Chương 77

3.4K 143 7
                                    

"Các ngươi lục soát bên này."

Lúc này, từ phía bên phải doanh trại cách đó không xa truyền đến tiếng một người thét to, tựa hồ đang lùng bắt ai đó.

"Nơi này nói chuyện không tiện, chúng ta đi chỗ khác đi."

Kỳ Nhi nói xong, không đợi Tố Cơ đồng ý liền kéo nàng ra phía sau quân doanh, tay phải dùng lực, như có ngân quang chợt lóe, tên lính canh gác ở bên kia ngã xuống. Các nàng vòng qua binh lính đang lục soát, đi đến một khe núi gần quân doanh.

"Nói như vậy Nhị ca ngươi chính là Triệu Thánh Kiệt?" Tố Cơ mắt mạo tinh quang* bất khả tư nghị nói.

(*) mắt sáng như sao

Kỳ Nhi gật đầu. Khi nàng tỉnh lại đầu tiên là thấy Nhị ca nàng, sau đó bị giam lỏng, cho nên hai người cho dù ở một quân doanh cũng rất khó đụng mặt. Nếu không phải Kỳ Nhi gạt Nhị ca, lợi dụng thị nữ, mỗi lần lấy thân thể ngụy trang không khoẻ thu thập thảo dược, chế thành mê dược. Hơn nữa đang lúc lẩn trốn lại nghe thấy tiếng Mai phi mỏng manh cầu cứu, chỉ sợ hai người sẽ bị bỏ qua.

"Tố Cơ, ngươi ở chỗ này đợi trước, chờ ta cứu Mai phi ra rồi gặp lại."

"Chẳng lẽ ngươi biết nương nương bị giam kia?"

Tố Cơ không kiềm chế được tò mò trong lòng, nhìn kỹ đối phương từ trên xuống dưới. Hơn một năm này Kỳ Nhi đã kết giao với những nhân vật gì thế nhưng ngay cả nương nương trong cung cũng biết. Mà đôi huynh muội này rất kỳ quái, trước kia không phải nghe Kỳ Nhi nhắc tới có một cái Nhị ca thiện lương sao, cảm tình hai người hẳn là thực hòa hợp mới đúng. Nhưng hiện tại nghe khẩu khí Kỳ Nhi giống như là muốn cướp cái gọi là Mai phi nương nương ra, đây chẳng phải là làm trái lại Thánh Kiệt sao? Không được, ta phải ngăn cản.

"Người đó là con tin của quân ta, hiện tại lại là lúc nguy cấp, ngươi muốn cướp người ra như thế sẽ bất lợi với Thánh Kiệt."

Kỳ Nhi chăm chú nhìn Tố Cơ làm cho nàng tiếp tục.

"Ca ca ngươi cũng chỉ là phó soái, việc này lại do hắn quản, cấp trên nếu trách tội xuống, nhẹ thì hắn mất quân hàm, nặng thì rơi đầu đó! Ngươi muốn hại chết huynh trưởng của ngươi sao?" Tố Cơ nghiêm túc cảnh cáo Kỳ Nhi.

"Vậy..."

Xem ra là mình nghĩ sự tình đơn giản, nghe đến đó, Kỳ Nhi do dự. Mai phi nhất định phải cứu, nhưng cứu Mai phi lại hại Nhị ca, vậy phải làm sao bây giờ? Nàng cau mày, khó xử.

"Chúng ta đi về bàn bạc kỹ hơn trước đi."

Nhìn ra được Mai phi cũng rất trọng yếu đối với Kỳ Nhi, Tố Cơ kéo cánh tay Kỳ Nhi an ủi: "Ngươi yên tâm, chúng ta nhất định sẽ nghĩ ra biện pháp, hơn nữa đã lâu tỷ muội ta không gặp phải không?"

Kỳ Nhi xấu hổ nhìn Tố Cơ. "Ta đang trốn..."

Tố Cơ giật mình. "Khó trách đám người kia hình như là đang lùng bắt ngươi, nhưng sao bọn hắn muốn bắt ngươi?"

"Là Nhị ca, " Kỳ Nhi thấp đầu, có vẻ có chút bất đắc dĩ, "huynh ấy hy vọng ta ở lại bên cạnh huynh ấy."

"Đây là chuyện tốt mà, ngươi không phải vẫn hy vọng một nhà đoàn tụ sao?"

[BáchHợp - Edit Hoàn] Độc Phụ Khó Làm(毒妇难为) - Nhạc Chi Chi(乐之之)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ