Tần Mạt Mưa Gió

By anhlaia211

4 0 27

Tần triều hậu kỳ, chính sách tàn bạo tần ra, bá tánh dân chúng lầm than. Giang hồ náo động, trăm nhà đua tiến... More

Chương Một Nêm
Chương Hai Nhập Daqin (1)
Chương 2 Làng Yunmeng
Chương 4 Thung Lũng Ma (1)
Chương V Thung Lũng Ma (2)
Chương Vi Thung Lũng Ma (3)
Chương Vii Kiểm Tra, Va Chạm Suy Nghĩ
Chương 8 Gian Hàng Zangjian
Chương Chín Thanh Kiếm Phá Vỡ Bình Minh Và Biết Chúa, Anh Siqi Qicheng
Chương 10 Thung Lũng Ma Mười Hai Pha Nguy Hiểm
Chương 1 Hiến Pháp Trống
Chương 1 Bắt Đầu Tu Luyện
Chương Một Ba: Dòng Thời Gian
Chương Bốn Vị Trí Của Guiguzi (1)
Chương Một Vị Trí Của Guiguzi (2)
Chương Sáu Vị Trí Của Guiguzi (3)
Chương 17 Chiến Thắng Hay Thất Bại Đã Được Xác Định
Chương Tám: Ma Mới Guzi
Chương Một Chín Bảy Phương Đông
Chương 20 Lễ Bắt Đầu
Chương 2 Lễ Thành Công
Chương 22 Quân Đội Tần Xung Quanh Núi Và Cung Cấp
Chương Hai
Chương 24 Sức Mạnh Của Gaine
Chương 25: Núi Gnebai
Chương 26: Gaie Nie So Với Zhou Haohui
Chương 27 Mục Đích Của Trường Học
Chương 28 Gia Đình Yinxian Gồm Năm Người Bất Tử
Chương 29 Cái Chết Của Gia Đình Mo
Chương 30 Phương Pháp Ngũ Hành
Chương 31 Sức Mạnh Của Mảng Lớn
Chương 32 Có Một Cheng Đang Cắn Vàng Giữa Chừng
Chương Ba: Cái Chết Bất Tử Của Guiguzi
Chương 34: Zhou Haohui Rời Thung Lũng Ma
Chương 35 Xuống Núi
Chương 36 Kẻ Cướp
Chương 37 Về Hu Huui Về Chính Trị
Chương 38 Bmw Bloody Bmw
Chương 39 Sự Xuất Hiện Của Rượu Cao
Chương 40 Thành Phố Handan, Lin Xiao Bắn Để Huấn Luyện Những Kẻ Bất Hảo (Phần 1)
Chương 42 Tần Âm
Chương Bốn Ba Gần Như Sợ Hãi
Chương 43 Du Lịch Cùng Nước Mỹ
Chương 44: Lin Xiao Nhập Vào Tần
Chương 45 Thăng Xianyang
Chương 46 Đêm Đêm Oi Bức
Chương 47 Fusu
Chương 48 Qin Shihuang
Chương 49
Chương 50: Fu Su Bai Shi
Chương 51 Lin Xiao Xông Hạng Nhất
Chương 52 Đoàn Tụ
Chương 53 Tường Thuật
Chương 54 Năm Năm Đề Án
Chương 55 Chiến Lược
Chương 56 Tài Trợ Và Tài Trợ
Chương 57 Người Giáo Viên Không Bao Giờ Quên Tương Lai
Chương 58 Thần Mặt Trời
Chương 59 Trận Chiến Khốc Liệt
Chương 60 Cộng Hưởng Giữa Trời Và Đất
Chương 61 Thiên Đường Và Cõi Người
Chương 62 Fusu Khẩn Cấp
Chương 63: Đồng Đội Giống Lợn
Chương 64 Biện Pháp Đối Phó (1)
Chương 65 Biện Pháp Đối Phó (2)
Chương 66: Nếu Bạn Ở Trong Thị Trường, Bạn Sẽ Cảm Thấy Thoải Mái
Chương 67 Chuyến Thăm Của Li Si
Chương Sáu Mươi Tám
Chương 69 Không Có Tiêu Đề
Chương 70: Kiến Thức Của Fusu
Chương 71 Bốn Tiêu Chuẩn
Chương 72 Zhao Gao
Chương 73 Cách Tiếp Cận Của Lin Xiao (Bản Cập Nhật Thứ Ba, Yêu Cầu Hỗ Trợ)
Chương 74 Quận Trưởng Liêu Đông
Thứ Bảy Năm Chương Nói Lý Tư
Thứ Bảy Sáu Chương Dạy Bảo

Chương Bốn: Thành Phố Handan, Lin Xiao Bắn Để Đào Tạo Rogues (Phần 2)

0 0 0
By anhlaia211

"Hãy để nó thực sự phá vỡ, bạn nghĩ gì?"

Tại thành phố Handan, nụ cười tươi cười của Lin Xiao khiến mọi người có mặt đứng thẳng.

Tôi thấy một lực nhẹ trên chân anh ta, và sau đó, kẻ lừa đảo trên mặt đất đột nhiên hét lên, và nó có vẻ đau đớn, và mồ hôi trên mặt anh ta đang chảy xuống.

"Hãy để tôi đi, để tôi đi, giết, giết!" Kẻ lừa đảo hét lên đau đớn.

Giọng nói đau lòng thực sự kinh hoàng.

"Im đi, bây giờ cho bạn hai sự lựa chọn. Đầu tiên, tôi sẽ đứng dậy và xuống ngay lập tức. Thứ hai, tôi sẽ để bạn không cần đôi chân này trong tương lai. Bạn có tin không?" Lin Xiao hét lên, và đột nhiên để trẻ hơn Giọng nói của kẻ lừa đảo đột ngột dừng lại.

Lúc này, tên lừa đảo nhỏ đã hoảng sợ, đầu tiên nhìn Lin Xiao, rồi nhìn Han Baye, và ngay lập tức, một cái nhìn rất chật vật xuất hiện trên khuôn mặt anh ta.

"Đôi chân là của riêng bạn và tiền là của người khác. Tôi đếm một, hai, ba. Nếu bạn không thể đứng dậy được nữa, tôi sợ bạn sẽ không cần nó trong tương lai!"

Người nghèo phải có những thứ đáng ghét. Mặc dù Lin Xiao biết rằng tên lừa đảo nhỏ này sợ Han Baye, anh ta không thể tự thương mình ngay cả khi anh ta sợ. Thế là anh nói không thương tiếc: "Một, hai!"

Khi anh chuẩn bị tiếp tục đếm ba, kẻ lừa đảo đã đẩy đôi chân yếu ớt của Lin Xiao ngay lập tức, nhưng nhanh chóng trèo lên và nhanh chóng biến mất trong đám đông.

Khi nhìn thấy điều này, khuôn mặt của Han Baye có màu xanh và anh ta biết rằng mình đã gặp phải râu rậm tàn nhẫn. Tuy nhiên, những người khác rất tàn nhẫn, anh ta thậm chí còn tàn nhẫn, chỉ nhìn thấy làn sóng bàn tay to lớn của anh ta, hàng tá kẻ bất hảo xung quanh.

"Chàng trai, bạn đang chết tiệt?"

Nhìn Ba Ye Han rất dễ dàng, Lin Xiao mỉm cười và nói: "Ồ, tôi đã nói rằng tôi là một người Jianghu tên là Xiao Shen, bạn thấy đấy, tôi không được chữa khỏi vết thương ở chân?"

Nhìn vào những gì anh ta trông như một đứa trẻ, Han Baye vô cùng tức giận. Trong những năm này, nhiều người đã bị anh ta trừng phạt ở Thành phố Handan, nhưng tất cả họ đã sử dụng sức mạnh của chính mình để bình tĩnh.

Trong nhiều năm, không ai dám đối xử với anh ta như thế này, nhưng tôi không mong đợi điều đó sẽ xảy ra hôm nay.

"Chàng trai, hãy để con ngựa của bạn, tôi sẽ cho bạn bước ra khỏi Handan thật tốt, nếu không, hôm nay tôi sẽ cho bạn đi theo chiều dọc và đi ra ngoài."

Người ta nói rằng màu sắc của tiếng cười trên khuôn mặt của Lin Xiao không hề giảm đi. Anh ta nói với một nụ cười: "Ồ? Tôi không thể làm điều đó một cách bí mật, tôi không thể thay đổi trò lừa đảo, trò lừa đảo sẽ không phải là điều đúng đắn để đánh cắp? Còn những người không biết xấu hổ như vậy thì sao? Ha ha, nhìn họ, có vẻ như bạn cũng đã thành công, nhưng thật đáng tiếc khi bạn bị đàn áp! "

"Chàng trai, bạn đã chết! Hãy cho tôi!" Han Baye ra lệnh, hàng chục tên côn đồ bắt đầu lao lên, và cây gậy gỗ trong tay anh ta được gọi về phía Lin Xiao dữ dội.

Khi thấy điều này, tôi thấy chân của Lin Xiao liên tục di chuyển, và vai anh ta liên tục đập vào cơ thể của những tên xã hội đen nhỏ bé này. Âm thanh của "tiếng nổ" đập vào nhau, và trong một thời gian ngắn, những cơn vội vã rơi xuống từng cái một, Hú nhiều hơn thế.

Thấy người đàn ông của mình bị loại bỏ từng người một, Han Baye đã bị sốc. Anh ta biết rằng mục tiêu hôm nay là sai người, nhưng, đối với BMW Jin đổ mồ hôi, tất cả điều này đã tan biến trong lòng tham của anh ta. Lái xe đi.

"Kiều!"

Tôi thấy âm thanh của thanh kiếm rút ra, Han Baye hét lên, và đột nhiên lao tới Lin Xiao, cố gắng hack anh ta đến chết.

Tuy nhiên, một tia sáng lóe lên trong mắt anh ta và ngay lập tức anh ta thấy thanh kiếm dài của mình bị gãy xuống đất, và thanh kiếm dài trong tay Lin Xiao đã quay trở lại bao kiếm, chỉ còn lại một thân kiếm nửa tối. Chưa đưa vào.

"Thầy!"

Đây là phản ứng đầu tiên của Han Baye, và sau đó cả người đều sững sờ. Chẳng mấy chốc, dường như anh ta nhận thức được sự nghịch ngợm của Lin Xiaoyao. Anh ta quỳ xuống đất và khóc, "Những anh hùng tha mạng cho họ, những anh hùng tha mạng cho họ." À, người nhỏ bé không biết Taishan, anh ta đã ăn mỡ lợn và che trái tim mình, và lừa dối bạn, chết tiệt, chết tiệt nhỏ! "

Han Baye khóc rất buồn, khuôn mặt đầy râu rậm đầy nước mắt, rất kinh tởm.

Thấy vậy, Lin Xiao mỉm cười và hỏi: "Vì chết tiệt, vậy anh có nên giết em không?"

"À, không, không, dù thế nào đi nữa, các anh hùng có cuộc sống của họ. Người mẹ 80 tuổi của đứa trẻ phải hỗ trợ anh ta, và đứa trẻ 3 tuổi phải hỗ trợ anh ta. Nếu bạn giết tôi, nó có làm tổn thương đứa trẻ mồ côi và góa phụ của tôi không? Han Baye lại khóc một cách cay đắng, và người đàn ông cao tám feet quỳ trên mặt đất, rất khó chịu.

Lúc này, Lin Xiao có ý định dạy những tên khốn này, nhưng đột nhiên có tiếng móng ngựa cách đó không xa, và nó cực kỳ gọn gàng, và nó trông giống như một đội quân.

Vì không muốn gây rắc rối, anh ta kéo Mohu và gọi Hu Kui, và hai người nhanh chóng biến mất trong đám đông.

Khi họ rời đi ngay sau đó, Han Baye nghĩ rằng điều này đã xảy ra, nhưng anh ta đã bị bắt bởi những người lính đến và bị tống vào tù.

Luật pháp của nhà nước Tần quy định rằng tất cả những người chiến đấu bằng vũ khí sẽ bị kết án tử hình.

Thật đáng tiếc khi Lin Xiao, người đã rời thành phố Handan vào thời điểm đó, đã không biết rằng một trong những con sông và hồ của mình, người được gọi là Bác sĩ siêu phàm đã được truyền lại ở đây.

Ở thành phố Handan, khách dường như ở trong nhà trọ.

Trước một bàn rượu nằm trên đường, Lin Xiao đưa một miếng vải cho Hu Kui và nói với một nụ cười: "Anh Hu, đây là toàn bộ quy trình rượu vang cao cấp. Tôi hy vọng anh có thể làm thêm rượu vang và mang lại lợi ích cho mọi người trên thế giới. . "

"Hahaha, có một điều tốt như Anh Lin, và tôi sợ rằng Hu Kui cũng sẽ được đặt tên trên Qing Shi trong tương lai. Anh Lin, sau đó chúc chúng tôi mọi điều tốt đẹp nhất và công việc sẽ diễn ra suôn sẻ." Hu Kui cười.

"Được rồi, sau đó Anh Hu sẽ có thể tạo được tên tuổi trong lịch sử lịch sử, và sự giàu có sẽ được mở rộng, hãy làm điều đó!"

Hai người cầm ly rượu lên tay và nhấm nháp.

Cách đây không lâu, cửa hàng Xiaoer đã gửi một số thực phẩm, nhưng thật không may, mặc dù nó có thể lấp đầy dạ dày, nhưng nó vẫn không thỏa đáng.

Lin Xiao cảm thấy hơi ngứa ngáy khi nhớ đến những chỗ ngồi đầy đủ của Manchu và tất cả các món ăn chính ở các thế hệ sau. Tuy nhiên, việc lấp đầy dạ dày của mình trong thời đại này không phải là xấu.

Ngày hôm sau, Lin Xiaoqi còn rất sớm. Khi trời vừa mới sáng, anh đứng dậy và kéo Mohu ra khỏi nhà trọ, chỉ để lại một lá thư trong phòng và dẫn Mohu đi khỏi Thành phố Handan.

thành phố Hàm Đan, lúc mười giờ.

Nhìn vào những cái cây chưa bị đốn hạ trên đường đi, tràn đầy không khí trong lành và cảm nhận sự mát mẻ của mùa thu, anh không thể không nói trong miệng: "Sau cơn mưa mới trên những ngọn núi trống trải, thời tiết sẽ đến muộn!"

Chắc chắn, ngay cả khi phong cảnh ở đây không thơ mộng như của ông Wang, nó sẽ gần như giống nhau.

Trên đường đi, anh dẫn Mo Fox, đầu tiên uống một ít nước cho nó, sau đó loại bỏ thức ăn thô xanh khỏi Mo Fox và chuẩn bị cho ăn.

Tuy nhiên, tại thời điểm này, đột nhiên, một giọng nói rất khẩn cấp phát ra từ xa, và âm thanh này cực kỳ hay, giống như một thung lũng trống rỗng, nó nói chung là say sưa, nhưng cuộc gọi vội vàng hơi khó tin.

Lin Xiao vỗ nhẹ vào Mo Fox và nói với giọng thấp: "Đừng nói gì một lúc, hãy đi xem nào, được chứ?"

Dường như anh ta đã hiểu những gì anh ta nói. Mo Fox chỉ ngửi mũi, và sau đó, dưới sự lãnh đạo của anh ta, nhanh chóng bước về phía truyền âm thanh.

Continue Reading

You'll Also Like

52.7K 1.4K 27
"Anh, em thật sự rất thích dáng vẻ anh khi nằm dưới thân em, biểu cảm vừa căm ghét lại vừa bất lực khuất nhục này của anh... Thật đẹp..." Xiềng xích...
440K 22.5K 104
Tên gốc: 欲言难止 Tác giả: Mạch Hương Kê Ni Nguyên tác: Trường Bội Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: ABO, gương vỡ lại lành, yêu thầm được đáp lại...
113K 13.4K 91
► Tên: Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu ► Tác giả: Sơn Dữu Tử ► Thể loại: Thận trọng từng bước gia chủ niên thượng công x chán nản...
112K 12.6K 115
ONLY WATTPAD [Edit] - Luận pháo hôi làm sao trở thành đoàn sủng [xuyên thư]. Hán Việt: Luận pháo hôi như hà thành vi đoàn sủng [ xuyên thư ]. Tác giả...