Thứ Bảy Sáu Chương Dạy Bảo

2 0 0
                                    

Cố đô thành phố Hàm Dương, trên xe ngựa.

Sau khi nghe Fu Su phân tích về Li Si, Lin Xiao cảm thấy rất xúc động và thậm chí có chút bối rối.

Nếu Fusu đã không được sinh ra trong ngôi nhà của một hoàng đế, và muốn học hỏi từ những tài năng của mình, anh chắc chắn sẽ trở thành một người con trai hiếu thảo và cháu trai, ca ngợi bởi tất cả dặm mười tám làng.

Bây giờ, nhân vật hiện tại của Fusu không phải là người để trở thành hoàng đế.

Thật vậy, không thể phủ nhận rằng anh ấy có thể làm được điều đó bằng sự siêng năng và tình yêu thương nhân dân, và Lin Xiao tin rằng Fusu phải có khả năng làm tốt, thậm chí vượt qua cả Yingzheng.

Thật không may, xét về lòng dũng cảm, chiến lược và lòng dũng cảm, Fusu hoàn toàn là Xiaobai.

Bạn muốn nói rằng anh ấy không thông minh? Đùa thôi, không nói đến việc anh ta là con trai cả của Yingzheng, nhưng dù mẹ anh có bị Yingzheng từ chối thì Fusu vẫn có thể trở thành hoàng tử yêu thích của Yingzheng, không khó để thấy rằng Fusu là một người rất tốt. .

Tuy nhiên, tất cả những điều này phải được xây dựng trên nền tảng rằng Fusu đã là hoàng đế.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian trước khi trở thành hoàng đế, mọi quyết định sai lầm đều có thể khiến anh vuột mất vị trí tối cao và trở thành hồn ma của người khác.

Nghĩ đến đây, Lâm Tiếu lại thở dài một hơi, nghiêm túc nhìn Fusu nói: "Con của ta, Lin sẽ kể cho con nghe một chuyện khác!"

"Sư phụ, xin Fusu nghe kỹ!" Fusu nhanh chóng cung kính nói.

Tại thời điểm này, tôi nghe Lin Xiao nói: "Ở một đất nước xa xôi, thế giới hỗn loạn là hỗn loạn, giống như Xuân Thu và Chiến Quốc thời kỳ trong lịch sử Trung Quốc, nơi các hoàng tử được tách ra và những anh hùng đã chiến đấu cho quyền bá chủ của mọi người không chán, thường là không có gà trong hàng ngàn dặm, và họ chết vì đói..

Có một người tên Cao như vậy, rất tài giỏi, có năng lực chính trị xuất chúng, lại rất mạnh dạn trong việc trọng dụng người, có thể nói là ở trong người, cơ bản có thể tìm thấy ánh sáng của bậc anh hùng, bá chủ thiên hạ.

Tuy nhiên, trong một cuộc chiến tranh, vì lợi ích của mình, vị tướng đầu hàng anh ta đã rất tức giận.

Vì chuyện này mà con trai cả của ông bị giặc giết chết, xương cốt không còn.

Vốn dĩ, theo suy nghĩ của người thường, nếu con trai ông bị giết, ông phải trả thù.

Nhưng anh ấy đã không, anh ấy chịu đựng nỗi đau và yên tâm phát triển sức mạnh của mình. Cuối cùng, sự đầu hàng này một lần nữa sẽ đầu hàng anh ấy theo lời khuyên của người cố vấn.

Vì thiên hạ, Tào Tháo không những không xử tử tướng quân mà ngược lại còn trọng dụng ông ta, thậm chí không trả thù cho con trai mình. Ông ta tên là Tướng quân Yang Wu, và con gái ông ta đã kết hôn với người đầu hàng.

Cuối cùng, Cao càng ngày càng mạnh và trở thành hoàng tử lớn nhất. "

Nói đến đây, tôi tin rằng mọi người đều biết rằng đây là câu chuyện của Tào Tháo và Trương Tú xảy ra ở Vạn Thành.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tần Mạt Mưa GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ