Finally! we're absolutely together!

"How could be my Sarah that mean? Thought she misses me so bad. Then why no hugs and kisses?"

Was sitting in the garden while waiting for Sarah. Konti na lang magtatampo na siya. "Kasalanan ko bang matulala ako sa kanya dahil sa suot niya."

"Hey. I love you.", she kissed him on the cheek then hugged him.

"Seems like you don't miss me."

"Who told you? Kaya nga niyayakap kita ngayon di ba?"

"Pero hindi mo ko pinansin kanina. Ang sama mo."

"Mahal naman. Hug me back. Sige na."

"Ayoko. Kiss me muna."

She immediately gave him a peck on his lips. "Okay na po ba?"

"No, deep kiss."

"What? I can't do that. Andito tayo sa bahay. Pano kung mahuli tayo?"

"5 seconds kiss."

Kinakabahan naman talaga siya sa mga hiling nito sa kanya. "Okay, fine! 5 seconds kiss."  Tumingin muna ako sa paligid to make sure na walang makakakita. Then, I pull him to be near me then kiss him. I can't believe that I'm the ones who's kissing him. Playing and tasting his lower lips. But I had to admit it. I love the taste of his lips. Then suddenly I forgot about the 5 seconds kiss.

"Wow! You don't want a deep kiss, really? Just asking 5 seconds and you gave me 12seconds. Aw. So sweet of you."

"Tse! Ikaw pa tong choosy ha.! Nakakainis ka talaga.", sabay hampas sa braso nito.

"Hey. Tama na. You're blushing. As always. And Thank you. Galing na humalik a.", sabay sundot sa tagiliran.

"Sshhh. Baka marinig nila tayo, Matt."

"Okay. Sorry.", he whispers. Then he hugged her tight. "I missed you."

"I missed you too."

"Mahal.. Nagpaalam ka na for tonight?"

"Yes, pero kakausapin ka pa rin daw ni Mommy bout don."

"Okay, no problem. Yung photo shoot mo yesterday is for what magazine?"

"For YES! Mag."

"August issue? Or you're part of the 100 list?"

"100 list, Mahal."

"Really? Wow! Me too, I'm part of it. I should buy a copy then. You're part of it."

"You should be. Cause I'm the Most Beautiful Star."

"What the? You serious! I'm a damn lucky guy then!! You should deserve this..", he kissed her.

"Matt naman e, pano kung nahuli tayo?"

"Why? Masaya lang ako na you're my girlfriend. My Most Beautiful Girlfriend."

"Hahaha! At first, hindi ako naniniwala. Kahit na nasa shoot na ko. I don't think I deserve it."

"Hey! Of course you deserve it! I told you, you're beautiful. But you doesn't believe me. Now, you have to believe me."

"Blah, blah, blah. Hahaha!", teasing him. "I love you."

"I love you more, Mahal."

"Mam Sarah, Sir Matteo, handa na po ang pagkain. Punta na daw po kayo don sabi ng Mommy niyo."

"Thank you, Che. Susunod na kami.", pagkasabi ay tumayo na sila.