Chương 48

4.2K 194 0
                                    

Vừa vào bên trong kiệu, Kỳ Nhi liền thấy nữ tử một thân màu phục lễ độ cười với nàng. Dung mạo nữ tử này mặc dù được cho là xuất chúng nhưng so với Đường Ngữ Yên thì lại thiếu chút kinh diễm lộng lẫy. Nhìn qua vẫn có chỗ chưa phát triển lắm, nhưng khi xem lại lần thứ hai thì có thêm chút phong vận hấp dẫn. tái liếc mắt một cái sách tóm tắt phiên nếu kinh hồng... Liếc mắt một cái thâm quá liếc mắt một cái, càng xem càng phát ý vị sâu xa, dính nhân ánh mắt.

"Người đàn bà kia ngươi nhận thức?"

Liễu Như buông màn kiệu, ánh mắt vẫn nhìn về phía Đường Ngữ Yên, không chút để ý hỏi.

Kỳ Nhi hiểu người nàng nói là Đường Ngữ Yên, khinh thường nói: "Cái loại người này tốt nhất cả đời cũng không muốn nhận thức."

Liễu Như hơi tò mò khiêu mi: "Cừu gia?"

Cừu gia sao? Hình như cũng không có thâm cừu đại hận gì với nàng, nhưng nàng luôn khó xử mình, dùng đủ thủ đoạn giam chân mình, đối với người như thế chính là rất chán ghét. Kỳ Nhi tinh tế suy tư một lát, trảm đinh tiệt thiết nói:

"Không phải cừu gia,càng không phải bằng hữu, dù sao đời này không bao giờ ... muốn gặp."

"Ai a ai a? Ta cũng muốn xem!" Tiểu muội thấy náo nhiệt vén mành lên, "oa! Là một đại mỹ nhân nha! Bất quá bộ dạng dù dễ nhìn cũng không xinh đẹp bằng Liễu Như nhà ta."

Liễu Như đau đầu đỡ trán, một phen túm đầu nhỏ của tiểu muội trên người mình xuống, dương trang giận dữ nói: "Ngươi an phận chút cho ta được không?"

Tiểu muội thè lưỡi, thẹn thùng nói: "Đều nghe Liễu Như."

Liền im lặng ngồi ở một bên không lên tiếng nữa, cùng vừa rồi nghịch ngợm như hai người. Một đường đều là trầm mặc không nói.

"Đường phu nhân, ngươi nói làm sao bây giờ đi?"

Trương đại nhân nheo lại hai mắt không hờn giận nói.

Đường Ngữ Yên nhìn đoàn người ngoài cửa sổ càng lúc càng xa, mí mắt buông xuống, uống một ngụm chè xanh, nhuận nhuận cổ họng.

"Trương đại nhân cũng biết Mai phi là người ra sao mà."

"Không phải là một phi tử nhanh thất sủng sao! Ngươi đừng chuyển đề tài, chủ ý tú cầu này chính là của ngươi, ngươi cần phải cho bản quan một cái công đạo."

"Trương đại nhân an tâm chớ nóng vội, hãy nghe ta nói. Người ta thường nói lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, huống chi Mai phi cùng tiểu nữ nhi của Dương viên ngoại có liên hệ quá mực thân thiết. Mà Lý Tể tướng lại thường thường lung lạc này Mai phi."

"Này đó bản quan còn không biết sao, nói mau trọng điểm."

Trương đại nhân không kiên nhẫn nói.

"Trước đó vài ngày có lời đồn rằng tiểu nữ nhi của Dương viên ngoại mất tích, ngài cũng biết nàng hiện tại ở chỗ nào phải không?"

Đường Ngữ Yên chăm chú nhìn hắn, Trương đại nhân bừng tỉnh đại ngộ, vui vẻ nói: "Chẳng lẽ..."

Đường Ngữ Yên mỉm cười cho là cam chịu.

[BáchHợp - Edit Hoàn] Độc Phụ Khó Làm(毒妇难为) - Nhạc Chi Chi(乐之之)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ