( LONGFIC ) Jessica Jung, em...

By Congbunyeuduoi

370K 7.9K 2K

Gặp nhau là sự vô tình nhưng cũng là định mệnh.Thoáng qua 1 lần lại không thể quên.Một người vô tâm không biế... More

( LONGFIC ) Jessica Jung, em sẽ là của tôi ( YULSIC )
Chap 1 : Gặp
Chap 2 : Biến mất
Chap 3 : Trở về
Chap 4 : Cuộc gặp chính thức
Chap 5 : Ác cảm hay tình cảm
Chap 6 : Kết hôn
Chap 7 : Trăng mật
Chap 8 : Một ngày trôi qua
Chap 9 : Cảm giác
Chap 10 : Nhận ra
Chap 11 : Lạnh lùng - Sợ hãi - Bất ngờ
Chap 12 : Ngủ
Chap 13 : Sự cố ngoài ý muốn
Chap 14 : Một chút hiểu lầm
Chap 15 : Nghi ngờ
Chap 16 : First kiss
Chap 17 : Jessica Jung, tôi yêu em
Chap 18 : Hẹn hò
Chap 19 : Người phụ nữ của Kwon Yuri
Chap 20 : Yulsic bị hỏi cung
Chap 21 : Bắt gian tại giường
Chap 22 : Tôi yêu Jessica
Chap 23 : Krystal gặp chuyện
Chap 25 : Jessica điên loạn
Chap 26 : Tổn thương
Chap 27
Chap 27 : Có đáng không ?
Chap 28 : Taeny đến Jung gia
Chap 29 : Hối hận
Chap 30 : Lại trở về
Chap 31 : Bất ngờ
Teaser
Chap 32 : Nhị tiểu thư Kwon gia
Chap 33 : Phải làm sao ?
Chap 34 : Em xin lỗi
Teaser 35
Chap 35 : Nhớ
Chap 36 : Tai nạn
Chap 37 : Chăm sóc
Chap 38 : Cầu hôn
Chap 39 : Trả thù
Teaser End
Chap 40 : Kết Thúc
BONUS

Chap 24 : Sự thật bại lộ

5.7K 155 118
By Congbunyeuduoi


Au đã cb rồi đây, sau 1 thời gian thoi thóp thì h au đã tràn đầy sức sống trở lại. Chuyện hok nói nữa chúng ta cứ tiếp tục như trước nhé. *đập bàn* *chỉ chỉ* nhìn đi nhìn đi ng ta mặc đồ cặp, đi giày cặp, đeo túi cặp kìa ai dám nói Yulsic hok real hả ?



Chap 24 : Sự thật bại lộ







1 bức thư được gởi tới cho Jung lão phu nhân trong đó có 1 lá thư và 1 sấp ảnh dày.


Jung Nichkhun chính là gay. Mọi việc chỉ mới bắt đầu thôi từ từ tôi sẽ cho bà sẽ biết tất cả.

Tất cả đều là hình ảnh của Nichkhun và Taecyeon thân mật với nhau. Và những bức ảnh chụp lại ngày hôn lễ của 2 người họ ở nước ngoài. Lão phu nhân xem xong hình thì sắp lên máu vì tức giận. Có nói thế nào bà cũng không ngờ cháu trai của mình là gay càng không ngờ được nó dám sau lưng giấu bà kết hôn với 1 thằng đàn ông.

Bà cho gọi tất cả mọi người vào thư phòng sau đó cho người làm đi nghỉ hết. Nhìn chăm chăm Nichkhun bà đưa anh lá thư lúc nãy. Nichkhun sững sờ không thể tin được run run đánh rơi lá thư. Yuri ở bên cạnh nhặt lên đọc, cô cũng không tin vào mắt mình. Là ai đã gởi nó ? Tại sao kẻ đó lại biết được chuyện này ? Cô nhìn qua Nichkhun thì thấy được sự hoảng loạn của anh.

- Tốt nhất con hãy cho ta 1 lời giải thích hợp lý cho việc này đi Nichkhun. Bà Jung tức giận quăng mạnh sấp ảnh xuống sàn. Từng người trong Jung gia đều há hốc miệng nhìn Nichkhun với vẻ mặt không thể tin nổi.

- Thưa bà con .....con xin lỗi. Chuyện đã như vậy Nichkhun cũng không thể che dấu được nữa.

- Có phải bây giờ con đang thừa nhận với ta đó là sự thật không hả ? Con đang muốn nói cho ta biết con là gay phải không ? Bà Jung quát lớn.

Jung Tae Hee vội chạy đến vuốt lưng cho bà.

- Umma bình tĩnh, nóng giận không tốt cho sức khỏe đâu.

- Con xin lỗi. Nichkhun vẫn cuối đầu. Anh không biết phải làm gì hơn.

- Ta không muốn nghe con xin lỗi nữa. Con lập tức chấm dứt ngay việc này cho ta.

- Con không thể bà, con rất yêu cậu ấy. Nichkhun ngay lập tức không đồng ý.

- Nếu con không là theo lời ta thì hậu quả con hãy tự gánh lấy. Bà Jung không muốn con cháu mình rơi vào con đường này. Nó sẽ chỉ mang đến đau khổ mà thôi.

- Khun con hãy nghe lời bà đi. Umma Nichkhun nói. Bà thật không ngờ con mình lại như vậy. Có chút thất vọng nhưng nhiều hơn là đau lòng. Nhìn mẹ chồng ép buộc con bà cũng hiểu nhưng đối với bà niềm vui của con mới là quán trọng. Tuy nhiên bà không thể cãi lại cũng không muốn Nichkhun cãi lại như vậy cuối cùng người tổn thương vẫn là Nichkhun thôi.

-Umma........appa ........ Nichkhun tuyệt vọng nhìn mẹ và cha mình. Anh thấy sự lo lắng của họ, lại thấy mình thật bất hiếu lại làm cho cha mẹ khổ sở vì mình.

- Bà có thể cho con thời gian được  không ?

- Được. Con làm nhanh lên ta không có nhiều thời gian để đợi đâu.

- Yuri con biết chuyện này không ? Bà Jung nhìn Yuri dò xét. Ánh mắt mọi người tập trung lên người Yuri muốn nghe đáp án của cô.


- Yuri vừa mới biết thôi, bà yên tâm con sẽ giải quyết tốt việc này, vợ chồng chúng con vẫn rất tốt. Con xin phép ra ngoài. Nichkhun nắm tay Yuri xoay người đi ra. Anh không muốn Yuri phải đối diện với bà. Chỉ 1 mình anh chịu là đủ rồi.

Về tới nhà Nichkhun không còn chút tinh thần nào cả, anh ngã người nằm xuống sofa mà nước mắt chảy dài. Tình yêu mà anh trân trọng bao năm nay lại chỉ vì 1 câu nói mà phải từ bỏ sao ? Nếu anh không phải là con cháu nhà họ Jung thì có lẽ đã không như vậy rồi. Cậu ấy là tất cả thế giới của anh, nếu không có cậu ấy anh phải sống sao bây giờ ? Nichkhun thì ra mày vẫn chỉ là 1 đứa vô dụng mà thôi.





- Oppa anh đừng như vậy mọi việc rồi sẽ có cách mà. Anh phải cố gắng lên đừng để cho Taecyeon và em phải thất vọng. Yuri vỗ vai anh an ủi.

- Yuri, anh phải làm sao đây ? Nếu anh không nghe theo bà thì Taecyeon sẽ gặp nguy hiểm mất.

- Anh phải nghỉ ngơi cho thật tốt. Ngày mai chúng ta sẽ cùng nghĩ cách có được không ? Anh phải có sức lực thì chúng ta mới có thể chiến đấu được.

- Được anh sẽ đi nghĩ. Anh nhất định không để mất Taecyeon đâu. Nichkhun nói xong liền đi vào phòng.




Yuri 1 mình trầm tư suy nghĩ. Chuyện này không đơn giản rõ ràng có ai đó đang đứng sau lưng nhúng tay vào tiếc lộ mọi thứ. Người đó thật ra là ai đây ? Họ làm vậy có mục đích gì ? Còn Krystal tại sao đột nhiên em ấy lại bị bắn ở nhà hàng ? Còn tấm hình mà Krystal có được nó xuất phát từ đâu ? Trước tiên là gởi hình cho Krystal biết quan hệ của cô và Jessica, sau đó lại muốn giết Krystal, tiếp theo là gởi ảnh cho bà Jung nói Nichkhun là gay vậy tiếp theo sẽ là gì ? Có phải sẽ vạch trần quan hệ của cô và Nichkhun không ?

- Chị đây Seohyun. Điện thoại Yuri reo lên là Seohyun gọi tới. Cô ấy là người mà Yuri rất tin tưởng, và cũng là phó giám đốc công ty Kwon gia ở Mỹ.

- Unnie em muốn báo cho chị biết 1 chuyện. Giọng Seohyun mềm mại.

- Là chuyện gì ?

- Ngoài chúng ta ra có 1 người khác cũng đang âm thầm thu mua cổ phần của Jung gia. Seohyun được Yuri nhờ âm thầm thu mua cổ phần của Jung gia từ trước khi cô về Hàn. Yuri không phải muốn tranh đoạt gì cả, lúc trước Yuri từng nghĩ sẽ dùng việc này để tiếp cận Jessica nhưng sau đó cô thấy chuyện này không có khả quan lắm nên mới kết hôn với Nichkhun.

- Em nói gì ? Chuyện đó xảy ra từ khi nào ? Yuri ngạc nhiên hỏi.

- Thật ra là đã lâu về trước rồi unnie nhưng không hiểu sao gần đây người đó lại gấp rút thu mua hơn nữa. Seohyun bình tĩnh nói.

- Vậy hiện giờ kẻ đó nắm trong tay bao nhiêu phần trăm cổ phần ? Chẳng lẽ có người muốn lật đổ Jung sao ?

- Unnie theo tình hình hiện tại mà em biết thì lúc trước Jung gia nắm tổng cộng là 55% chúng ta có 15% còn lại là những cổ đông nhỏ lẻ khác của gia tộc họ Jung. Nhưng giờ Jung gia chỉ còn nắm trong tay 40% thôi, người nào đó đã gom được  42% khác, chúng ta vẫn giữ 15% còn 1 người giấu mặt khác đang giữ 3% còn lại. Seohyun thông báo lại tình hình.

- Khoan đã Hyun, em nói Jung gia còn 40% vậy 15% kia đâu ?

- 15% đó Jung San và Jung Dong Hae đã bán rồi đi để trả nợ rồi ạ.

- Unnie biết rồi. Seohyun em hãy cố gắng thu gom hết 3% kia cho unnie luôn nhé.

- Em sẽ làm unnie. Yuri unnie chị định khi nào mới quay về Mỹ, em thấy chủ tịch rất tức giận. Seohyun  thân thiết với Kwon gia từ nhỏ nên cô biết hết chuyện của Yuri. Và lần này cũng vậy.

- Chị chưa biết nữa hiện giờ tình huống có chút rối ren nên unnie không thể về lúc này được. Em nói giúp unnie vài câu nhé.

- Unnie chị cũng biết mà, giờ em có nói gì cũng vô ích thôi. Chỉ khi nào chị quay về giải thích rõ với chủ tịch thì mới yên chuyện.

- Chị cần thêm thời gian để giải quyết chuyện ở đây trước đã sao đó chị mới có thể về được.

-  Vậy được rồi. Unnie chị nhớ giữ sức khỏe nhé.

- Cảm ơn em, Hyun. Em vất vả rồi.

- Không có gì đâu unnie. Tạm biệt.

Tắt điện thoại Yuri mệt mỏi xoa thái dương. Chắc hẳn ba, mẹ và bà nội đang rất tức giận đây. Yuri thấy có lỗi với họ rất nhiều.


Gần đây mỗi ngày Jessica đều đến bệnh viện thăm Krystal cùng cô ấy nói chút chuyện rồi mới về nhà, hôm nay cũng không ngoại lệ. Jessica cùng Yuri bước vào phòng thì thấy appa cô đang ở đó đau lòng nhìn Krystal nằm trên giường. Dù appa không nói gì nhưng Jessica biết ông cũng đau lòng còn hơn cả cô nữa. Nhìn từ phía sau bóng lưng đơn độc ấy Jessica rưng rưng nước mắt gọi.

- Appa ......

- Sooyeon, con tới rồi sao. Cả Yuri nữa. Jung Min cười hiền nhìn con gái. Yuri lễ phép gật đầu chào ông.

- Appa đến khi nào vậy ạ. Jessica lại gần ông nói.

- Appa mới đến 1 chút thôi. Gần đây con gầy nhiều rồi đó. Có phải lại biếng ăn không ? Jung yêu thương xoa đầu Jessica.

- Con không có. Appa cũng gầy nữa mà nói con. Jessica ôm lấy appa mình.

- Appa, Soo Jung sẽ tỉnh lại mà phải không ? Em ấy chắc chắn không để chúng ta đợi lâu đâu phải không ? Jessica nghẹn ngào nói. Đứng trước ba mình thì Jessica vẫn là cô gái nhỏ luôn dựa dẫm vào ông.

- Sooyeon yên tâm. Soo Jung sẽ mau chóng tỉnh lại thôi. Con bé biết chúng ta đang đợi nó mà. Jung vỗ nhẹ lưng an ủi con gái.

Khóc 1 lúc Jessica cũng thấy đỡ hơn cô cùng appa mình và Yuri trò chuyện 1 chút với Krystal rồi cùng ra về. Vừa đến nhà quản gia Han đã nhanh chóng gọi tất cả vào thư phòng theo lệnh của bà Jung. Tất cả đều trong tâm trạng lo lắng không biết lại có chuyện gì xảy ra nữa. Chuyện Nichkhun vừa mới yên ổn được mấy ngày thì giờ lại tới nữa rồi.



Vào phòng Yuri thấy được sự tức giận hiện rõ trên gương mặt của bà Jung. Còn trên bàn là 1 gói bưu phẩm có lẽ là vừa mới được xé ra. Và chắc chắn nó là nguyên nhân gây nên cơn tức giận này.

- Tất cả đã tới đủ chưa ? Bà Jung lên tiếng.

- Dạ đã đủ hết rồi umma. Jung Tae Hee nhìn khắp phòng rồi nói. Cô âm thầm quét ánh mắt lo lắng nhìn về phía Jessica.

- Nichkhun Yuri, 2 đứa nói cho ta biết 2 đứa là quan hệ gì ? Bà Jung không cảm xúc nói.

- Dạ, là vợ chồng ạ. Nichkhun hồi hộp trả lời.

- Phải không Yuri ? Lão phu nhân  cười lạnh nhìn về phía như Yuri.

- Dạ phải ạ. Yuri thầm than không ổn. Có lẽ bà Jung đã biết được chuyện của cô và Nichkhun rồi. Trước tiên chỉ có thể chối trước rồi tính.

- Vợ chồng ? 2 đứa coi bà già này lú lẫn rồi hả ? Vợ chồng vậy giấy kết hôn đâu ? Cả cái thai kia cũng là giả ? Bà quát lớn.

- Jung Nichkhun có phải con coi thường ta quá rồi không ? Con dám ngang nhiên sau lưng ta tìm 1 người về kết hôn giả gạt ta, rồi cùng tên đàn ông kia lén lút qua lại với nhau hả ?







- Bà.......con.......con........ Nichkhun ấp úng không biết nói gì khi ánh mắt ngạc nhiên của mọi người nhìn vào anh và Yuri.


- Kwon Yuri, cô có mục đích gì khi làm việc này hả ? Bà Jung quay qua Yuri.

- Bà việc này không phải là lỗi của Yuri, là do con nhờ cô ấy giúp tất cả đều là do con. Nichkhun che chở cho Yuri. 

- Con đứng sang 1 bên ta vẫn chưa nói xong. Lão phu nhân chỉ vào Nichkhun.

- Jessica con giải thích những thứ này cho ta. Bà Jung đưa cho Jessica 1 sấp hình. Tất cả đều là hình của Jessica vào Yuri vui vẻ bên nhau. Và những lúc ôm hôn thân mật nữa. Đến cả Nichkhun cũng bất ngờ khi thấy nó. Anh không tin được suy đoán của mình hoàn toàn đúng.

- Con có gì để nói không ? Lão phu nhân hỏi Jessica.

- Con xin lỗi bà. Con yêu Yuri. Jessica nghiêm túc đối diện với bà Jung trả lời.

- Ta thật không ngờ bao nhiêu năm nay ta nuôi dạy các con nhiều như vậy cuối cùng tất cả đều biến thành vậy đó hả ? Bà Jung giận đến bật cười.

- Kwon Yuri cô là ai ? Tại sao lại vào đây phá hủy gia đình này hả ? Bà Jung căm tức nhìn Yuri. 

Đối diện với ánh mắt rực lửa của bà Jung, Yuri ngược lại vô cùng bình tĩnh. Cô nhẹ nhàng nhưng cũng chắc chắn nói.


- Thưa bà con yêu Jessica thật lòng. Con không hề có ý gì cả, con cũng không muốn hại ai hết. Con yêu Jessica, xin bà hãy chấp nhận con.

- Chấp nhận ? Kwon Yuri cô cho rằng cô là ai hả ? Ngay bây giờ ta muốn nhất là bóp chết cô chứ không phải là chấp nhận cô đâu. Cơn giận lấn áp lý trí khiến cho bà Jung đem hết mọi tội lỗi đổ lên người Yuri.

- BÀ...... tất cả là lỗi của con, là con câu dẫn Yuri. Không phải do cô ấy. Jessica hoảng sợ khi nghe bà Jung muốn bóp chết Yuri.

- Bà, là con đã nhờ Yuri không phải lỗi của Yuri. Xin bà cứ trách con đi ạ. Nichkhun cũng vội nói.


- Ta cho con 1 cơ hội Jessica con phải rời khỏi cô ta cho ta. Còn con Nichkhun con lập tức chia tay với tên đàn ông kia luôn.

- Không bà con không thể, xin bà. Nichkhun quỳ xuống xin bà Jung.

- Bà ơi con con yêu Yuri xin bà chấp nhận. Jessica cũng quỳ xuống. Yuri đau lòng nhìn cô nhưng không thể làm gì được. Trong tình huống này nếu Yuri mà nói ra 1 câu thôi cũng sẽ rắc rối hơn khi bà Jung đang nhắm vào cô.


- Hahaha được lắm. Ta thật không ngờ con cháu mà ta yêu thương lại trở nên như vậy. Bà Jung cười đau đớn ngã xuống ghế. Thấy vậy Jung Tae Hee vội chạy đến đỡ bà.

- Đi. Cút hết đi cho ta. Ta không có con cháu như vậy. Bà kích động la lớn.

- Bà....... Nichkhun và Jessica kêu mắt cả 2 đều rưng rưng lệ.

- Cút hết đi. Bà lại la lên.

- 2 đứa đi trước đi, việc này nói sau đừng chọc giận bà nữa. Jung Min nói.

Yuri vội đỡ Jessica đứng lên đưa cô ra ngoài. Khi mọi người cũng đi ra phòng khách hết. Jung San và Jung Dong Hae nhìn Nichkhun với Jessica mà khinh rẻ.

- Thật không ngờ Jung gia lại có loại con cháu như vậy. Jung Ho, Jung Min 2 đứa dạy con thật tốt mà. Jung San cười khinh khỉnh.

- Appa cũng may con của appa không giống vậy đó. Jung Dong Hae cũng hùa theo cha mình.


- Là do umma và appa con biết dạy con thôi đó. Goo Ara châm chọc.

- Oppa anh phải hỏi ngay coi Jung Eun phải đồng tính như vậy không đó. Park Bom cũng không yên cái miệng.

- Các người tự lo cho thân mình trước đi rồi hãy nói. Yuri cười lạnh.

- Kwon Yuri cô bất quá cũng chỉ là con hồ ly tinh không cha không mẹ mà thôi cô có quyền gì lên tiếng ở đây. Jung Dong Hae nghênh mặt xỉ nhục Yuri.

Ngay lập tức Nichkhun đấm vào mặt anh ta 1 cái thật mạnh khiến anh ta té xuống sàn.

- Anh câm miệng cho tôi nếu không thì đừng trách. Nichkhun xốc cổ áo anh ta cảnh cáo.

Được Goo Ara và Park Bom đỡ dậy Jung Dong Hae lùi ra xa Nichkhun. Dù sợ muốn chết nhưng vẫn cố làm mào.

- Jung Nichkhun....mày.....mày dám đánh tao....mày......

" Chát " " Chát "

2 tiếng động vang lên kế tiếp nhau, cùng lúc là 2 cái tát như trời giáng từ bàn tay ngọc ngà của Jessica in lên mặt Jung Dong Hae, hiện rõ 5 dấu tay lên đủ biết Jessica đã dùng hết sức rồi.

- Chẳng những Nichkhun oppa dám đánh anh mà tôi cũng dám nữa đó. Jung Dong Hae tốt nhất là anh nên ngậm miệng lại đi đừng để tôi thấy chướng mắt. Jessica lạnh lừng nhìn thẳng Jung Dong Hae nói.

- ĐỦ RỒI. Jung Ho lớn tiếng. - Nichkhun Yuri theo ta vào phòng.

- Jessica con cũng vào phòng với appa. Appa muốn nói chuyện với con. Jung Min cũng nói.

- Yuri .....Jessica lo lắng nhìn Yuri. Cô lo Yuri bị tổn thương cũng lo appa sẽ phản đối.

- Không sao đâu, đừng lo lắng quá. Yuri nắm tay Jessica tay còn lại vuốt má an ủi cô.

Tay cả 2 từ từ buông ra, 2 người đi về 2 ngược lại. Yuri và Jessica quay nhìn nhau lần cuối rồi cũng nhanh chóng bước đi. Trong cuộc sống khó khăn luôn xuất hiện, có vượt qua được hay không còn tùy vào tình yêu và lòng tin dành cho nhau.

Continue Reading

You'll Also Like

197K 15.2K 56
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
41.4K 5.8K 33
Short fic về ViewJune do 2 người này quá dưỡng thê 🫰🏻
192K 7.3K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
445K 38.1K 93
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...