Chương Ba: Cái Chết Bất Tử Của Guiguzi

0 0 0
                                    

Thung lũng ma, trên đỉnh chính.

Với sự ra đi của gia đình Âm Dương và những người lính của nhà nước Tần, Lin Xiao và Zhou Haohui cũng trở lại đỉnh cao chính của Guigu.

Theo con đường ruột, cả hai đều trở nên rất nặng nề, vì họ biết rằng giới hạn của Guiguzi đang đến.

Hai người vừa bước vào và thấy Guiguzi nằm trên giường bệnh viện, khuôn mặt tái nhợt và vô cùng xanh xao.

"Sư phụ, bạn có khỏe không?"

Hai người vội vã lên giường, Lin Xiao đưa tay ra nắm lấy tay anh, và đột nhiên khuôn mặt anh trở nên xấu xí.

"Chủ nhân, sao có thể như vậy được? Làm sao mạch của anh yếu đến thế."

Lin Xiao vội vàng hỏi, đối với Guiguzi, anh thực sự đối xử với anh như một người cha, và tình cảm của anh đã vượt qua thời gian học việc thông thường.

Sau khi nghe điều này, Gui Guzi ngồi dậy run rẩy, với nụ cười bình thản trên khuôn mặt tái nhợt. Anh nhìn Lin Xiao và Zhou Haohui và nói: "Ho, ông già đã trải qua mùa xuân và mùa thu 150 năm. Qi, Changge, Ru, v.v ... phải nhìn đi chỗ khác. Định mệnh là vô thường, sự sống và cái chết là những điều nhạt nhẽo nhất trên thế giới này.

Hai bạn vẫn còn trẻ và không biết tâm trạng của ông già.

Tất nhiên, mặc dù ông già không thể yên tâm rằng ông đã chờ đợi, nhưng Chúa đã tốt bụng với ông già.

Từ bây giờ trong cuộc đời tôi, nó được coi là một sự thương xót từ thiên đường. Ziqi, Ru đã có từ khi còn nhỏ, và ông già sẽ chăm sóc bạn như con trai của mình.

Mặc dù việc giới thiệu Changge chưa đầy ba năm, nhưng tài năng của Ru không được sinh ra trong một nghìn năm. Trong tương lai, anh ta chắc chắn sẽ có thể trở thành thủ tướng, và ông già không lo lắng lắm về điều này.

Chỉ là bạn không bao giờ nên nói chuyện với mọi người về vóc dáng trống rỗng của mình. Nếu không, nó chắc chắn sẽ gây ra cái chết. "

Nghe điều này, cả hai đã nghe thấy điều ước chết vẫn còn trong giọng nói của Guiguzi, sau tài khoản.

Lin Xiao và Zhou Haohui cùng lúc quỳ trên mặt đất, nước mắt không thể không tuôn ra khỏi đê.

Khi thấy điều này, Gui Guzi mỉm cười rất thoải mái, nhưng lại lắc đầu và nói: "Hai người là tình nhân, ngốc và ru, cả hai đều có khí chất, nhưng vì tài năng tốt, cuộc sống của họ cũng tốt, nhưng họ không được Thật tự hào.

Khi ông già đi, thung lũng ma được trao lại cho Ru và họ hy vọng rằng thung lũng ma sẽ tiếp tục trong tay Ru và lan ra thế giới.

Ngày nay, ông lão có một điều muốn nói, đó là, khi những hồn ma của Guiguzi qua đời trong các triều đại cổ đại, họ sẽ truyền lại nội lực của mình cho thế hệ đệ tử tiếp theo.

Vào thời điểm đó, ông già được chọn bởi thế hệ Gu Guzi cuối cùng, và truyền lại nội lực của mình, khiến ông lão có một cuộc sống lâu dài như vậy. "

Nói về điều đó, Gui Guzi toát ra một tia sáng trong mắt anh ta. Toàn bộ con người vô cùng mạnh mẽ, mạnh mẽ như Lin Xiao và Zhou Haohui, và cả hai đều hơi khó cưỡng lại.

Tần Mạt Mưa GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ