Chương 33

5.8K 237 1
                                    

Lòng tự trọng của Đường Ngữ Yên rất cao - nhất là chuyện giường chiếu - mà từ trước cho tới bây giờ là toàn xuôi gió xuôi nước - cho dù là nữ tử khó đối phó cũng không địch lại chiêu vừa đấm vừa xoa của nàng. Huống chi còn được phối hợp với khuôn mặt yêu nghiệt này, thì cho dù là nữ tử trung trinh cũng khó tránh khỏi kìm lòng không nổi. Nhưng hiện tại lại không ngờ bại dưới tay cô gái không hiểu thế sự trước mắt này. Ngây thơ không biết cũng không đến mức lãnh đạm đến vậy đi? 

Lần đầu tiên, tự tin của Đường Ngữ Yên bị đả kích nặng nề. 

Ngẫm lại mấy ngày nay, có ai mà có được lễ ngộ và nhường nhịn của nàng đến như vậy - vì sao mọi cách lấy lòng lại không được chút đáp lại? Giải thích duy nhất là, Kỳ Nhi chẳng những không có nửa phần tình cảmđối với nàng - thậm chí là còn muốn lợi dụng lòng tốt của nàng để cười nhạo! 

Lúc này, người nàng cầu mà không được, người làm nàng vừa yêu vừa hận, người làm cho nàng thống khổ giờ phút này như u hồn di động trước mắt - mỗi thời mỗi khắc đều nhắc nhở Đường Ngữ Yênbuồn cười và thật đáng buồn.

Cảm giác thất bại mãnh liệt khiến Đường Ngữ Yên nhắm mắt: đúng vậy, Kỳ Nhi hiện tại giống như năm đó. Nàng như vậy là muốn cười nhạo và nhục nhã mình đi? Thật đáng giận! Đường Ngữ Yên muốn cho Kỳ Nhi biết kết cục đắc tội nàng, nàng nhất định phải làm cho Kỳ Nhi hối hận. Nghĩ đến đây, hưng trí của Đường Ngữ Yênhoàn toàn không còn - nàng rút tay phải ra, sắc mặt bắt đầu âm u - trong không khí ngưng kết vô số khí lạnh; ngay cả ngọn đèn nhỏ cũng phát giác không thích hợp, thành kính dựng thẳng tiểu thân thể lên không dám ... làm càn và thu nạp khói đen xung quanh rồi ra sức hướng thân về phía trước.

Đường Ngữ Yên càng trở nên nghiêm túc, hai mắt đỏ đậm: "Ngươi thật sự làm cho ta rất thất vọng." 

Bởi vì không thể áp chế phẫn nộ - Đường Ngữ Yên thản nhiên thốt ra ; gân xanh mu bàn tay nổi lên rõ rệt. Ngạc nhiên chính là Đường Ngữ Yên vẫn chưa bởi vì giận quá độ mà làm chuyện dị thường. Nàng hờ hững đứng dậy lấy trung y từ tủ quần áo phủ thêm, dời bước đi ra ngoài. 

Ánh mắt Kỳ Nhi lại không dám lơi lỏng, nhìn chằm chằm Đường Ngữ Yên nhất cử nhất động. Thấy Đường Ngữ Yên rời đi, Kỳ Nhithở phào, rồi nghe được ở ngoài phòng có một loạt tiếng nói chuyện và tiếng bước chân.

Khi Đường Ngữ Yên quay lại, trong tay đã cầm chén trà và ngồi xuống ghế bên cạnh giường. Hai tay Đường Ngữ Yênnhàn nhã vịn vào lan can, bộ dáng dương dương tự đắc - vẻ mặt cũng trở nên không màng, giống như chuyện vừa rồi không quan hệ tới mình, lạnh nhạt nhìn Kỳ Nhi.

Qua một lát, Kỳ Nhi cảm thấy yết hầu khó chịu, ho khan hai tiếng - nhìn lại, Đường Ngữ Yên đã tới gần.

"Khát? Uống miếng nước đi."

Đường Ngữ Yên săn sóc hỏi - nhưng hành vi cùng ngữ điệu ôn nhu kia là hoàn toàn khác xa - bởi vì nàng không cho Kỳ Nhi có cơ hội nói chuyện - mà là một tay đè Kỳ Nhi buộc Kỳ Nhi há mồm, một tay chậm rãi đổ nước trà vào họng Kỳ Nhi. Nước trà mãnh liệt đổ vào mũi Kỳ Nhi làm nàng sặc sụa vài cái mới giảm bớt. Đường Ngữ Yên cười mỉm một cách mê người - lúc này nhìn nàng không thấy một chút tức giận nào - Đường Ngữ Yên vươn tay lướt qua khuôn mặt của Kỳ Nhi, kéo chăn gấm qua cẩn thận đắp cho Kỳ Nhi, và còn không quên quan tâm một câu:

[BáchHợp - Edit Hoàn] Độc Phụ Khó Làm(毒妇难为) - Nhạc Chi Chi(乐之之)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ