Chương Chín Thanh Kiếm Phá Vỡ Bình Minh Và Biết Chúa, Anh Siqi Qicheng

0 0 1
                                    

"Ồ, bạn không biết nếu bạn thử sao?" Zhou Haohui liếc nhìn Lin Xiao và nói với một nụ cười gắt gỏng.

Với sự cho phép của Zhou Haohui, Lin Xiao đã không có quá nhiều trò gian lận. Mỗi ba thanh kiếm này sẽ gây ra cảm giác khi đưa ra bên ngoài. Có thể nói nó là một vũ khí thực sự.

Mặc dù ba thanh kiếm này trông không đẹp lắm, nhưng qua sự giới thiệu của chủ nhân, Lin Xiao cũng biết rằng đây chỉ là quá ít kiến ​​thức của chính mình.

Cho dù đó là Thanh kiếm Mặt trăng Đỏ, Thanh kiếm Tianfeng hay Thanh kiếm Hừng đông, mặc dù tất cả chúng đều có vẻ đơn giản và không đáng kể, khi bạn tiếp cận anh ta, bạn biết rằng đó hoàn toàn không phải là trường hợp.

Red Moon Sword có màu đỏ như máu, cách xa một mét, bạn có thể cảm thấy một mùi máu dày, khí giết rất rõ ràng, bạn có thể thấy đây là một vũ khí hung dữ!

Mặc dù cái tên Tianfeng Sword rất độc đoán, anh ta cảm thấy rằng sau khi tiếp cận, thanh kiếm này giống như vũ khí của một quý ông và rất yên bình.

Mặc dù hai thanh kiếm này đang bán rất chạy, nhưng thật đáng tiếc khi Lin Xiao vẫn cảm thấy rằng một thanh kiếm đã hết màu xanh, và một thanh kiếm nhạt nhẽo, không phù hợp với anh ta như một tân binh.

Nhìn vào hai thanh kiếm nổi tiếng trước mặt, Lin Xiao không thể không lắc đầu. Cái thứ nhất quá dữ dội và cái thứ hai quá yên bình, không đáp ứng được yêu cầu của anh ta.

Lúc này, anh chuyển sự chú ý sang thanh kiếm bình minh đang vỡ thứ ba. Ngay lập tức, anh cảm thấy thanh kiếm này dường như được sinh ra cho chính mình. Nó đã bị phong ấn ở đây trong nhiều năm. Thật đáng tiếc rằng nó không nên được chôn ở đây.

Anh ta tiến lại gần, bắt đầu trực tiếp, nắm lấy chuôi kiếm đang gãy, và đột nhiên, lưỡi kiếm khẽ run lên, như muốn vượt khỏi tầm kiểm soát của anh ta.

Lin Xiao duỗi tay trái ra và vuốt ve nhẹ nhàng, khẽ nói trong miệng: "Theo tôi, và tôi chắc chắn sẽ để bạn nở hoa trong tương lai."

Giọng nói vừa rơi xuống, và thanh kiếm gãy run rẩy dần dần bình tĩnh lại. Sau đó, Lin Xiao cảm thấy như có một âm thanh của niềm vui trong tâm trí mình.

"Anh ơi, tôi sắp phá vỡ bình minh này. Vì Guigu đã không có một chiến lược gia thực sự trong một trăm năm, nên có hai chúng tôi và chúng tôi có thể bắt đầu viết một huyền thoại mới!"

Nói vậy, Lin Xiao nhanh chóng cầm thanh kiếm bình minh đang gãy trong tay, sau đó rút thân kiếm, nhẹ nhàng vẫy nó vài lần và quan sát lại cẩn thận. Kịch bản đóng dấu.

Anh cười rất hài lòng và nói: "Anh ơi, chính là nó, nhẹ và nặng, dài và ngắn, và hoa văn, em thích tất cả!"

Wen Yan, Zhou Haohui khẽ mỉm cười, rồi bước về phía trước để nhấn nút rút hai thanh kiếm kia, nói: "Vì bạn đã chọn thanh kiếm này, sau đó đi, tôi hy vọng rằng sau nhiều năm, ở đây sẽ không trở thành Không ai bảo trợ trong hơn 100 năm! "

"Anh ơi, yên tâm, anh tin rằng điều này sẽ không bao giờ trở lại như cũ trong tương lai! Thung lũng ma trong tương lai chắc chắn sẽ trở thành thánh địa của tất cả hàng trăm gia đình."

Tần Mạt Mưa GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ