Chương 66: Nếu Bạn Ở Trong Thị Trường, Bạn Sẽ Cảm Thấy Thoải Mái

0 0 1
                                    

Thủ đô hoàng thành phố Thành Dương.

Sau sự ra đi của Fusu, tất cả các bộ trưởng bắt đầu huy động các điệp viên dưới tay họ để hỏi về nguồn gốc của Lin Xiao.

Rốt cuộc, màn trình diễn của Fu Su quá sốc trên sảnh chính.

Tuy nhiên, dựa trên kiến ​​thức của họ về Fusu, cái gọi là công việc cứu trợ này chắc chắn không phải từ âm mưu của Fusu. Sau đó, khả năng duy nhất là ông Guigu, người gần đây đã đến Xianyang và trở thành giáo viên Fusu.

Có một thời gian, Linfumen Tingruo City, trước cửa đầy xe cộ, cuối cùng cũng sống động!

Lúc này, trước mặt Lin Fu.

"Đây có phải là nơi cư trú của ông Guigu không? Chắc chắn, đó là một nơi nổi bật. Có vẻ như người có thể thuyết phục con trai Fusu không hề dễ dàng."

"Ai nói không phải vậy? Một động thái làm việc cứu trợ là một giải pháp trực tiếp cho cách khó khăn mà tôi phải chờ thiền, và làm sâu sắc thêm ấn tượng tốt đẹp về Hoàng đế Shifu đối với Fusu. Lần này, nếu Fusu trở lại cứu trợ thảm họa, anh ta có thể không Thậm chí sử dụng lại nhiều hơn, tình hình của Daqin đã trở nên rõ ràng hơn! "

Mỗi quan chức Xianyang thì thầm trước cửa, tất cả họ đều muốn nhìn thấy ông Guigu này ở dưới sông và hồ nhưng có thể đưa ra đề nghị về ngôi đền.

Thật đáng tiếc khi cánh cửa của Lin Fu mở ra, quản gia của Lin Fu bước ra và nói với một nụ cười: "Các chủ nhân, xin hãy quay lại. Ông Hôm nay đã ra ngoài để săn bắn, và ông ta đã không giải thích khi nào ông sẽ quay lại. Một chuyến đi."

Nghe vậy, mọi người nhìn nhau.

Fusu chỉ có đường đến Linfu sáng nay. Thật bất ngờ là vào buổi trưa, ông Guigu này không còn ở nhà nữa, nên dường như ông rất tin tưởng vào kế hoạch của mình.

Vì vậy, chỉ có một quan chức nói với một nụ cười: "Vì ông Guigu không có ở đây, nên tôi sẽ đợi đến ngày hôm sau để làm phiền tôi, nhưng tôi vẫn phải chấp nhận những món quà ít ỏi này. Khi ông Guigu trở lại, tôi sẽ ghé thăm lại!"

"Vâng, xin vui lòng yêu cầu quản gia chờ đợi món quà ít ỏi!" Mọi người nói với một nụ cười.

Khi thấy điều này, người quản gia nhẹ nhàng lắc đầu và tiếp tục nói: "Xin lỗi, thưa ngài, ngài đã nói khi ông ta rời đi. Cảm ơn vì lòng tốt của bạn. Đưa ra yêu cầu của riêng bạn, xin vui lòng quay lại!

Sau khi nói, mọi người đều thất vọng. Đồng thời, họ cũng tò mò về ông Guigu chưa từng thấy này. Họ không chỉ tự tin vào chiến lược của mình, họ dường như còn có thể véo và đếm, và họ có thể đoán rằng họ sẽ đến thăm, và họ có thể đoán rằng họ sẽ đến thăm, và Để lại lời.

Theo cách này, ông Guigu này không muốn gặp họ, vì vậy đây không phải là trong nhà.

Nghĩ đến đây, mọi người cũng thở dài, trở về xe ngựa trong sự thất vọng, và từ từ rời khỏi biệt thự Lin.

Sau khi mọi người rời đi, quản gia đóng cửa lại và mỉm cười: "Có vẻ như ông thực sự có tầm nhìn xa. Thật kỳ lạ. Ông từ chối đối phó với những người lớn này. Tôi không hiểu, tôi không hiểu!"

Tần Mạt Mưa GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ