Chương 31 Sức Mạnh Của Mảng Lớn

0 0 0
                                    

Guigu, dưới núi Yunmeng.

Với sự ra đi của ba trường phái chính là Đạo giáo, Nho giáo và Nông nghiệp trong số hàng trăm trường phái, Năm vị thần bất tử của gia đình Yinyang trực tiếp thành lập Ngũ hành.

Dưới ngọn núi, mảng năm yếu tố đầy màu sắc tạo thành một hình bán cầu, được đảo trực tiếp trên mặt đất. Trong số đó, Gaie Nie, Mo Bai và tất cả các đệ tử của gia đình Mo được đưa vào, và không có cơ hội trốn thoát.

Bên ngoài, cung và nỏ mạnh mẽ của Nền tảng băng đen và Quân đội Mạnh Gia cũng đã được chuẩn bị từ lâu. Một khi đội hình năm yếu tố bị phá vỡ, họ sẽ phóng ra những mũi tên không thương tiếc. Vào thời điểm đó, tôi sợ rằng ngay cả khi mọi người chèn cánh, điều đó sẽ không thể tránh khỏi. .

Vào thời điểm này, ở sườn thung lũng ma, Lin Xiao và Zhou Haohui đang chăm chú quan sát sự hình thành năm yếu tố của gia đình Âm Dương. Hai người họ đã hình thành một trong mười hai pha nguy hiểm của thung lũng ma - nơi tròn trời. Ngâm, tự nhiên có thể thấy rõ bí ẩn.

Không lâu sau, Zhou Haohui quay lại và nhìn Lin Xiao với một nụ cười và hỏi, "Changge, bạn có nghĩ rằng có những cơ hội khác cho Gaie và những người khác không?"

Sau khi nghe điều này, Lin Xiao lắc đầu nhẹ nhàng và thở dài: "Phương pháp hình thành năm yếu tố này, phàm nhân gỗ ở phía đông, thiên thể lửa ở phía nam, phàm trần ở phía tây và phàm trần ở phía bắc. Giao tiếp giữa họ để thay thế bất kỳ ai trong Jin Xianxian.

Sức mạnh của Mảng Ngũ hành không còn có thể bị đánh giá thấp nữa. Ngay cả khi năm người trong môi trường khí công bình thường được sử dụng cùng một lúc, không có cách nào nhỏ nhất để làm chủ một chủ nhân trong cõi thiên thể.

Ngày nay, năm vị thần bất tử của gia tộc Âm Dương đều được tu luyện trong cõi thiên thể. Mặc dù đó không phải là đỉnh cao của cõi thiên thể, nhưng bên kia khó có thể trốn thoát với một cặp Gainie và những người khác.

Hơn nữa, năm người bất tử của gia đình Âm Dương đã thiết lập phương pháp hình thành cùng một lúc. Làm thế nào Gaie và những người khác có thể thoát khỏi? "

Sau khi nghe những lời của Lin Xiaoát, Zhou Haohui gật đầu và mỉm cười, Thay Changge, bạn hiểu rõ hơn về phương pháp chiến đấu trong thung lũng ma. Ngoại trừ chủ nhân, không ai có thể hiểu được địa điểm Tianyuan. , Nếu là anh, anh có thể trốn thoát không? "

Nhìn lại biểu cảm vui tươi của Zhou Haohui, Lin Xiao biết rằng anh ta đang chuẩn bị tự kiểm tra, nên anh ta cười không nói nên lời: "Tự nhiên có một cách, nhưng bây giờ có các gián điệp của Mạnh Gia Quân và Black Ice Platform bên ngoài đội hình. Ngay cả khi đội hình bị phá vỡ, tôi sợ nó sẽ khó thoát ra! "

Đối với một mạng lưới thiên thể như vậy, ngay cả khi anh ta là một thiên tài, rất khó để thoát ra.

Và Gainie và những người khác đang yêu cầu sự cay đắng. Họ muốn nhắc nhở họ, nhưng họ không đánh giá cao điều đó. Không có cách nào để Shou Xingweng treo cổ tự tử.

Một khi tôi lay động trái tim thương tiếc và được phát hiện bởi năm vị thần bất tử của gia đình Âm và Dương, tôi sợ rằng hàng chục ngàn người cưỡi sắt của Vương quốc Tần có thể sẽ đến tiếp theo. Anh ta sẽ không làm điều này không có lợi.

Tần Mạt Mưa GióWhere stories live. Discover now