Chương 24 Sức Mạnh Của Gaine

0 0 0
                                    

"Tần Quách, sân băng đen!"

Khi Guiguzi uống, toàn bộ đỉnh Guigu trở nên im lặng.

Chỉ là một số người võ thuật đã trở nên lo lắng, đặc biệt là các môn đệ của gia đình Mo, và họ đang rút lui vô cùng hoảng loạn.

Yang Fan liếc nhìn xung quanh trong một tuần, và đột nhiên cười và nói: "Ông Guigu thực sự trông giống như một ngọn đuốc. Dưới Yang Fan, Nền tảng băng đen của Hoàng đế chịu trách nhiệm về tướng quân, và ông đã nhìn thấy ông Guigu và mọi người trong hàng trăm gia đình.

Cách cư xử theo nghi thức của Yang Fan khiến Gu Guzi trông khá hơn. Anh ta run rẩy đi về phía trước và nhìn Yang Fan và hỏi, "Mọi người trên Nền tảng băng đen đến Guigu, tôi không biết anh làm gì?"

"Theo lệnh của Hoàng đế Shi, tôi đến để bắt giữ cuộc nổi loạn của Mo, cũng như người bảo vệ đế chế cũ, Sword Saint Gaine. Ông cũng hy vọng rằng ông Guigu sẽ làm tốt công việc." Yang Fan lần đầu chào, rồi mỉm cười.

Ngay lập tức sau đó, đôi mắt anh ta quét qua gia đình Mo và Gane giữa đám đông và mỉm cười: "Tôi không mong đợi ông Gane sẽ đến Thung lũng ma. Điều gì về sự uy nghi của bạn?

Đối với người của trường Mo, tôi tin rằng Imperial Lồng cũng sẽ nhớ bạn, nhưng thật đáng tiếc rằng người khổng lồ của trường Mo không có ở đây ngày hôm nay, nếu không nó sẽ hoàn hảo. "

Lời nói của Yang Fan rơi xuống, và các chiến binh Nền tảng băng đen phía sau anh ta lập tức bước tới và bao vây họ.

Lúc này, Gaie Nie, người đứng trong đám đông không nói một lời, đứng dậy, lạnh lùng nhìn Yang Fan, rồi nói: "Tôi không ngờ lần này là Yang Fan, người chịu trách nhiệm cao nhất về nền tảng băng đen. Đại tướng. Thật đáng tiếc rằng với kỹ năng của bạn, tôi sợ rằng tôi không thể lấy lại Gaimou. "

Giữa các bài phát biểu của mình, tinh linh kiếm trên cơ thể của Gaie lặng lẽ tỏa ra, và phong cách của kiếm sĩ vô song rất bắt mắt.

Yang Fan khịt mũi. Anh ta biết rằng sẽ không thể không sử dụng vũ lực, vì vậy anh ta đã ném một bước đi. Đột nhiên, những người lính trên Nền tảng băng đen sẵn sàng bước tới một lần nữa, cố gắng bắt giữ người của Gaie và Mo.

Tuy nhiên, lúc này, Lin Xiao mỉm cười và đi ra, nhìn Yang Fan với một nụ cười: "Tướng Yang, với tư cách là một vị tướng của Nền tảng băng đen của Đế chế, có thể bắt được những kẻ chạy trốn và phiến quân, nhưng chỉ đến hôm nay thôi. Tất cả họ đều đến để quan sát những ngày tốt đẹp của Changge. Nếu có điều gì đó khó chịu xảy ra ở Guigu, tôi sợ rằng Changge sẽ bị chế giễu trước khi ra khỏi võ thuật. "

Nghe xong, Yang Fan quay đầu lại nhìn Lin Xiao. Sau khi nhìn lên xuống lần nữa, anh ta hỏi: "Ồ? Nghe ông Guigu mới, đây là để ngăn chặn đế chế bắt giữ?"

Ngay lập tức, sau khi câu hỏi của Yang Fan kết thúc, đôi mắt của mọi người được nhìn qua, bao gồm cả người của gia đình Gaie và Mo.

Tuy nhiên, nhắm mắt làm ngơ, Lin Xiao lắc đầu và nói với một nụ cười: "Kể từ khi tôi đến Guigu, đó là khách, lý do tại sao khách bắt được khách? Đây không phải là thung lũng ma của tôi sao?

Tần Mạt Mưa GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ