Chương Bốn: Thành Phố Handan, Lin Xiao Bắn Để Đào Tạo Rogues (Phần 2)

0 0 0
                                    

"Hãy để nó thực sự phá vỡ, bạn nghĩ gì?"

Tại thành phố Handan, nụ cười tươi cười của Lin Xiao khiến mọi người có mặt đứng thẳng.

Tôi thấy một lực nhẹ trên chân anh ta, và sau đó, kẻ lừa đảo trên mặt đất đột nhiên hét lên, và nó có vẻ đau đớn, và mồ hôi trên mặt anh ta đang chảy xuống.

"Hãy để tôi đi, để tôi đi, giết, giết!" Kẻ lừa đảo hét lên đau đớn.

Giọng nói đau lòng thực sự kinh hoàng.

"Im đi, bây giờ cho bạn hai sự lựa chọn. Đầu tiên, tôi sẽ đứng dậy và xuống ngay lập tức. Thứ hai, tôi sẽ để bạn không cần đôi chân này trong tương lai. Bạn có tin không?" Lin Xiao hét lên, và đột nhiên để trẻ hơn Giọng nói của kẻ lừa đảo đột ngột dừng lại.

Lúc này, tên lừa đảo nhỏ đã hoảng sợ, đầu tiên nhìn Lin Xiao, rồi nhìn Han Baye, và ngay lập tức, một cái nhìn rất chật vật xuất hiện trên khuôn mặt anh ta.

"Đôi chân là của riêng bạn và tiền là của người khác. Tôi đếm một, hai, ba. Nếu bạn không thể đứng dậy được nữa, tôi sợ bạn sẽ không cần nó trong tương lai!"

Người nghèo phải có những thứ đáng ghét. Mặc dù Lin Xiao biết rằng tên lừa đảo nhỏ này sợ Han Baye, anh ta không thể tự thương mình ngay cả khi anh ta sợ. Thế là anh nói không thương tiếc: "Một, hai!"

Khi anh chuẩn bị tiếp tục đếm ba, kẻ lừa đảo đã đẩy đôi chân yếu ớt của Lin Xiao ngay lập tức, nhưng nhanh chóng trèo lên và nhanh chóng biến mất trong đám đông.

Khi nhìn thấy điều này, khuôn mặt của Han Baye có màu xanh và anh ta biết rằng mình đã gặp phải râu rậm tàn nhẫn. Tuy nhiên, những người khác rất tàn nhẫn, anh ta thậm chí còn tàn nhẫn, chỉ nhìn thấy làn sóng bàn tay to lớn của anh ta, hàng tá kẻ bất hảo xung quanh.

"Chàng trai, bạn đang chết tiệt?"

Nhìn Ba Ye Han rất dễ dàng, Lin Xiao mỉm cười và nói: "Ồ, tôi đã nói rằng tôi là một người Jianghu tên là Xiao Shen, bạn thấy đấy, tôi không được chữa khỏi vết thương ở chân?"

Nhìn vào những gì anh ta trông như một đứa trẻ, Han Baye vô cùng tức giận. Trong những năm này, nhiều người đã bị anh ta trừng phạt ở Thành phố Handan, nhưng tất cả họ đã sử dụng sức mạnh của chính mình để bình tĩnh.

Trong nhiều năm, không ai dám đối xử với anh ta như thế này, nhưng tôi không mong đợi điều đó sẽ xảy ra hôm nay.

"Chàng trai, hãy để con ngựa của bạn, tôi sẽ cho bạn bước ra khỏi Handan thật tốt, nếu không, hôm nay tôi sẽ cho bạn đi theo chiều dọc và đi ra ngoài."

Người ta nói rằng màu sắc của tiếng cười trên khuôn mặt của Lin Xiao không hề giảm đi. Anh ta nói với một nụ cười: "Ồ? Tôi không thể làm điều đó một cách bí mật, tôi không thể thay đổi trò lừa đảo, trò lừa đảo sẽ không phải là điều đúng đắn để đánh cắp? Còn những người không biết xấu hổ như vậy thì sao? Ha ha, nhìn họ, có vẻ như bạn cũng đã thành công, nhưng thật đáng tiếc khi bạn bị đàn áp! "

"Chàng trai, bạn đã chết! Hãy cho tôi!" Han Baye ra lệnh, hàng chục tên côn đồ bắt đầu lao lên, và cây gậy gỗ trong tay anh ta được gọi về phía Lin Xiao dữ dội.

Tần Mạt Mưa GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ