Chương 57

4.6K 202 16
                                    

"Ngực nhỏ mông nhỏ, thật không biết Đường Ngữ Yên thích ngươi điểm nào?"

Tiểu Điệp ưỡn thắt lưng vì đang mang thai cố gắng ngồi lên ghế, vẻ mặt hèn mọn nhìn Kỳ Nhi đang ăn điểm tâm. Vốn tưởng rằng Đường Ngữ Yên đã sớm mất hứng thú với nàng, không nghĩ tới gần đây hai người lại còn nhiệt tình hơn xưa. Nếu không phải mình vác cái bụng hành động bất tiện, nào có được đến nha đầu kia. Thấy nàng vẫn thong thả ngồi trên cửa ăn điểm tâm, Tiểu Điệp hừ lạnh một tiếng:

"Ta nói mấy hôm nay như thế nào thấy buồn nôn, nguyên lai là chó vẩy đuôi mừng chủ tới cửa, chuyên ăn chực đến đây."

Kỳ Nhi nghe mà thấy không đúng, ngẩng đầu nhìn Tiểu Điệp liếc mắt một cái, khó hiểu nói: "Chó vẩy đuôi? Vì sao ngươi lại nói ta như vậy?"

Tiểu Điệp thấy nàng bị động, tiếp tục nói: "Chẳng lẽ không đúng sao? Ah, ta sai rồi, không phải ăn không trả tiền mà là ít nhất để cho người hưởng thụ lại một phen phải không? Thế nào? Công phu trên giường của Đường Ngữ Yên cũng không tệ lắm đi?"

Kỳ Nhi xoay vòng tròng mắt, hơi suy nghĩ một chút vẫn không hiểu được ý này, nhưng nghĩ đến nàng nói 'công phu trên giường' chẳng lẽ là chỉ cái chuyện lần đó làm với Đường Ngữ Yên? Kỳ Nhi hơi đỏ mặt. Chỉ cần vừa nghĩ tới Đường Ngữ Yên là suy nghĩ đen tối bắt đầu tăng nhanh.

"Vừa nói chút là đỏ mặt, bộ tưởng là làm nên chuyện rồi sao? Bên người Đường Ngữ Yên không hề thiếu nữ nhân, ta nói thật cho ngươi biết, cũng là vì muốn tốt cho ngươi, đỡ cho ngươi phải suy nghĩ nhiều. Nữ nhân nàng chơi đùa có thể xếp dài từ Trường An đến Dương Châu đó!"

Tiểu Điệp quơ quơ tay. Nàng không muốn thấy nữ nhân khác ở trước mặt mình vờ thanh cao.

Kỳ Nhi nguyên bản vui vẻ ngay tức khắc run rẩy, "ngươi nói bậy!" Đường Ngữ Yên làm sao có thể tùy tiện chạm vào nữ nhân khác đâu? Rõ ràng đã nhiều ngày nay mình ngủ cùng nàng, ngay cả một cái ôm cũng  không có a!

"Êu êu êu, ngươi đừng nói cho ta chuyện này ngươi còn không biết?"

Tiểu Điệp lại khinh thường nhìn Kỳ Nhi. Nha đầu này thực biết giả vờ thanh thuần. Nhìn biểu tình Kỳ Nhi cứng ngắc, trong lòng Tiểu Điệp mừng thầm, chuẩn bị rèn sắt khi còn nóng.

"Được rồi, ta đây sẽ nói cho ngươi biết. Mỗi câu nàng nói ngàn vạn lần đừng tưởng thật, bất quá đều là chút hư tình giả ý mà thôi. Kết cục của những nữ nhân bị Đường Ngữ Yên chơi đùa đều thực thảm, đến lúc đó đừng trách tỷ tỷ ta đây không nhắc nhở ngươi a!"

Ta muốn nhìn xem nàng có thể chơi với ngươi được bao lâu?

"Ta không thích nghe ngươi nói hưu nói vượn!"

Kỳ Nhi tức giận chạy ra Đường phủ, nàng muốn tìm Đường Ngữ Yên để hỏi.



Đường Ngữ Yên nhiều ngày nay rất bận rộn, nàng gần như là đem toàn bộ tài sản ở Giang Nam chuyển đến đây, càng ngày sưu càng cao thuế càng nặng, nợ nần trên người cũng nhiều hơn. Ngày hôm đó vừa lúc cùng vài phú thương bí mật đàm phán một số vụ mua bán lớn, nếu lần này thành công đối với nàng mà nói thì ở Trường An sẽ có được trụ cột vững chắc. Muốn nhiều lãi thì cần phải có nhiều vốn, cho nên kinh phí đầu tư lần này có thể nói là lớn nhất từ trước đến nay, nếu trung gian có gì sai thì tổn thất cũng là khó có thể đánh giá.

[BáchHợp - Edit Hoàn] Độc Phụ Khó Làm(毒妇难为) - Nhạc Chi Chi(乐之之)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ