Chương 71 Bốn Tiêu Chuẩn

0 0 0
                                    

"Xuân!"

Trong kinh thành Hàm Dương vang lên một âm thanh chói tai, Lin Xiao và Fusu lập tức bắt đầu đi về phía cổng cung điện của apse.

Không lâu sau khi bước vào, họ nhìn thấy Ying Zheng đang ngồi trước một cái án và đưa một cuộn phiếu tre cho thái giám.

Khi tôi nhìn sang, tôi thấy rằng sau khi đặt cuộn tre lên trên một cọc tre ngay ngắn, đột nhiên, một thứ tương tự như một cái cân bắt đầu từ từ nghiêng cho đến khi hai đầu dần đều.

Đột nhiên, Lin Xiao dường như nhớ rằng trong sử sách đã ghi rằng Ying Zheng sẽ đọc ba trăm jin tưởng niệm mỗi ngày, và sẽ không bao giờ ngủ cho đến khi hoàn thành việc phê duyệt.

"Hóa ra đây là sự thật!" Lâm Tiếu nghĩ thầm.

Vào lúc này, Ying Zheng đứng lên với một nụ cười và nhìn Lin Xiao và Fusu.

Trong khoảnh khắc, hắn còn chưa kịp nói chuyện, Fusu và Lin Xiao đã cúi đầu chào: "Lin Xiao (Fusu) đã nhìn thấy hoàng đế Tần (cha), nhà Tần vĩ đại sẽ ngàn năm!"

"Haha, thân hình phẳng phiu!"

Ying Zheng bật cười, để hai người không phải khách sáo.

Ngay sau đó, tôi chỉ nghe thấy Ưng Chính tiếp tục nói: "Trước khi nghe Fusu gửi thư về, nói rằng phu quân sắp vào cung gặp tôi, haha, tôi ngây ngẩn cả người, đã lâu không gặp.

Có một điều đáng tiếc là kể từ khi anh đến Hàm Dương, ngoài việc gặp Fusu và thỉnh thoảng đến thăm gia đình của Xianyang Ling, anh ấy căn bản không ra khỏi cửa và cánh cửa thứ hai cũng không động đậy.

Tôi rất vui được gặp anh ấy hôm nay! Ngồi xuống! "

Khi giọng của Yingzheng rơi xuống, một thái giám nhỏ lập tức chào hỏi.

Chỉ trong vòng chưa đầy một phút, một vài thái giám đã mang đệm và bàn thấp đến đặt chúng bên cạnh đầu dưới.

Nhìn thấy điều này, Lâm Tiếu cười nói: "Cám ơn Tần Hoàng."

"Hả? Anh không cần khách sáo đâu, anh", nghe xong lời anh nói, tôi cảm thấy có chút chạnh lòng, sau khi nghĩ lại, tôi đột nhiên cảm thấy lời nói của chồng mình là lời vàng ngọc. Đối với việc này, tôi nên biết ơn chồng tôi! ", Ying Zheng bật cười. Nói.

Nghe được lời nói của Lí Vị Ương, Lâm Tiếu không khỏi thở dài, tối cao ở trước mặt hắn tính cách khác biệt cùng phương pháp chính trị hạng nhất, có thể thấy được cùng một văn, cùng một khúc, cùng trọng lượng và biện pháp thống nhất.

Nghĩ đến đây, Lâm Tiếu cười nói: "Tần đế giải qua, nhưng chỉ là sơ suất mà thôi. Lâm tiểu thư có thể lọt vào mắt của Tần đế công pháp là vinh hạnh!"

"Hahaha, thưa ngài quá khiêm tốn.

Căn cứ vào những lời dạy bảo của ông Fusu trong mấy tháng qua, ông biết rằng tài năng của ông lớn như sông, tưởng là do việc làm ', nhưng lại khiến cho dân văn và võ thuật Mãn Châu sa sút. "

Nói xong, Ying Zheng cũng đi thẳng vào chủ đề, và nói tiếp: "Tôi không biết chồng cô có kế hoạch tốt để giải quyết các vấn đề ở huyện Liêu Đông, huyện Beiping và huyện Liêu Tây cho tôi không?"

Tần Mạt Mưa GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ