fan của chồng yêu thương. Không ai dám bắt nạt, càng không có ai dám cản đường ho he, thấy mặt lập tức chào hỏi như thể đã quen thân từ lâu lắm!
Nguy cơ lớn nhất của tôi là Phương Anh đợt này có vẻ sụt cân ghê lắm. Quốc Bảo nói Hải Đăng là tên điên đúng không có sai! Mấy lần tôi thấy cậu ta cưỡng ép Phương Anh, đè cô bạn vào góc khuất hôn ngất rồi. Không hiểu Phương Anh bị nắm cái thóp gì mà dù rất rất rất chán ghét nhưng cũng không dám phản kháng lại. Hiện tại nguyên việc làm thế nào để thoát khỏi Hải Đăng đã đủ khiến cô bạn nhức đầu nhức óc nên Phương Anh chẳng làm phiền chúng tôi được giây phút nào.

Nhưng mà.. Nếu Phương Anh sợ Hải Đăng vậy thì còn muốn thi vào A1 không ta? Nói nhanh tôi còn biết nếu không đứa khác giành danh hiệu tôi lại mất cả chì lẫn chài thì chết!

"Cứ yên tâm đi vợ!" Quốc Bảo mỉm cười mãn nguyện khi đã cắt được cái đuôi nguy hiểm nhất "Vẫn sang A1 chứ, còn ngồi cùng Hải Đăng 1 năm nữa, nếu không.."

"Nếu không sao?"

"Không sao!" Cậu ta nháy mắt, nhanh chóng phóng xe về quán "Chút nữa vợ đi làm xong tự về được không? Chồng bận chút việc!"

"Được!" Bao năm nay vẫn tự đi về chứ có cần đứa nào đâu, cậu làm như tôi yếu đuối lắm vậy! "Không thành vấn đề!"

"Vợ không hỏi chồng đi đâu hả?" Quốc Bảo có vẻ thất vọng lắm, buồn thiu hỏi tôi "Không tò mò thật à?"

"Làm sao mà tò mò?" Cậu ta phóng thẳng xe vào khu vực để xe của quán, tôi xuống khỏi yên sau, vỗ vỗ lên vai cậu ta mà nói "Hôm nào cũng dính lấy nhau không chán hả? Lâu lắm mới tách ra được, thôi, khanh lui đi!"

[FULL] BẮT ĐƯỢC THỎ CON RỒI!Where stories live. Discover now