She's the Man _ Taeny, Yulsic

Od miandmi

415K 13.9K 1.5K

Více

Mở nguồn !!
1: Đội nữ SNU
2: How Taeyeon met Tiffany
3.You bad, bad, bad boy, you so bad
4.Ngày đầu tiên đi học.
5.Cắm sừng nè !
6. Hotboy Taeyeon
7. Có muốn vào đội tuyển ??
8. Bất chấp yêu nhau đi Taeyeon.
9. Bị lừa tình
10. Krystal là ai ?
11. Just Wanna Kiss You
12. I'm back
13. Lần đầu làm chuyện mờ ám.
14.Overdose
15. Để Ca lo !!!
16. KIM TAEYEON thừa TỰ TIN
17. Taeyeon yêu tớ ! Tớ biết lâu rồi ...
18. Nghĩ lễ
19. I'm yours
20. Chạm mặt In Sung.
21. Nguy hiểm rình rập
22. Tiffany gặp nạn
23. Em rất tin tưởng Tae .
24. Im Yoona .
25. Mối tình đầu của Tiffany.
26. because i'm a girl
27. Người tình scandal !
28. Love So Sweet ?
29. Là bạn hay địch ?
30. Tin tưởng đi !
31. Problem
32. Don't phunk with my heart
33. Revenge
34. Còn bước cuối
35. Chuỗi ngày đau tim
36. It's time
Au's note
37. Nhưng mà ...
39: Leo về nước
40: Miss
45: Cỡ nào cũng có thuốc
41. Over
Teaser 42 *ác mộng*
42: Red light
43. My girl.
44: Tiffany 18 tuổi.
45: She's a man
Bonus: Cuộc chiến cuối cùng
Hey mấy bà bạn

Ss2: chap 38 : back

5.4K 291 62
Od miandmi

Author : Gs

Cái chap vừa rồi làm mình đau lòng quá

view cao có lẻ do mọi người chờ quá lâu

like cũng cao chắc do thói quen của mọi người

còn comment thì

có lẻ mọi người giống mình

tự nhiên cuối chap kêu end fic

bỡ ngỡ quá

.....> thôi lỡ rồi mình đừng end ngay khúc đó đi nhỉ ??!!!

Fic này phải tiếp tục thôi !!

=================================================

Hôm nay là ngày đầu tuần, và nó cũng là ngày rất nhiều việc trở lại quy luật vốn có của nó

ví dụ như

"OHhhh chào mừng cậu đã trở lại Taeyeon âhhhh"

"chẳng vui tí nào, chúng ta sống chung nhà đó Sooyoung à"

*cốc* "cậu mới là chẳng vui tí nào, hôm nay là ngày đầu tiên cậu trở lại trường cũ mà"

tên lùn này, thái độ này là thế nào, lâu ngày trở lại mà còn với thành quả cậu ấy đạt được, lí ra phải vui lên chứ

Cả bọn đang cùng nhau đi học, hôm nay Taeyeon sẽ chính thức trở lại làm Kim Taeyeon .. con người thật của mình, và đó cũng là lí do đường đi đến trường hôm nay có hơi ...không giống mọi khi ..

cái bản mặt như bánh bao ế chiều vào sáng sớm của Taeyeon khiến Sooyoung lắc đầu ngao ngán

"này đừng bảo với tớ là chưa gì cậu đã nhớ cô nàng của cậu Tiffany nhé"

"Ừa thì ,.."

đã lâu lắm rồi Yuri Jessica Sooyoung cùng Taeyeon mới cùng nhau đi trên đường cùng đến trường như thế này, cứ như mới vừa hôm qua, thế nhưng đã có quá nhiều thay đổi. Ví dụ như :

"này tập trung học hành đi học sinh Kim"

"ơ em xin lỗi"

lần thứ n trong ngày Taeyeon bị giáo viên nhắc nhở rồi, bây giờ thì hay rồi không còn được học chung lớp với Tiffany ...không được thấy cô ấy mỗi ngày ... và nhất là CHẲNG BIẾT BÊN ẤY CÓ THẰNG NÀO LÉN PHÉN cả gan quấy rối cô gái của Taeyeon không nữa.

chỉ một chữ thôi

NHỚ

NHỚ LÀ NHỚ QUÁ ĐI

may mắn cho Taeyeon vì ở đâu đó gần đấy cũng có một người đang rất nhớ Taeyeon.

"Tiffany .... Tiff ............. HWANG MIYOUNG"

Hôm nay sinh viên trường quốc tế ai nấy đều đi học với một cảm giác kỳ cục, cứ thấy thiếu thiếu cái gì đó ... mà chẳng ai nghĩ ra là gì ... nhất là khi nhìn đến Tiffany, cô nàng chủ tịch hội học sinh của trường.

À đúng rồi. Đôi mắt cười nổi tiếng của cô ấy .... đôi mắt cười luôn cười chào họ mỗi buổi sáng ... và kế bên cô ấy là hai người bạn thân Hyoyeon Kim cùng Sunny Lee và ..À ĐÚNG RỒI ... THẾ CÒN CẬU BẠN TRAI HOTBOY TAEYEON ĐÂU ??

sự vắng mặt của Taeyeon cùng gương mặt thiếu tỏa nắng của Tiffany khiến mọi người nghĩ ngay đến việc

HỌ ĐÃ CHIA TAY RỒI Ư

Lớp học diễn ra như ngày thường, giáo viên vẫn cứ trên bục giảng mà luyên thuyên về những con số về kinh tế, học sinh người thì làm bài, người thì nghe giảng, người thì nhốn nháo tám chuyện ... người thì bị bệnh tương tư nên cứ viết vẻ những hình thù khó hiểu lên giấy ... cũng có người lại đang nuôi hy vọng.

*Tiffany .. cậu và Taeyeon chia tay rồi à*

Một mảnh giấy được chuyền lên phía Tiffany, tâm trang đang không mấy hứng thú, sau khi đọc tờ giấy thì Tiffany bỗng hừng hực khí thế. Vò nát tờ giấy là việc đầu tiên trong chuỗi hành động tức giận của cô nàng, sau đó thì quay ra phía sau tìm kẻ chuyển tờ giấy.

Anh chàng mặt tím tái phía sau bị soi bằng đôi mắt rực lửa thì liền vội lắc đầu mà chỉ ra người phía sau nữa.

Cô nàng phía sau nữa cũng vô thức hoảng sợ mà chỉ tiếp qua bên cánh trái của dãy ghế

Vị giảng viên thực tập mặt non nớt không hiểu chuyện gì khi mình bị mọi con mắt hướng về thì vội né đi để cho tên đang trốn phía sau lưng mình ló dạng

LÀ MINHO ... Cả lớp đồng thanh OHHH lên ,,,, tưởng là ai chứ Minho thì không có gì bất ngờ, chẳng phải anh chàngrất rất si mê Tiffany khi mới vào trường hay sao .

"là cậu à" Tiffany đã tóm được tên chủ mưu, liền hỏi cung ngay khi chuông reo hết giờ .

"ờ .. tớ .. Tiffany à.. thật ra tớ chỉ tưởng là .. tại mọi người nói hai cậu chia tay, nên tớ tưởng tớ có cơ hội"

Sunny cùng Hyoyeon cũng đứng kế bên Tiffany khi cô nàng nói chuyện với Minho , vẻ mặt của Tiffany rất có thể sẽ *GÂY NGUY HIỂM* cho anh chàng đang nói lắp bắp kia ..--- đương kiêm đội trưởng mới của đội bóng nhà trường.

"tớ và Taeyeon không hề có chuyện chia tay cậu rõ chưa" Tiffany gằn rõ từng tiếng, tuy nói chuyện với Minho nhưng đồng thời cũng là thông báo cho toàn thể các hội đồng đang đứng tám chuyện xung quanh, để cho những ai đang mỏi cổ mỏi tai không cần cố gắng hóng chuyện nữa.

... quả nhiên sức công phá thật lớn ... mọi người lại OHHH to rồi tản ra ...

"thấy chưa đã bảo chưa chia tay"

"yêu nhau vậy mà sao chia tay được"

"đẹp đôi quá trời quá đất đó"

Minho khi nghe xong tin cũng vậy, anh chàng liền cúi đầu nhăn mặt, thất vọng rõ ràng trên khuôn mặt kiaaaaa .... lần đầu tiên mọi người thấy Minho tự tin cao ngạo thường ngày bày ra vẻ mặt đó, đâu phải lần đầu tiên anh chàng bị Tiffanytừ chối đâu nhỉ. Lần này có vẻ kì kì.

"Minho à, có cần phải sầu thảm như vậy không, đâu phải lần đầu cậu bị Tiffany từ chối" Sunny lên tiếng hỏi thăm cậu bạn cùng lớp.

"tớ đâu có buồn vì Tiffany , tớ buồn vì Taeyeon mà, tớ bắt đầu chuyển sang thích cậu ấy lâu rồi"

BANG BANG

SUNNY CÂM NÍN - TIFFANY CHẾT LẶNG - HYOYEON ..... PHÁ RA CƯỜI TOOOOO

Chanyeol mau chóng kéo cổ áo Minho kéo đi, anh chàng này vẫn thế, rất ư là thẳng thắn, nhất là trong tình yêu, không ngại quan tâm đối phương có người yêu hay chưa, sẵn sàng bộc lộ tình cảm ... mà còn là ngay trước mặt tình địch.Tiffany rõ là bị ảnh hưởng lớn.

"trời ơi .... cả Minho ở tận bên đây còn mê mệt cậu ấy thì khi về lại trường cũ sẽ còn ra sao, không được rồi, tớ phải đi tìm Taeyeon thôi"

Cô nàng bỏ đi ra khỏi lớp học mặc cho Sunny cùng Hyoyeon la í ới theo bóng dáng mình .

=============================================

Cũng như tâm trạng của Tiffany, lo lắng cho một người mình yêu thương .... nhân vật máu mủ của cô đang ở tận nửa vòng trái đất cũng đứng ngồi không yên trông ngóng về Hàn Quốc.

"appa nó có thể ngồi yên không, ông cứ đứng lên ngồi xuống làm sao tôi vẽ cho được"

"bà nó ơi, con gái bà đang stress .. đang bị ăn hiếp ở quê nhà kia kìa, bà còn hứng vẽ tranh ư"

NGười đàn ông trung niên tóc tuy đã hai màu nhưng phong độ vẫn uy nghiêm, với bộ vest xám bạc trên người trông ông rất tôn lên tướng tá cao ráo chẳng thua hề thua kém, coi bộ còn nhỉnh hơn anh chàng thư ký 1m8 đang đứng kế bên mình.

Trong khi đó, người phụ nữ đang ngồi vẽ tranh cũng dừng cọ mà lẹ làng đặt xuống, khác hẳn vẻ lịch lãm của ông chồng mình, .... không hề nói là bà ấy bê bối nhé, chỉ là bà đang mặc một bộ đồ làm vườn, đầu vẫn đội một cái nón tai bèo che nắng, bộ quần áo chỗ hồng chỗ xanh nhạt tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái ..quý bà đây là vợ ông Hwang .. và đôi mắt cười của bà thì đích thị là Tiffany được di truyền từ đây mà ra mà.

Quý bà với bộ đồ làm vườn sau khi đặt cọ xuống thật nhẹ nhàng liền nở một nụ cười làm ông chồng uy nghiêm phải... *ngầm hoảng sợ*

"appa nó à ... cái này ... là tại ông ... nhắc đến nhaaa" "LÀ TẠI AI HẢ .... TÔI ĐÃ BẢO LÀ ĐI VỀ HÀN LO CHO CON... LÀ AI SUỐT NGÀY BẬN HỢP ĐỒNG NÀY HỢP ĐỒNG KIA ... LÀ AI TỐI NGÀY KHÔNG CHỊU VỀ NƯỚC ... HẢ HẢ HẢ"

Một cuộc lột xác ngoạn ngục, thiên thần với bộ đồ làm vườn đang dương nanh mua vuốt khiến anh chàng thư ký kiêmvệ sĩ 1m8 theo bản năng cũng đứng lên tránh trước người ông chủ của mình, tuy quá quen với những trận cuồng phong của bà chủ nhưng mà sức ảnh hưởng từ giọng nói khá toooo của bà thì ... cứ như là bão táp vào mặt ông Hwang đây, cậu ta cũng đành vì cái bản năng vệ sĩ mà bước lên hứng chịu giùm.

"bà xã bớt giận, vì hợp đồng lần này quan trọng lắm ..."

"thế tôi sinh Leo ra để trưng à"

"bà xã bớt giận ... hợp đồng lớn vậy tôi phải trợ giúp cho con chứ"

Bà Hwang hầm hầm bỏ đi vào trong nhà, giải tán đôi làm vườn cũng như hoạt động vẽ tranh ngoài trời, mất hứng rồi, người mẫu nam làm bà hết hứng mà vẽ ... để lại bức hình chân dung ông Hwang ... mọi thứ đã xong hết chỉ đến khi đang vẽ tóc cho ông anh thì ông anh lại đi chọc chị gái .. té ra bức tranh nhìn ông anh vẫn còn hói xọi à ....

"Ta phải làm sao đây, con gái cưng của ta, ta yêu thương nó còn hơn sinh mạng ta"

"Vậy sao ông chủ không đi về Hàn đi ạ"

Chàng vệ sĩ kiêm thư ký lên tiếng khi thấy khuôn mặt buồn bã của ông chủ mình.

"...hmm ... ta lỡ hứa với con bé trong khoản thời gian nó tự lập tại Hàn Quốc trong những năm đại học, ta tuyệt đối không được xen vào cuộc sống của nó, anh biết là, bé con của ta nó yêu tự do ... nó yêu cuộc sống bên ngoài ... mấy năm nay tung bay bên ấy chắc nó hạnh phúc lắm"

Anh chàng vệ sĩ chỉ biết thở dài nhìn ông chủ mình, vì thương ông ? tội nghiệp cho ông sống xa cục cưng ? lo lắng cho con ? quan trọng lời hứa nên không thăm con được ??

"ông chủ ... ông hứa với cô chủ thế mà vẫn cho người giám sát hoạt động của cô 1 tuần báo cáo 1 lần là sao" chỉ trong vòng 5s sau, khuôn mặt thảm thiết ban nãy của hai người đàn ông này liền thay đổi.

Kẻ ngồi ghế thì như đang ghi nhớ lại những báo cáo mình nhận được từ hôm qua về việc đứa con gái mình đang có người yêu ... rồi kẻ đó lại đích thị là một cô gái ... con cưng của ông là đang bị lừa suốt mấy tháng qua.

Kẻ đứng thì với vẻ mặt *chẳng có gì lạ cả, ông chủ độc tài của tôi ơi* theo dõi con gái rõ ràng thế mà gì giữ ước nguyện chứ, biết tỏng ông rồi ... lát nữa tôi sẽ đi mách bà chủ mới được.

".... người đó chỉ là thư ký báo cáo tình hình chung của bé con thôi, chứ gì mà theo dõi, cậu khéo tưởng tượng"

".... tôi nghĩ bà chủ sẽ sớm về nước nếu ông không về hoặc không có biện pháp gì lúc này" thật ra bà Hwang rất tin tưởng con gái của mình, nó rất bản lĩnh, không hề yếu đuối như ông Hwang vẫn tưởng đâu .... và trợ lí luôn báo cáo tình hình Tiffany cho ông Hwang thật ra .............. là tay trong của bà .... anh chàng đó luôn báo cáo cho bà tất cả y như báo với ông Hwang. nhưng bà chọn cách im lặng, xem xem con gái cưng tài giỏi giải quyết rắc rối ra sao.

"... gọi Leo về đây cho tôi ngay"

"vâng thưa ông chủ"

==============

Vào bữa tối cùng ngày,

Leo thẩn thờ sau khi bước ra từ phòng appa ....

"Vụ gì vậy anh trai ... Lại việc công ty à"

Lắc đầu ngán ngầm, nhìn vẻ sầu thãm của oppa mình thì Michelle phần nào đoán ra được nguyên nhân rồi đây.

"Về Miyoung à"

"Chính xác, nhóc con bên ấy quậy phá gì đấy ... yêu đương gì đấy ... hôm trước nó sang đây 1 tuần em nhớ không"

Cô em của Leo ngờ ngợ ra liền xoa vai anh trai an ủi.

"À cái tuần im ắng nhất trong nhà, bình thường không có Miyoung thì vẫn có appa hay umma đi ra đi vào nói chuyện, cái tuần nó về nhốt mình trong phòng cái lây sang hai người kia cũng im ắng theo"

Nhớ lại lần đó do cả hai anh chị đi làm nên cũng không để ý mãi đến lúc Tiffany rời đi thì cả nhà mới nhốn nháp trở lại ...kéo dài đến hôm nay đây ... lý do là vì công chúa cưng của appa ... nguồn năng lượng của cả nhà vì sao đột nhiên sang đây 1 tuần ... còn cái vẻ sầu não đó nữa.

"Rồi sao ... appa bảo anh vào làm gì"

"Tuần sau về Hàn công tác"

"Và....." Cô em thứ biết chắc Appa không chỉ kêu ông anh cả về Hàn vì làm việc không đâu, nếu vậy vì phải sướng chứ, gia đình nhỏ của anh hai đanh rất muốn về Hàn cho nhà ngoại thăm cháu mà.

"Nhiệm vụ chính là về chỉnh đốn lại em gái, trừng trị kẻ nào đó vừa lừa tình gì nó đó ... Nói chung là .... axxx"

"Là Miyoung rất cứng đầu nên anh đang ngán không thực hiện được nhiệm vụ hứ gì

"Đúng vậy, appa giao cho anh 10 cái hợp đồng khó cũng không bằng trị 1 Miyoung"

Michelle phá ra cười vì anh trai mình đang làm nũng than phiền, nhà này sau appa có lẻ Miyoung chính là tên lì lợm nhất mà.

"Anh phải làm sao đây"

"Gọi Nickhun đi, người yêu của con bé mà, từ bé Nick nói gì bé út nhà chúng ta chẳng nghe lời"

"tiện thể về Hàn mua dùm em một vài gia vị truyền thống được không oppa hahahha" cô nàng cố tình chọc tức anh trai mình.

Leo mặt sáng ngời khi nghe đến cái tên Nickhun, sao anh không nghĩ ra được nhỉ đúng rồi .... là Nickhun ... con bé mê mệt thằng bé, bảo gì mà chẳng nghe.

========================================

"Tiffany à nghe anh nói một câu đi được không"

Vừa ra khỏi cổng trường Tiffany đã gặp mặt anh chàng mà hai ông bà anh chị mình kì vọng NICKHUN.

"Em không muốn nói chuyện, em đang có việc gấp"

Từ trường Tiffany đi bộ sang trường Taeyeon không xa, cách nhau một cái sân và một dãy kí túc xá, bây giờ Tiffany chỉ muốn tìm Taeyeon ngay thôi.

"Alo Tae hả"

"Tae nghe nè em, có chuyện gì à" đầu giây bên kia có vẻ ngạc nhiên vì ít khi Tiffany chủ động gọi điện, mà còn là đang trong giờ học.

"Em muốn gặp Tae, cùng đi ăn trưa đi"

"Ok lớp học của Tae cũng sắp kết thúc, Tae sẽ tranh thủ sang đón em"

"Không cần đâu em đang trên đường sang Tae đây, chờ em ... dưới sảnh"

Nói địa điểm rồi Tiffany cũng mau chóng cúp máy để lại đầu giây bên kia ngu ngơ chẳng hiểu hôm nay ngày gì mà cô nàng của mình lại sốt sắng như thế.

"Tiff à nghe anh nói đã, vì sao em lại chuyển đến ở cũng Taeyeon , em biết rằng cô ta đã lừa em mà"

"Quá khứ không còn quan trọng nữa Nickhun à"

"Còn hiện tại thì sao"

"Hiện tại là cô ấy yêu em, và em biết điều đó là sự thật như vậy là đủ"

Tiffany quay lại trả lời nhanh với Nickhun rồi lại tiếp tục đi nhanh đến nới hẹn với Taeyeon . nickhun có vê khá sock trước câu trả lời của cô gái trẻ.

Khi bình tĩnh lại Nickhun lại tiếp tục đuổi theo Tiffany và bắt được cánh tay khiến cô nàng dừng lại, hiện hai người đang đứng trước cửa trường của Taeyeon .

Anh chàng này thật phiền phức, gần vào được sảnh chính rồi, Taeyeon đang đợi mình, trễ tí không biết có fan girl nào tán tỉnh bạn gái mình không nhỉ. những ám ảnh vu vơ khiến Tiffany mất tập trung mà không để ý xung quanh mọi người đang nhìn họ với ánh mắt hiếu kì.

Nam thanh nữ tú

Cãi nhau à

Yêu nhau lắm cắn nhau đau

Cả hạ dêud đẹp

Chia tay nhau không chừng nhiều người có cơ hội lắm à

"Tiffany vậy anh bây giờ cũng yêu em, em bảo quá khứ không còn quan trọng, vậy hãy bỏ qua việc 5 năm trước khi anh bỏ đi đi, làm lại từ đầu, anh biết em vẫn còn là cô nàng ngây thơ năm nào, em còn yêu anh mà đúng không"

Trời ơi

Chuyện tình 5 năm

Hâm mộ hâm mộ

Nhưng không phải sinh viên trường mình, sao lại sang đây đóng phim

Tìm người à

Bạn bè ai đây

"Fany à" chưa kịp trả lời Nickhun, tiếng Taeyeon từ đằng sau khiến cả hai diễn viên chính đều giựt mình , Tiffany đẩy tayNickhun ra nhanh chóng rồi tiến về phía Taeyeon ..

Ồ Taeyeon đội trưởng hôm nay đã trở về

Ra là bạn của đội trưởng

Uầy ... có gì đó kì kì

Đội trưởng điềm đạm hằng ngày sau bao tháng mất tích quay trở lại và bây giờ vẻ mặt đang "nhăn nhó" đấy ư.

Chưa bao giờ mọi người trong trường thấy Taeyeon tỏ thái độ như vậy, chính xác là chưa bao giờ phản ứng thái quá như vậy.

Không phải là Taeyeon tự kỷ hay cô lập mà là đội trưởng luôn điềm đạm, từ tốn và bình tĩnh gải quyết công việc .... nếu phản ứng gì mạnh có lẻ họ chỉ thấy được ở Taeyeon khi cậu tung hoành trên sân cỏ mà thôi.

Còn bây giờ thì

Đội trưởng Kim đang đi những bước dài đến nới nữ chính xinh đẹp.

Liếc nhìn nam chính xinh tươi khiên anh ta tong phút chốc bỗng biến thành vai nam phụ mà còn là phản diện nữa chứ.

Và kìa tay đội trưởng Kim tìm đến tay cô gái đẹp, kéo hẳn khiến cô nàng lùi ra phía sau mình

Như vậy là chính xác rồi

Đội trưởng Kim mới là vai chính

Còn anh chàng đẹp trai này lại là

"Này anh chàng ảo tưởng sức mạnh, thay mặt bạn gái mình tôi cam đoan với anh một tí xíu cảm giác với anh cô ấy cũng không còn ... vậy nên làm ơn dẹp bỏ cái tư tưởng đó của anh đi, không thì cứ giữ cho riêng anh ... tôi không ngại bạn gái mình có fan hâm mộ vì cô ấy quá đẹp đi nhưng đừng để điều đó làm phiền chúng tôi"

ở một góc, một anti fan quen thuộc của Taeyeon lên tiếng

"Nói chuyện gì mà chảnh chọe, cứ như phát ngôn của người nổi tiếng" Yuri đứng một bên lắc đầu phê phán bạn thân của mình.

"Thôi đi, đỡ hơn Yul còn tự đi đặt một fanpage Yulsic ...oẹ ...oẹ .... Yul còn ớn hơn Taeyeon .... cũng là ảo tưởng sức mạnh"

"Yaaa fanpage lập ra để tiện quản lý shipper thôi mà"

"Ôi bệnh mất ... thế không phải bệnh của người nổi tiếng chắc.

"Lạc đề quá đi"

cặp đôi lâu năm lại có dịp cãi nhau giận giỗi, giận thì giận chứ tay Jessica vẫn cứ khóa chặt vòng tay của Yuri, cả hai vẫn đứng đó mà tiếp tục hóng chuyện tiếp.

trên đường về nhà Taeyeon cùng Tiffany không nói câu nào, phía trước chỉ có Yuri cùng Jessica là vẫn còn đang bận cãi nhau. L

"Yul chẳng thích cái màu đó tí nào, chẳng hợp với Yul gì hết"

"Nhưng là áo em mua, Yul có mặc không thì bảo"

"Đem đổi đi, đổi màu khác cho Yul đi"
Ban nãy khi đi trên đường cả bọn đi ngang qua một shop quần áo, Jessica vô tình chấm ngay 1 bộ áo đôi vô cùng đáng yêu nên nhất quyết bảo mọi người chờ rồi vào mua ngay cho bằng được.

Nhưng lại mua trúng cái màu Yuri không ưng ý và thế là một cuộc lèm bèm mè nheo bắt đầu.

"Em không đổi, em không trả, Yul không mặc thì em đưa người khác mặc"

Vẫn là những lời thoại cãi nhau kiểu thách đố, thế nhưng với cặp đôi lâu năm thì họ sẽ rút kinh nghiệm và làm cho nó mới lạ hơn như Yuri đây khi nghe Jessica bảo như thế không vì ghen tuông vớ vẩn mà nhảy loạn xạ lên. 

Bạn ấy chỉ nhìn Jessica mà cười đểu

"Đố ai dám mặc áo của Yul". Ý bạn ấy có nghĩa ,.,,, đố thằng nào dám làm couple với vợ của Yul :::: thâm thuý lắm .

Nhưng thâm cỡ nào đây khi Jessica cũng chẳng vừa, nếu Yul xài chiêu mới thì em sẽ xài chiêu truyền thống.

Cô nàng bỗng dưng cắn răng mắt rưng rưng nước khiến Yuri chết đứng.

Tay vừa chạm lên vai Jessica tính làm hoà thì cô nàng đã oà lên khóc rồi bỏ chạy, quăng lại cho Yuri cái áo couple.

"Này này ... chờ Yul với, Yul sai rồi, Yul mặc là được chứ gì, Yul thua em rồi Sica à chạy từ từ .... chờ Yul em ơi"

Cả hai bỏ chạy để lại cặp đôi đang không nói với nhau câu nào cùng Sooyoung

Chết thật hai đứa bạn tốt này sao lại bỏ mình ở nới có chiến tranh

"Eghh... tớ ... tớ ...phải.... tớ lại lên cơn đói rồi, phải đi kiếm gì ăn đây, tạm biệt" nói xong Sooyoung cũng phi nước đại mà bỏ đi rời xa Taeyeon cùng Tiffany.

"Ban nãy không phải em cố ý, là anh ta đi theo em suốt" Tiffany là người mở lời trước, cô không hiểu vì sao từ khi nãy đến giờ Taeyeon lại chẳng nói năng gì cả, giận cô rồi ư

"Uh Tae biết mà" Taeyeon chỉ trả lời như thế rồi lại im lặng.

Cô nàng mắt cười lo lắng nên chủ động khoát tay bạn gái mình xem có chuyện gì.

"Có chuyện gì vậy TaeTae"

"Tae không biết nữa, Tae .... là đang lo lắng, như vậy có kì quá không, trước khi Nickhun xuất hiện Tae đã lo khi Taekhông ở cạnh em thì sẽ có biết bao nhiêu chàng trai bu quanh em cho mà xem, y như rằng"

Taeyeon nói thật nổi khỗ tâm của mình cho Tiffany nghe, không biết cô ấy có nghĩ mình quá yếu đuối không bản lĩnh không nhỉ,

"Đó là điều Taeyeon lo lắng à" Tiffany cũng không nghĩ rằng TaeTae của mình lại có nổi lo ... y như mình.

"Tae thiếu bản lĩnh tự tin vào bản thân quá hả"

"No no em hỏi như thế vì bản thân cũng lo lắng y như Tae, còn về bản lĩnh.... hơi dư luôn là đằng khác, ban nãy khi Tae dằn mặt Nickhun ôi thiệt là xuất sắc nha"

"Thật vậy ư" nụ cười lại xuất hiện trên môi Taeyeon khi nghe những lời từ Tiffany nói ra.

"Thật ... rất rất manly nha, rất rất sẽxy cái cách Tae gằn giọng bảo em là của tae ấy aigoo"

Lời khen ngợi của Tiffany khiến Taeyeon thích thú, dẫn tới một số hành động cao trào như khi vừa tiến vào phòng của cả hai Taeyeon đã đẫy ngã Tiffany xuống nệm, chưa kịp để người kia lên tiếng thù một nụ hôn sâu đã tấn công.

Môi gặp nhau thì lưỡi cũng không an phận mà ra trận
Bờ môi mềm mộng của Tiffany khiến Taeyeon thích thú, cảm giác tê rần như hàng ngàn con kiến đang bò khắp người, nhưng bị dẹp loạn ngay thôi vì Tiffany đang ra sức hợp tác khi hai tay di chuyển khắp người Taeyeon ở phía trên. 

Nụ hôn cẫn diễn ra khi hai cơ thể không biết từ lúc nào đã không còn một miếng vải rồi.

"Bây giờ Tae buộc lòng phải chính thức ra trận biến em thành của Tae thôi"

"Ok hôm nay Tae làm chủ" hôm nay họ trở về đội hình cơ bản, thật ra sau đêm đầu tiên của cả hai Tiffany nhận ra mình thật không hợp với việc nằm trên cho lắm, quá nhiều kĩ thuật, quá nhiều việc phải làm, Tiffany chỉ muốn nằm dưới mà hưởng thụ thôi, nay thì đã hết tò mò rồi thế nên 

"Taeyeon à, mau mau nào"

"Ok nữ hoàng của Tae"

Nói rồi họ tiếp tục cuốn nhau vào một nụ hôn gợi tình khác.

Lần trước đã bị lừa một cú nên lần này được trả lại thế chủ Taeyeon có phần gấp gáp và mãnh liệt hơn.

Mình nên nhanh chóng nếu không cô ấy sẽ lại đổi ý nữa thì sao.

Hai tay linh hoạt xoa nắn ngực của Tiffany, đôi môi Taeyeon liền gấp gáp tiến xuống phía dưới tấn công phía trái, tay vẫn thủ bên phải, cùng nhau nhịp nhàng nhanh nhẹn chăm sóc hai bên khiến Tiffany phập phồng khó thở.

Mút và xoa thôi vẫn không làm Taeyeon thỏa mãn nên trong chớp mắt đã cắn lên đỉnh hoa cương cứng ấy.

Và rồi .....
.

..
.
.
.
.
.

End CHAP

rõ ràng là nên viết tiếp Fic này nhỉ ??

Đến hẹn sẽ gặp lại ss2 nên chúng ta tới 50cmt đi nhe keke

Pokračovat ve čtení

Mohlo by se ti líbit

7.6M 424K 83
Chuyện tình của đại ca Kim và hội trưởng Jeon (◕ᴗ◕✿) au: Janie 🔥 CẤM CHUYỂN VER + REUP HAY MANG FIC RA NGOÀI.
321K 12.6K 86
lichaeng cover
31.9K 2.2K 23
If I could go back to the day we met, I'm sorry but I'd walk the way into your heart
107K 12.9K 87
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...