💜 68 💜

Sah: I am ready!

Sahana hopped into the kitchen with brand new apron on her with traditional chef hat. Aravind looked at her from top to toe, beaming at her excitement and happiness.

Sak: samaika pora avare vest and track la irukaru. Vedika paaka pora nee yen Five star hotel chef mathiri vesham potutu vanthuruka?

Sah: edhey! Vesham potrukana. Naan oru samayal jamabavan agura time vanthuruchu da. Athukana first step than ithu.

Sak: intha kodumaiyellam ennala paaka mudiyathu. Naan poi ennoda first day of Internship ku prepare aguran.

Sah: dei, Sakthi, sorry da. Ennala un kooda internship attend panna mudiyala. Unna thaniya vitutan. Kashtama iruku da.

Sak: ippo ethuku emotional mode ku pora? Naan Arjun mama office thana poga poran. Aravind mamavum than kooda iruparu. Athellam naan paathukuran.

Sah: illa avar job resign panraru.

Ar/Sak: edhey!

Sak: enna di solra?

Ar: naan eppo ma sonnan?

Sah: appo illaiya? Naan already resignation mail Arjun mamaku anupitane.

Ar: ma, vilayaduriya?

Sah: illa samaika poren. Now no more talks. Only action. Dei, thakkali chedi nee kelambu. Pana maram neenga vaanga.

Sak: ellam kaalam. En papa matum kaiku vantha adutha second unna pulinjuran iru.

Sah: poda poda!

Sakthi left from there. Whereas Aravind was looking at her, trying to understand what was running in her little brain.

Sah: en moonjula enna theriyuthu. Come on come on, let's cook. Cook with Sahana.

Sakthi peeped in, holding the door and cleared his throat.

Sak: oru chinna thirutham. Cook with Sahana illa, Cook with Makku.

Sah: nee innum pogalaya da.

She took a ladle in her hand and aimed at him. He ran away from there.

Sah: sari enna samaikalam?

Ar: hmm Mushroom Biriyani?

Sah: wow, super! Ama neenga eppavume veg than seivingala illa enaku pidichathunu veg seiringala?

She looked at him with blushy smile, he looked at her weirdly. But soon smiled, seeing her expression changing.

Ar: ithula enna ma doubt? Naan eppavume unaku pidichathu thana samaipan.

She looked at him with the corner of her eyes and blushed looking away. He was damn confused on her behaviour and scratched his beard, looking at her.

Ar: ethuku ma vekka padura?

Sah: yen naan vekka pada koodatha?

Ar: illaiye. Illave illa. Tharalama vekka padulam. Hmm nu matum sollu un paaladai kannathai sekka sevelnu sevaika vaikuran.

He husked the last part, pinning her slowly to the kitchen counter, holding her right hand with his left softly, caressing her cheek with his right hand fingers sensually.

She closed her eyes in reflex, as her right hand held the counter behind. Her eyes hooded with desire when his index finger moved across her soft skin slowly, giving her pure bliss of seducted under his spell.

He leaned close to her ear and brushed his lips on her earlobe, making her baby hairs on her nape to erect in excitement.

Ar bv: ippo poi un kannatha kannadila paru.