Chương 44

4.2K 200 1
                                    

Kỳ Nhi nhanh chân chạy về sơn trại, còn chưa bước vào, chỉ thấy bên trong ngã trái ngã phải hỗn độn một mảnh.

"Tú Lan, Tú Lan đâu?"

Kỳ Nhi tìm khắp nơi trong sơn trại thủy chung không thấy Tú Lan, trong lòng lo lắng vạn phần, mình sao có thể sơ suất bỏ lại Tú Lan như vậy. Nàng vội vàng nâng Thiết Chính Hào dậy trong vũng máu, lau khô vết máu ở khóe miệng hắn gấp giọng hỏi.

Vết thương cũ của Thiết Chính Hào chưa hồi phục, hiện tại vì cứu Tú Lan lại thêm thương mới, không thể động đậy. Toàn bộ tráng đinh trong sơn trại đều đi ra ngoài chỉ còn lưu lại vài người già yếu, mình mặc dù thân thể khỏe mạnh cũng có thể ứng đối gần trăm cao thủ. Thiết Chính Hào không rõ, xem võ nghệ cao thủ đều là xuất thân từ bang phái coi như có uy tín danh dự trên giang hồ, như thế nào ra tay với một cô nương trói gà không chặt. Thường ngày đều tự xưng là anh hùng hảo hán nhưng hiện tại lại làm ra loại chuyện đê tiện vô sỉ này. Đây quả thực so với thổ phỉ cường đạo bọn hắn còn đáng giận hơn a!

Hắn hoãn hạ úc khí trong lòng, nắm áo Kỳ Nhi:

"Cứu, cứu Tú Lan..." Còn chưa nói xong đã bất tỉnh nhân sự.

Kỳ Nhi đem Thiết lão Đại giao cho Tiểu Phúc chiếu cố, những người khác thì thu dọn lại sơn trại. Đám người kia còn chưa tới nông nỗi ma diệt nhân tính, người trong trại trừ bỏ bị thương vẫn chưa phát hiện người chết.

Đối với Tú Lan bị bắt cóc, Kỳ Nhi chứng minh suy đoán trong lòng của mình, vội vàng xuống núi thẳng đến phương hướng Đường Ngữ Yên mà đi. Khó trách nàng ở trong động bình tĩnh tự nhiên như vậy, nguyên lai sớm đã chuẩn bị đến bước này, hết thảy nàng đều nắm trong tay không chút hoang mang tiến hành. Kỳ Nhi lúc này có cảm giác bị người đùa bỡn, Đường Ngữ Yên nàng không thể trêu vào, cư nhiên còn trốn không thoát!

Tới trấn, Kỳ Nhi bối rối dừng bước lại, nàng lúc này mới nhớ tới chuyện quan trọng nhất:

"Đường Ngữ Yên ở chỗ nào?"

"Ta không biết a!"

Nàng nóng nảy không quan tâm giữ chặt người qua đường hỏi, chính là những người bị ngăn lại đều tưởng không phải kẻ điên thì cũng là lưu manh đùa giỡn, thấy thế mà chạy đi hết làm sao còn thực lòng để ý tới nàng.



Cẩn Nhi mới từ tiền trang trở về, gần đây tích góp được một ít bạc, đặt mua chút đồ cổ trang sức Đường Ngữ Yên thích, mặt khác bao toàn bộ kịch viện của Dương Châu. Mấy ngày nữa chính là sinh thần của Ngữ Yên, nhất định phải cho nàng một kinh hỉ. Lúc này nàng gặp Kỳ Nhi sốt ruột lôi kéo người qua đường, liền đi ra phía trước hỏi:

"Kỳ Nhi, ngươi sao lại ở đây?"

"Cẩn Nhi tỷ tỷ, tỷ có biết Đường Ngữ Yên ở chỗ nào không? Có thấy Tú Lan hay không?"

Kỳ Nhi cũng bất chấp tất cả, chạy lên lôi kéo Cẩn Nhi không tha.

"Tú Lan? Xảy ra chuyện gì sao?"

Cẩn Nhi thấy nàng thần sắc khẩn trương còn suýt rơi nước mắt, vội vàng mang nàng đến góc vắng, vỗ lưng nàng:

"Đừng nóng vội, có chuyện gì từ từ nói."

[BáchHợp - Edit Hoàn] Độc Phụ Khó Làm(毒妇难为) - Nhạc Chi Chi(乐之之)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ