Chương 29 Cái Chết Của Gia Đình Mo

0 0 0
                                    

Dưới núi Yunmeng.

"Hãy thử nó!"

Khi tu sĩ lạnh lùng uống rượu, tình hình trở nên rất căng thẳng.

Trên tòa án, với sự nhượng bộ của hàng trăm trường học, chỉ còn lại gia đình Mo và Gaie.

Hàng ngàn nỏ từ quân đội Mạnh Gia xuất hiện đối diện, cũng như hàng tá điệp viên trên nền tảng băng đen, điều khủng khiếp nhất là năm người bất tử của gia đình Âm và Dương. Trong một thời gian, những người có đôi mắt sáng biết rằng ngày hôm nay có thể không kết thúc tốt đẹp.

Ngay khi các đệ tử Mo nhìn nhau, đột nhiên, một đệ tử Mo đi về phía trước và thấy rằng sau khi xé mặt nạ trên mặt, tất cả các đệ tử Mo đều thốt lên.

"Cũng yêu tất cả chúng sinh, Mo không tấn công, đệ tử, v.v ... chào mừng người khổng lồ!"

Các môn đệ của gia tộc Mo quỳ trên mặt đất nửa chừng, kính cẩn và kính trọng.

Lúc này, người khổng lồ Mojia, người đã xé mặt nạ đã ném mặt nạ da người sang một bên, và sau đó, nội lực bị sốc, và ngay lập tức, một thanh kiếm cực kỳ tối xuất hiện trong tay anh ta.

Khi gió thổi qua, một mái tóc dài tung bay trong gió, lông mày thanh kiếm rất bắt mắt, không thể so sánh được, và bộ quần áo đen trắng đang bay trong Jue Jue. Nhiều người say mê.

Tôi thấy anh ta đi đến trước đội, đầu tiên gật đầu với Gaie và cảm ơn anh ta. Sau đó, anh ta nhìn vào gia đình âm dương của năm người bất tử ở phía đối diện. Nhờ nguồn cung của Qin, sức mạnh của Er và cộng sự đã phát triển đến thời điểm này. "

"Hehehe, hóa ra ông Mo Bai, người khổng lồ của gia đình Mo, cũng đến. Lần này, cô bé ban đầu sẽ tìm kiếm dấu vết của ông Mo Bai. Tôi không ngờ rằng chúng tôi lại định gặp lại nhau.

Ông Mo Bai không thể nói lời tạm biệt lần này, chỉ cần nói lời tạm biệt từ lần trước, mọi người nghĩ bạn không thể làm điều đó! "Huoxianxian đi trên những bước lượn sóng, giữ eo liễu và bước qua với một cảm giác khiêu gợi và tình dục. Nụ cười giống như một bông hoa, và sự dịu dàng và tình cảm đang tràn trề, khiến mọi người cảm thấy ngứa ngáy.

Nghe những lời đó, Mo Bai khịt mũi lạnh lùng và nói không thương tiếc: "Người phàm trần của gia đình Yinyang, xương trán được sinh ra, mê hoặc và dữ tợn, họ không biết có bao nhiêu máu anh hùng võ thuật bị ô nhiễm. Mọi người không thể tránh được. Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ Momou sẽ bị bạn thu hút thì thật là nực cười! "

Khi những lời của Mo Bai rơi xuống, phía bên kia, Mu Xianxian và Shui Xianxian bước về phía trước vài bước và đến Huo Xianxian.

Ngay lập tức sau đó, cả tuxianxian và Jinxianxian thực sự đã tha sau các đệ tử Mo và bao vây họ.

Khi thấy điều này, Gaieha cười và nói: "Năm vị thần bất tử của gia tộc Âm Dương, tất cả đều ở cõi thiên đường, xứng đáng là ngôi trường lớn thứ hai trong võ thuật. Một nền tảng như vậy thực sự đáng sợ!"

Huo Xianxian khẽ mỉm cười và khẽ nói: "Ồ, mọi người rất sợ. Ông Gai Ni trong nháy mắt đã thấy hành vi tu luyện của tôi và nghĩ rằng nó đã sẵn sàng để phá hủy những bông hoa!"

Tần Mạt Mưa GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ