( LONGFIC ) Jessica Jung, em...

By Congbunyeuduoi

370K 7.9K 2K

Gặp nhau là sự vô tình nhưng cũng là định mệnh.Thoáng qua 1 lần lại không thể quên.Một người vô tâm không biế... More

( LONGFIC ) Jessica Jung, em sẽ là của tôi ( YULSIC )
Chap 1 : Gặp
Chap 2 : Biến mất
Chap 3 : Trở về
Chap 4 : Cuộc gặp chính thức
Chap 5 : Ác cảm hay tình cảm
Chap 6 : Kết hôn
Chap 7 : Trăng mật
Chap 8 : Một ngày trôi qua
Chap 9 : Cảm giác
Chap 10 : Nhận ra
Chap 11 : Lạnh lùng - Sợ hãi - Bất ngờ
Chap 12 : Ngủ
Chap 13 : Sự cố ngoài ý muốn
Chap 14 : Một chút hiểu lầm
Chap 15 : Nghi ngờ
Chap 16 : First kiss
Chap 17 : Jessica Jung, tôi yêu em
Chap 18 : Hẹn hò
Chap 19 : Người phụ nữ của Kwon Yuri
Chap 20 : Yulsic bị hỏi cung
Chap 21 : Bắt gian tại giường
Chap 22 : Tôi yêu Jessica
Chap 23 : Krystal gặp chuyện
Chap 24 : Sự thật bại lộ
Chap 25 : Jessica điên loạn
Chap 26 : Tổn thương
Chap 27
Chap 27 : Có đáng không ?
Chap 28 : Taeny đến Jung gia
Chap 30 : Lại trở về
Chap 31 : Bất ngờ
Teaser
Chap 32 : Nhị tiểu thư Kwon gia
Chap 33 : Phải làm sao ?
Chap 34 : Em xin lỗi
Teaser 35
Chap 35 : Nhớ
Chap 36 : Tai nạn
Chap 37 : Chăm sóc
Chap 38 : Cầu hôn
Chap 39 : Trả thù
Teaser End
Chap 40 : Kết Thúc
BONUS

Chap 29 : Hối hận

7K 175 82
By Congbunyeuduoi

Chap 29 : Hối hận











- Chắc Yuri chưa kịp nói cho cậu biết, Yuri không phải trẻ mồ côi cậu ấy có cha mẹ đầy đủ. Yuri nói dối giấu thân phận của mình, kết hôn với Nichkhun oppa tất cả đều là vì cậu. Cậu ấy muốn được gần cậu hơn 1 chút nữa. Tiffany muốn nói ra hết cho Jessica biết tất cả những gì Yuri đã cố gắng vì cô ấy.

- Cậu đang nói dối, cậu lừa mình thôi phải không Tiffany ? Không thể nào như vậy được. Jessica không dám tin vào những gì Tiffany vừa nói. Là cô đã trách lầm Yuri sao ? Tất cả là lỗi của cô sao ?

- Mình không nói dối Jessica. Thật ra Yuri đã yêu cậu từ rất lâu rồi. Cậu ấy đồng ý giúp Nichkhun oppa kết hôn giả là vì muốn bên cạnh cậu. Yuri vào công ty Jung gia làm việc không phải có âm mưu gì cả chỉ là cậu ấy muốn nhìn thấy cậu nhiều hơn thôi. Tiffany buồn bã khi nghĩ đến Yuri.

- Mọi chuyện là sao hả Tiffany ? Nói cho mình biết đi. Jessica lay mạnh vai Tiffany. Jessica đang rối bời. Sao Tiffany lại nói Yuri làm những chuyện đó là vì cô chứ. Cô và Yuri gặp nhau sau khi Yuri và Nichkhun sắp kết hôn mà. Sao Tiffany lại nói Yuri vào Jung gia vì cô ?

- Nếu cậu muốn biết thì tôi sẽ nói cho cậu biết hết tất cả. Taeyeon bên cạnh nói.

- Cậu có biết lần đầu tiên cậu và Yuri gặp nhau là ở đâu không ?

- Là lần Nichkhun oppa đưa Yuri về nhà lần đầu. Jessica nhớ lại lần đó nói.

- Sai rồi. Cậu có nhớ có 1 lần cậu tới Pháp không ? Trên cánh đồng hoa oải hương rộng lớn ở Provence, có 1 cô gái 17 tuổi đã nhìn thấy cậu. Cô ấy đã yêu cậu ngay từ lần đầu gặp gỡ. Trong suốt thời gian ở đó cô ấy luôn mong có thể gặp lại cậu 1 lần nữa nhưng lúc gặp lại thì cũng chính là lúc cậu quay về.

Trong hơn 5 năm qua kể từ lúc gặp cậu, cô gái đó đã điều tra tất cả về cậu. Vì cậu tài giỏi xuất sắc cô ấy đã cố gắng học thật tốt để có thể xứng với cậu. Nhưng cậu luôn ở quá xá so với mọi người, cô ấy không thể nào với tới được nên cô ấy đã bất chấp tất cả mà kết hôn giả với anh trai cậu chỉ vì có thể gần cậu hơn.

Nhưng dù vậy thì cô ấy cũng đã không dễ dàng chút nào khi đến bên cậu. Cậu có biết Yuri đã vất vả như thế nào không ? So với sự vất vả của cậu có hơn chứ không kém. Từng bước, từng bước đến gần cậu Yuri đã phải đau khổ như thế nào cậu biết không ? Chỉ 1 chút lạnh lùng, 1 chút hờ hững, khó chịu của cậu cũng đủ làm cho Yuri lo lắng đến không thể ngủ yên. 1 nụ cười thôi cũng khiến cậu ấy vui cả ngày. Khi cậu lạnh nhạt xa cách cậu có biết Yuri đã khổ sở đau lòng đến thế nào không ? Cậu không biết, tất cả đều không biết, cho dù 1 chút cũng không.

Cậu đã làm gì được cho Yuri ngoài mang tới tổn thương cho cậu ấy ? Cậu cho rằng mình đã vì Yuri mà hy sinh rất nhiều sao ? Cậu chống đối với bà nội bảo vệ Yuri, điều đó chứng tỏ cậu yêu cậu ấy. Nhưng còn Yuri thì sao ? Cậu ấy mặc kệ thân phận đại tiểu thư của mình, chấp nhận những ánh mắt coi thường xoi mói, những lời đàm tiếu nói mình tham lam vật chất ham hư vinh quyến rũ đàn ông để vào Jung gia, cậu có biết những chuyện đó không ? Cậu biết tại sao không Jessica ? Tất cả là vì cậu Jessica Jung.

Có rất nhiều chuyện cậu đã không biết Jessica à. Có lẽ cậu sẽ nghĩ những thứ đó không liên quan gì đến mình không cần phải quan tâm đến. Đúng, là do Yuri ngốc nghếch tự làm tự chịu, cậu ấy lẽ ra có thể sống hạnh phúc hơn, vui vẻ hơn nếu không có cậu.

Tôi đã rất hy vọng Yuri chưa từng quen biết cậu, kể từng giây phút tôi nhìn thấy Yuri nằm trơ trọi ở 1 góc nhà toàn thân đều là vết thương, không 1 mảnh vải che thân cả người lạnh lẽo như 1 cái xác tôi thật mong có thể xóa hết tất cả ký ức của cậu ấy, tôi mong có thể làm cho cậu biến mất khỏi trí nhớ của Yuri. Chỉ như vậy Yuri mới không phải thất vọng, không phải đau khổ, không cần tự dằn vặt chính bản thân mình. Nhưng tôi làm không được, tôi chỉ có thể bất lực nhìn Yuri chịu đau đớn mà không thể làm gì cả.............Taeyeon càng nói nước mắt càng rơi nhiều hơn. Cô nghẹn ngào phẫn nộ có chút bất lực nhìn Jessica. Dù không chung 1 dòng máu nhưng Taeyeon và Yuri còn yêu thương nhau hơn cả chị em ruột thịt. Nhìn Yuri như vậy Taeyeon cũng khó chịu không kém.

Từng câu từng chữ mà Taeyeon thốt ra như 1 mũi nhọn đâm thẳng vào trái tim đang rỉ máu của Jessica. Đau lắm, đau đến Jessica không còn sức lực để đứng vững nữa. Cô ngồi bệt xuống sàn nước mắt tuôn trào từng giọt, từng giọt mặn đắng rơi thấm ướt sàn nhà. Tay Jessica vô thức ôm ngực trái nơi trái tim đang đau buốt vì hối hận.

Những hình ảnh ngày hôm đó như cuốn phim tua đi tua lại trong tâm trí Jessica. Cô đã lạnh lùng không nghe Yuri nói, đã tàn nhẫn mặc kệ những lời van xin của Yuri, đã cười trên những giọt nước mắt đau khổ của cô ấy. Đôi tay này, chính là đôi tay Yuri luôn trân trọng nắm lấy vậy mà cô lại dùng chính nó làm tổn thương Yuri. Jessica thật sự rất hối hận, tại sao hôm đó cô không bình tĩnh 1 chút lắng nghe Yuri nói ? Sao cô không lý trí 1 chút để điều tra rõ mọi chuyện ? Sao không kiên nhẫn hơn để suy nghĩ ? Sao lại độc ác làm tổn thương Yuri ? Jessica Jung rốt cuộc còn tồi tệ hơn cả cầm thú mà.

Cô luôn cho rằng mình rất yêu Yuri nhưng những gì mà Yuri phải chịu đựng 1 chút cô cũng không biết. Cô luôn muốn mang đến cho Yuri thật nhiều niềm vui và hạnh phúc, đến cuối cùng thì ra cô chỉ là nỗi bất hạnh mà Yuri xui xẻo phải gánh chịu thôi.

Kwon Yuri, em xin lỗi. Thật lòng rất xin lỗi, Yuri à. Em sai rồi, là chính em đã làm hại Yuri. Là chính em làm Yuri đau khổ. Là chính em đã phá hủy tình yêu của chúng ta. Tất cả là do em, chỉ vì em, Xin lỗi Yuri, xin lỗi..........

Jessica điên cuồng ôm lấy đầu lắc mạnh như muốn tất cả những hình ảnh đau thương đó biến mất. Cô hét lên thật lớn mong cơn đau này hãy qua đi. Cô cắn mạnh môi đến bật máu chỉ hy vọng mình sẽ tỉnh lại, tất cả chỉ là 1 cơn ác mộng mà thôi. Cô phải tỉnh lại thoát khỏi cơn ác mộng này, khi tỉnh lại cô sẽ thấy Yuri mỉm cười với cô, Yuri ôm lấy cô thật dịu dàng, Yuri sẽ nói với cô " đừng sợ chỉ là ác mộng thôi, Yuri vẫn ở đây ", cô mệt mỏi quá rồi xin hãy cho cô thoát khỏi cơn mơ này đi. Jessica vì kích động mà ngất đi ngã xuống sàn nhà.

Tiffany đau lòng khi thấy Jessica đau đớn nghe những gì Taeyeon nói. Cô biết giờ phút này Jessica chắc chắn rất đau khổ. Jessica làm sao chấp nhận được chính tay cô ấy đã hủy hoại Yuri, người mà cô ấy yêu nhất. Nhìn Jessica ngồi trên sàn nức nở, bóng hình nhỏ co ro đến đáng thương Tiffany rất muốn ôm lấy Jessica xoa dịu cô ấy nhưng Tiffany biết lúc này trừ Yuri sẽ không có ai có thể xoa dịu nỗi đau của Jessica. Cô đã rất muốn lớn tiếng trách Jessica tàn nhẫn máu lạnh nhưng khi thấy Jessica như bây giờ cô không nhẫn tâm trách cứ nữa. Có lẽ những nỗi đau và sự ân hận cũng đủ trừng phạt Jessica rồi. Thấy Jessica ngất đi Tiffany và Taeyeon vội chạy lại đỡ cô ấy lên giường. Dù Taeyeon rất giận rất hận Jessica nhưng thấy Jessica như vậy cô cũng không thoải mái hơn. Taeyeon nhanh chóng kêu người gọi bác sĩ đến Jung gia khám cho Jessica.

- Tae à có phải chúng ta hơi quá đáng rồi không ? Tiffany có chút áy náy nhìn Jessica nằm trên giường.

- Fany, chúng ta chỉ nói sự thật mà Jessica nên biết thôi. Đừng lo lắng cậu ấy sẽ nhanh tỉnh lại thôi mà. Taeyeon an ủi Tiffany, cô cũng không muốn Jessica như vậy. Cô chỉ mong Jessica biết được Yuri đã yêu cô ấy như thế nào thôi.

Bác sĩ đến khám qua cho Jessica ông nói Jessica chỉ bị kích động nên ngất đi nghỉ ngơi nhiều hơn là tốt rồi. Cô ấy chút nữa sẽ tỉnh thôi. Nghe vậy Taeny cũng yên tâm, ngồi 1 bên chờ Jessica tỉnh lại.

- Yuri.......Yuri.......Jessica kêu lớn tên Yuri rồi giật mình tỉnh dậy mồ hôi ra đầy người. Jessica nằm mơ thấy Yuri nói hận cô, căm ghét cô không còn yêu cô nữa, bảo cô đừng xuất hiện trước mặt cô ấy nữa rồi quay lưng bước đi, Jessica rất sợ cô đuổi theo Yuri xin cô ấy đừng đi nhưng Jessica có chạy nhanh thế nào cũng không theo kịp.

- Jessica, cậu sao rồi ? Tiffany đỡ Jessica dựa vào giường quan tâm hỏi.

- Fany à, cậu nói cho mình biết đi Yuri sao rồi ? Hôm đó Yuri có sao không ? Yuri ở đâu ? Mình muốn gặp Yuri. Jessica hoảng loạn nắm tay Tiffany yếu ớt nói.

Tiffany không biết nên trả lời Jessica sao nữa nên liếc mắt qua Taeyeon rồi nói.

- Yuri không sao cả. Cậu nên nghỉ ngơi nhiều hơn, cậu xanh xao quá. Tiffany có chút lảng tránh.

- Cậu làm ơn nói cho mình biết đi Taeyeon. Jessica 2 má đầy nước mắt nhẹ giọng như van xin nhìn Taeyeon.

- Mình chỉ có thể nói cho cậu biết, hôm đó lúc mình đến thì thấy Yuri đang hôn mê nên bọn mình và Huyk Jook oppa đã đưa cậu ấy vào bệnh viện. Qua hôm sau anh ấy đã đưa Yuri về Mỹ trong lúc cậu ấy đang hôn mê. Lúc mình và Tiffany về đây thì sức khỏe của Yuri đã tốt hơn rất nhiều rồi. Jessica luôn là tiểu thư cao quý nhưng lúc này lại vì Yuri mà van xin cô, Taeyeon cũng mềm lòng mà dịu giọng.

- Yuri ở Mỹ ? Yuri có quay lại không ? Cậu ấy ở chỗ nào mình muốn tìm Yuri ? Jessica sợ hãi, cô sợ Yuri không trở về nữa, cô sợ mình sẽ mất Yuri.

- Mình chỉ có thể nói vậy thôi. Yuri có về hay không mình không thể quyết định được. Tất cả là do cậu ấy. Taeyeon không nói nữa cô nghĩ cả 2 người cần thời gian bình tĩnh và suy nghĩ lại.

- Jessi, cậu đừng lo Yuri sẽ quay về mà. Cậu ấy sẽ hiểu và tha thứ cho cậu. Tiffany không nhẫn tâm nhìn Jessica mất hết tinh thần, cô lo cô ấy sẽ sụp đổ mất. Tiffany biết rõ Yuri sẽ về chỉ là không biết lúc nào thôi.

- Yuri có thật sẽ về không Fany ? Mình không có chút lòng tin nào nữa, mình đối xử với Yuri như vậy, tổn thương Yuri như vậy cậu ấy sẽ không tha thứ cho mình đâu. Yuri sẽ không trở về nữa đâu. Jessica nói với Tiffany cũng như tự nhắc nhở những gì mình đã làm.

- Không đâu Jessica, Yuri rất yêu cậu. Tin mình đi cho Yuri thời gian rồi cậu ấy sẽ quay lại mà. Đừng suy nghĩ nhiều nữa, cậu biết Yuri không thích nhìn thấy cậu tự hành hạ mình mà. Dù Yuri có giận đến đâu nhưng cậu ấy vẫn mong cậu khoẻ mạnh. Cậu đừng để cậu ấy lo lắng được không ? Cậu phải thật tốt thì mới có thể kéo Yuri về lại bên cậu được chứ. Hãy tin mình, nghỉ ngơi thật tốt đi Jessica. Tiffany thì thầm như dụ dỗ Jessica, cô đỡ cô ấy nằm xuống đắp chăn lại cho Jessica rồi nhẹ giọng dỗ dành cô ấy vào giấc ngủ.

.

.

.

.

.

.

Thời gian vẫn đang lặng lẽ trôi qua, ở 1 nơi nào đó.

- Thật vô dụng, đến bây giờ mà anh vẫn không điều tra được ai đang giữ số cổ phần còn lại hả ? Cô gái tức giận ném mạnh tập hồ sơ vào người đàn ông đang đứng cúi đầu đối diện mình.

- Xin lỗi, người đó rất bí ẩn thông qua nhiều trung gian để thu mua cổ phần nên tôi không thể điều tra được. Người đàn ông to lớn cúi gằm mặt sợ sệt nói.

- Anh có biết số cổ phần đó quan trọng thế nào không hả ? Nếu như kẻ đó đứng ngoài cuộc thì không sao, nhưng lỡ hắn xen vào đứng về phía Jung gia thì kế hoạch bấy lâu nay của tôi sẽ mất hết anh biết không hả ? Cô gái tức giận nói. Cô đã bỏ ra rất nhiều thời gian, tiền bạc để có được số cổ phần này. Cô cũng tốn không ít công sức khiến cho nhà họ Jung rối loạn như bây giờ. Chỉ là tuy cô có nhiều cổ phần  hơn và nhà họ Jung cũng đang bị cô làm cho rối ren lên hết, thì cô vẫn chưa thể ra tay được chỉ bởi kẻ bí ẩn này. Cô vẫn đang dặn lòng phải kiên nhẫn chờ đến lúc chính tay mình kéo cả nhà họ Jung xuống tận đáy vực thẳm, cho họ nếm trải cảm giác mất hết tất cả là như thế nào.

- Xin tiểu thư hãy cho tôi thêm thời gian tôi sẽ nhanh chóng tìm ra được người đó.

- Phải nhanh lên. Tôi sắp hết kiên nhẫn rồi. Có lẽ đã đến lúc lật bài ngửa rồi nhỉ ? Bóng lưng cô gái chìm trong bóng tối bên cửa sổ rộng lớn thật có chút cô đơn.

Appa, umma con sắp trả được thù rồi. Appa, umma chờ có lâu không ?

.

.

.

.

.

- Tại sao lại mở cuộc họp cổ đông hả ? Ở văn phòng của Jung Min Jung lão phu nhân nhíu mày nhìn đám con cháu trước mặt mình hỏi.

Jung San, Jung Ho, Jung Min, Jung Nichkhun, Jessica Jung đang đứng trước bà Jung chịu sự chấp vấn của bà. Họ cũng không rõ tại sao cổ đông công ty lại yêu cầu mở cuộc hợp bất 1 cách bất ngờ nữa.

- Umma con đang cho người tìm hiểu lý do việc này. Jung Min nói, vừa có thông tin từ việc này Jung đã cho người lập tức điều tra.

" Cạch " cửa phòng bật mở ra.

- Không cần phải điều tra, là tôi đã yêu cần mở cuộc họp cổ đông này đó. Mái tóc đỏ và giọng nói quen thuộc cất lên.

- Cô không được phép vào đây đâu. Giọng cô thư ký bối rối vang lên phía sau.

- Park Bom ? Mọi người trong phòng ngạc nhiên thốt lên.

- Cô ra ngoài trước đi. Jung Min quay qua nói với thư ký.

- Park Bom, ý con là gì ? Bà Jung uy nghiêm hỏi.

- Thưa bà nội, con đến đây là muốn báo với bà nội và mọi người 1 tiếng, con đang nắm trong tay 42% cổ phần ở công ty này. Điều đó cũng có nghĩa là con chính là cổ đông lớn nhất ở đây, con muốn tước bỏ quyền quản lý của tất cả mọi người ở Jung gia. Park Bom cười vui vẻ nhìn bà Jung nói. Cô đã đợi ngày này lâu lắm rồi.

- Trong vòng 1 tuần các người hãy chuẩn bị rời khỏi đây đi. À quên cảm ơn appa đã bán 15% cổ phần của appa cho con. Park Bom cười yêu nghiệt đi ra ngoài.

- Jung San con nói cho ta biết việc này là sao hả ? Jung lão phu nhân tức giận hỏi.

- Umma, con.....con xin lỗi. Công ty của Dong Hae gặp khó khăn nên con mới......mới bán số cổ phần đó. Con không dám nói với umma con....con.....Nhưng con không bán cho Park Bom. Con không biết tại sao Park Bom có được nó. Jung San ấp úng không dám nhìn bà Jung.

- Thật là muốn làm ta tức chết mà. Bà Jung lớn tiếng.

Ngay lúc đó trợ lý của Jung Min cần tập hồ sơ vào giao cho ông. Jung Min coi xong thì sắc mặt không tốt chút nào.

- Umma con vừa điều tra được đúng thật là Park Bom sở hữu 42% cổ phần trong khi chúng ta tổng cộng lại chỉ có 40% mà thôi. Jung Min nói.

- Thật không ngờ Park Bom lại làm vậy. Cô ta muốn gì chứ ? Chẳng lẽ chúng ta để thua 1 mình Park Bom sao ? Bà Jung xoa thái dương mệt mỏi.

- Bà, vẫn còn 18% nữa mà nếu chúng ta có thể thu mua hoặc hợp tác với người đó thì sẽ không thua đâu. Jessica bình tĩnh nói.

- Đúng là vậy nhưng chúng ta không điều tra được ai đang giữ số cổ phần đó. Jung Ho nhìn bảng báo cáo lắc đầu.

- Nếu chúng ta không tìm được thì chắc Park Bom cũng chưa tìm được người đó đâu. Vẫn còn có hy vọng mà. Jung Nichkhun suy tư.

- Bây giờ các con lập tức tìm cho ra người đó cho ta trước khi Park Bom phát hiện thấy. Bà Jung ra lệnh.

- Dạ. Tất cả đồng thanh.

.

.

.

Tổng công ty Kwon gia - KY ở Mỹ

Phòng phó giám đốc Seo Joo Hyun

- Unnie, Park Bom đã bắt đầu hành động. Seohyun cúp điện thoại rồi quay sang nói với người đối diện.

- Liên lạc với cô ta đi. Nói với cô ta chúng ta sẽ hợp tác với cô ta cùng phá hủy Jung gia. Yuri nhếch môi lạnh lùng nói.

- Unnie chị có hối hận không ? Seohyun nhìn Yuri.

- Tất cả mọi chuyện đều phải có kết thúc Hyun à. Những ai làm chị đau khổ chị sẽ trả lại tất cả còn phải lấy cả vốn lẫn lời nữa kìa. Yuri mặt không biểu tình lạnh nhạt nhìn ly cafe trên bàn, đôi mắt vẫn ẩn chứa sự buồn bã. Trải qua đau đớn sẽ làm người ta trở nên trưởng thành hơn và cũng tàn nhẫn hơn.





Chap sau Yulyul sẽ trở về m.n ai mong chờ không ?


Continue Reading

You'll Also Like

10.6K 1.3K 19
Khi một học tỷ nghiêm túc đụng phải một học muội thích quậy phá thì sẽ xảy ra chuyện gì?
6.7K 339 9
tác giả:Trangnguyen140499 Editor:Sheki_Bắp Văn án Cô cần tiền,nàng cần con.Đây là cuộc giao dịch qua lại,không hơn không kém
316K 27.3K 57
nói chung vì là không phải gu 🫣
11.5K 938 23
"Mẹ ơi! Con không có cha ạ?" Couple: Minh Triệu × Kỳ Duyên Tác giả: Willow ( Người Ngoài Hành Lang )