Thứ Bảy Năm Chương Nói Lý Tư

0 0 0
                                    

Thành phố Hoàng đế Hàm Dương.

Khi Lâm Tiếu bước ra khỏi Hàm Dương cung, toàn bộ thành Hàm Dương đột nhiên nổ tung giống như mặt hồ phẳng lặng bị ném bom.

Trong cung điện lần lượt truyền ra tin tức, truyền ra chuyện hôm nay.

Đột nhiên, trong dinh thự của các bộ trưởng ở thành phố Hàm Dương, có những cuộc thảo luận về Lin Xiao, ông Guigu.

Thêm vào đó, vào cung có thể lấy được lòng tin của Tần đế, quan chức thờ quận chúa Liêu Đông, nắm quyền sinh tử ở đất Liêu Đông, trực tiếp chịu trách nhiệm trước Tần đế, đòi tiền, tài, dân. Không phản đối.

Hơn nữa, điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là Triệu Cao, cận thần sủng ái của Tần đế, và thái giám nội cung mà ngay cả tể tướng Lý Sĩ cũng phải sợ ba điểm, đều trực tiếp bị hạ bệ, không chỉ ở công, mà còn bị phân phó. Đi đến một nơi làm việc chăm chỉ như cục áo khoác.

Thực sự mạnh mẽ và khốc liệt.

Ngoài ra, điều khiến họ ngạc nhiên nhất chính là thế lực của Bang Chu cũ đứng sau Fusu, con trai cả của Fusu không những không bị khiển trách sau khi bị Triệu Cao vạch trần, mà còn cho ông ta sở hữu lực lượng vũ trang vô tiền khoáng hậu và chấn động này. Nhiều thứ.

Đồng thời, trong lòng những bộ trưởng này, mặc dù Lâm Tiêu chỉ là một tân binh vừa mới vào chính thức, nhưng không ai dám coi thường hắn.

Ông Guigu hết lần này đến lần khác thở dài, rất xứng đáng.

Tuy nhiên, chỉ có một người có chút nghi ngờ, đó chính là Li Si, Tể tướng của Đế quốc.

Trong phủ thừa tướng, Lý Sĩ ngồi trong phòng làm việc tự lẩm bẩm: "Theo quan sát ngày hôm đó, Lâm Tiêu không nên nói dối ta. Hắn thực sự không muốn làm quan trong triều. Chuyện này không nghi ngờ gì."

Tuy nhiên, tin tức hôm nay hơi bất ngờ. Tại sao bạn lại trở thành quận trưởng huyện Liêu Đông?

Nó thực sự khó hiểu! "

Lý Sĩ suy nghĩ hồi lâu, nhưng vẫn không có đáp án.

Tuy nhiên, anh quyết tâm làm một việc, đó là đến gần Fusu sớm hơn, và khi chờ đợi sự thay đổi hoàn toàn, anh có thể lên mặt trăng trước bằng cách đến gần tháp nước.

Được một thời gian, Li Si bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận.

Nhưng mà, lúc này Fusu và Lâm Tiếu đang ngồi trên xe ngựa, Lâm Tiếu thở dài nói: "Mặc dù hôm nay Triệu Cao đã bị giáng xuống, nhưng con trai vẫn cần phải cẩn thận không để bất cứ ai có tay cầm.

Nếu thật sự đến mức đó, người con trai cần phải hạ quyết tâm, miễn cưỡng từ bỏ tình yêu của mình, giới thiệu một người có thể gánh chịu tai họa này.

Ngoài ra, Tể tướng Lý Sĩ với tư cách là tể tướng của đế quốc, dường như nằm dưới quyền cai quản của Tần đế, nhưng con trai phải nhớ rằng Lý Sĩ có rất nhiều quyền lực trong tay, nếu muốn phục tùng con trai thì con trai phải nhớ. , Đã hứa với anh ấy.

Cho dù không thể kéo hắn vào quyền thế của nam tử, nhưng ít nhất đừng xúc phạm hắn! "

Nói vậy, Fusu gật đầu một cách kính trọng, cho thấy rằng anh ấy chắc chắn sẽ làm theo những gì mình đã nói.

Tần Mạt Mưa GióWhere stories live. Discover now