Chương 32 Có Một Cheng Đang Cắn Vàng Giữa Chừng

0 0 0
                                    

Guigu, dưới núi Yunmeng.

Mảng năm yếu tố khổng lồ bị đảo ngược trên mặt đất, và mùi máu vẫn rất nồng.

Mặc dù Gaie và Mo Bai, hai bậc thầy của cõi thiên đường, đã đấu tranh để bảo vệ tất cả mọi người, nhưng chúng vẫn không có tác dụng gì.

Cho đến nay, chỉ có một tá đệ tử của gia đình Mo và có những vết thương rất rõ ràng trên mọi người. Có vẻ như nếu họ không được giải cứu kịp thời, tôi sợ cuối cùng họ sẽ đi trên đường Huangquan.

Tuy nhiên, bất chấp cái chết và thương tích của gia đình Mo, không ai đầu hàng, vì họ biết rằng đầu hàng cũng đã chết, và có thể tiếp tục trong một thời gian dài mà không đầu hàng. Đó là niềm tin rằng hơn mười môn đệ Mo đang chịu đựng Được hỗ trợ.

Bên ngoài mảng lớn, năm người bất tử của gia đình Yinxian mỉm cười, nhưng nó đầy sự giết người dưới nụ cười này.

Năm người bất tử đều hiểu rằng gia đình Âm và Dương không thể đạt được thành tích của họ kể từ khi họ chơi cho Vương quốc Tần. Nếu hoàng đế đầu tiên Ying Zheng mất niềm tin vào họ, tôi sợ rằng ngay cả khi họ không tấn công lực lượng của họ, những người võ thuật sẽ không buông tay Họ.

Trong những năm gần đây, gia đình Âm Dương đã trở thành con chó chạy của đế chế, và người dân ở Wulin dám giận dữ và không dám nói. Nếu có cơ hội thực sự để giết gia đình Âm Dương, tôi sợ rằng toàn bộ Wulin sẽ không từ bỏ cơ hội này để đánh bại con chó nước.

Lúc này, tôi thấy Huo Xianxian dừng chuyển động trong tay cô ấy, và nghiêm túc nhìn người Gainie và Mojia trong đội hình lớn. Khuôn mặt quyến rũ toát ra vẻ quyến rũ, và cô ấy nhẹ nhàng xoay người man rợ Eo, nói rất khẽ: "Ông Gaie Nie, ông Mo Bai, tôi nghĩ ông nên đầu hàng, gia đình nô lệ là thế hệ nữ, không thể chịu đựng khi thấy hai người không chết!

Tốt hơn là đầu hàng đế chế. Với tình bạn giữa ông Gainie và Hoàng đế, tôi nghĩ tôi chắc chắn sẽ để bạn ra đi. Không phải Ronghua Fugui trong tầm tay của bạn khi bạn được thăng chức và làm giàu?

Mặc dù võ thuật là tốt, nhưng có những trận chiến và giết người ở khắp mọi nơi, gia đình nô lệ là đau khổ cho hai bạn! "

Người ta nói rằng sau khi Gaie Nie vung thanh kiếm của Changhong trong tay và cắt đứt Muto bị tấn công, anh ta cười khẩy và nói: "Ying Zheng thật độc ác, một bạo chúa như vậy không đáng để sống của Gaie Nie. Bên trong, Gai vẫn thích một cuộc sống tự do.

Huo Xianxian, bạn không cần phải lãng phí thời gian của mình, nếu Gaimou nói một người ăn xin, Gaie! "

Bên cạnh đó, Mo Bai đã nghe những lời của Gai Nie và nói với lời khen ngợi tuyệt vời: "Chà, gia đình âm dương của bạn sẽ giúp bạn lạm dụng. Sớm hay muộn, bạn sẽ bị diệt trừ. Hôm nay, chỉ có những đệ tử Mo chết, và không có kẻ phản bội Mo nào.

Thôi nào, di chuyển mạnh nhất của bạn và đưa tôi lên đường với ông Gainie! "

Sau đó, Huo Xianxian không tức giận, nhưng nụ cười trên khuôn mặt anh ta ít hơn nhiều. Cô nói một cách mê hoặc: "Vì hai người thích đi Hoàng Quan, nên gia đình nô lệ vẫn có thể làm đẹp cho người lớn!"

Tần Mạt Mưa GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ