[Nyongtory] Love of Criminals

By Nyongtoryhouse

53.5K 4.2K 610

Tôi biến em thành ác quỷ, để cho đến tận mãi sau này...em vẫn không thể rời xa tôi. More

Chap 1: Cặp đôi quái nhân
Chap 2: Party nào
Chap 3: Sinh nhật Young Bae
Chap 4: Bình yên trước cơn bão?
Chap 5: Đối tác kì lạ
Chap 6: Mưa sao băng
Chap 7: Anh đã từng yêu ai chưa?
Chap 8: Tôi muốn em trai anh
Chap 9: Là mùi nước xả vải
Chap 10: Máu và Lửa
Chap 11: Shiroyasha (*)
Chap 12: Red Eyes
Chap 13: Dark Angel
Chap 14: Strong Baby
Chap 15: Trước ngày giông tố
Chap 16: Tấn công bất ngờ
Chap 17: Em đang ở đâu?
Chap 18: Lựa chọn
Chap 19: Về với anh nhé
Chap 20: I'm gonna give it to them
Chap 21: Cười lên đi, người hùng.
Chap 22: Dấu hiệu
Chap 23: Blue
Chap 24: Ở bên anh nhé
Chap 25: Nhất định phải sống
Chap 27: Thiên thần?
Chap 28: Bóng ma từ quá khứ
Chap 29: Tái Hiện
Chap 30: Lạc Đường
Chap 31: Du thuyền
Chap 32: Ngày đẹp trời?
Chap 33: Gọi tên em
Chap 34: Lời hứa
Chap 35: Ác ma
Chap 36: Thánh giá của ác ma
Chap 37: Lựa chọn là của em
Chap 38: Ước nguyện
Chap 39: Bí mật giao ước bóng tối
Chap 40: Lời hứa của Ác Ma
Chap 41: Hồi kết
Chap 42: Ngoại truyện
Chap 43: Ngoại truyện 2

Chap 26: Bão tố

802 80 7
By Nyongtoryhouse

Người ta vẫn truyền tụng câu chuyện về một ác nhân tóc đỏ với cái đầu điên loạn, một sát thủ với vẻ đẹp không thuộc về trần thế, một bộ não thiên tài trung thành tuyệt đối, một nhà hoá học đã tạo ra quỷ dữ, một chàng trai nắm trong tay cả thế giới ngầm. Một chuỗi ký ức vô định, về một cuộc chiến vô định, với những con người quanh quẩn trong cuộc đời trống rỗng, lạnh lẽo và tàn nhẫn....

Trời xám xịt lại như một đám tro, rồi vài cơn gió mạnh thổi ầm ầm. Gió rít trên từng ngọn cây héo xơ xác ở nghĩa trang Khung cảnh rùng rợn khiến người ta nghĩ về một bộ phim ám ảnh tâm trí. Bụi bay tứ tung, mịt mờ khiến tầm nhìn bị hạn chế. Choi Seung Hyun nghiến chặt răng đạp mạnh thứ quỷ dị đang bám lấy chân gã, phần thân dưới nó đứt lìa, lăn lông lốc dưới đất rồi nhưng tay và người vẫn không ngừng giãy dụa, gã buồn nôn.

" Chết tiệt, cứ thế này đến được đó là chuyện khá xa đấy!!"

Young Bae đang vật lộn dưới đất, vội rụt tay lại trước khi con quái nhân kia cắn phập vào tay, chĩa khẩu súng vào đầu nó, viên đạn xuyên qua khiến não văng tứ tung.

" Ôi **, để yên em cho ra bữa sáng đã"

Daesung ngồi ấn máy tính tạo kết giới xung quanh, tay còn lại cầm khẩu súng tàn tạ Young Bae quăng cho bắn loạn xạ. Cậu ta không giỏi chiến đấu, hay nói thẳng ra không thích đánh nhau, nhìn những thứ này chỉ tổ muốn phun nội tạng ra cho bằng sạch. Choi Seung Hyun quay người bắn một phát nổ tung đầu tên vừa lọt qua được kết giới của Daesung, máu me bắn be bét vào máy tính lẫn người cậu.

" Quỷ tha ma bắt anh đi!!!"

*********

Ji Yong thở dốc ngồi phịch xuống phía sau một bia mộ lớn, tay vẫn còn chảy thành một vệt dài đỏ thẫm. Seungri ngồi xuống ngay sau đó, không bị mất sức quá nhiều nhưng tay chân trầy xước không ít. Một tên dị dạng ngửi thấy mùi người, lao tới từ sau há mồm định cắn thì bị Seungri nhét cả tảng đá vào mồm, một con dao xiên qua não, hai tay cũng bị ghim chặt bởi đinh.

" Lạy chúa, bẩn quá đi mất"

Ji Yong bịt mồm lại nhìn tên kia giãy dụa không yên, Seungri nắm chặt con dao trên trán nó, kéo một vệt dài từ đỉnh đầu xuống hạ bộ, thứ quỷ dị kia bị cắt làm đôi, nội tạng bên trong lộ ra hết cả.

" Ôi Honey, em cần đi tắm ngay"

Seungri tựa lưng vào ngôi mộ, thở phào một cái, gỡ vạt áo quấn chặt ở chân ra, vết thương đã lành từ lúc nào. Nhìn xung quanh người, vài vết thương cũng đã lên da non.

" Oppa, em vẫn đẹp đúng không?"

Ji Yong đang thít chặt tay lại bằng khăn, hắn cần có cái khả năng phục hồi siêu hạng kia.

" Ừ, em có bẩn thỉu cỡ nào thì vẫn đẹp"

" Tốt, vậy thì không cần tắm"

Tóm lại cậu chỉ là lười tắm. Hắn mỉm cười xoa đầu Seungri, quay người ngó ra bên ngoài, khu mộ nhấp nhô chỗ cao chỗ thấp chất đầy xác thây ma. Phía bên ngoài đám lính đang bị chính những con quái vật mình mang đến hành hạ, đấy là lí do hắn không bao giờ dùng những thứ dị dạng như vậy, dù nó có mạnh đến cỡ nào.

" Trước hết phải tìm cách ra khỏi đây đã"

Ji Yong lật mặt sau đồng hồ, vài nút bấm cảm ứng hiện lên, hắn nhấn gọi một dãy số dài ngoằng, vài giây sau người bên kia bắt máy, chưa kịp để hắn mở mồm, lập tức chửi rủa.

" Đ*!!! ĐỪNG CÓ ĐỂ MÁU BẮN SANG ĐÂY CHOI SEUNG HYUN!!!"

" Mày có vẻ đang bận?"

" THỨ CÔ HỒN TRÔI SÔNG!!!"

Rồi điện thoại bị dập tắt, Ji Yong quay sang nhìn Seungri đang cẩn thận băng lại vết thương trên tay mình.

" Họ không sao"

" Em nghe thấy mà"

Cậu đang tìm cách để thắt hình nơ trên tay hắn, dù Ji Yong biết thừa cái kiểu muốn phá hình tượng cool ngầu của hắn từ cậu thì vẫn để yên cho Seungri nghịch. Cách yêu của hắn cũng giản dị lắm, Young Bae bảo thế.
Cũng không ngồi đây lâu được, mùi máu sẽ sớm dẫn bọn thây ma đó tới. Cả tụi Mino lẫn Young Bae đều đang bị chặn lại, cách duy nhất là tự thân vận động. Mà trước mặt lại là cách đồng hoang, chạy ra là trực thăng phát hiện ngay, phía sau thì không thiếu những con dị nhân thèm khát thịt người cộng thêm đống người của FBI bao vây xung quanh.

" Chậc, lâu lắm mới thấy khó khăn"

" Oppa, lành rồi"

Ji Yong nhìn Seungri chỉ trỏ vào mấy vết thương trên người cậu, hoàn toàn không còn dấu hiệu của rạn nứt.

" Em đang hăng máu à?"

" Đúng"

Ji Yong cũng nghĩ rồi, thay vì bỏ mạng nhảm c*t trên cái đồng hoang kia vì bị thả bom vào đầu thì xông ra tẩn một trận sống chết vẫn là ngầu hơn.

" Honey, nhìn này, đồ hiệu KJY đấy, dễ rách quá"

Ji Yong chỉ vào mấy vết thủng trên cái áo bạc tỉ của hắn.

" Sau lần này, có tiệc ở đó, em muốn đi"

" Được, cùng đi"

Ji Yong lắp đạn vào súng, để không vướng chân cậu thì ít ra hắn phải tự giữ được mạng mình đã. Seungri nhìn khẩu Desert Eagle được gắn cánh bạc long lanh, xoay qua xoay lại vài cái rồi dứt khoát dùng tay bẻ hai cái cánh xinh đẹp đó ra. Young Bae sẽ khóc mất.

" Cái này dùng làm phi tiêu thì tuyệt"

" Anh bảo từ đầu rồi, bẻ đi đẹp hơn nhiều"

Ji Yong định cầm lấy cái cánh nghịch thì đột ngột xung quanh vang lên tiếng gầm rú rất lớn của động cơ, cả hai ngẩng đầu nhìn lên, bốn chiếc phi cơ đang tiến đến, toàn bộ đều được sơn đen, thân được in đậm dòng chữ Cục Điều Tra Liên Bang Hoa Kì.

" GD, VI, không còn được chạy thoát đâu"

Seungri giương súng lên, không cần đến một giây, viên đạn xé gió lao đi thẳng tắp một đường. Xuyên qua kính chắn, vụt qua sọ gã phi công. Gã hộc lên đau đớn, đổ rầm xuống ngay xuống tay lái, cả chiếc trực thăng chao đảo rồi lao xuống khu đất trống, nổ tung. Mảnh vụn bắn đến chỗ Ji Yong, hắn nhanh nhẹn né tránh, đạn không còn nhiều, hắn phải tìm được cách ra khỏi đây. Trước khi phải dùng đến biện pháp cuối cùng. Để V.I kiểm soát toàn bộ Seungri.

" Yongie..."

Giọng Seungri run rẩy hơn bình thường, nó rung tới độ Kwon Ji Yong cũng cảm thấy sợ hãi. Hắn ngẩng lên, trong mắt cậu chỉ còn chập chờn một màu sắc duy nhất, những vệt hằn đỏ rực, dõi theo hướng nhìn ấy, chính bản thân hắn cũng thấy chết lặng.
Mưa vừa rơi, gió thổi mạnh thành từng đợt cuốn bay đi mọi thứ, để lộ ra dưới làn mưa trắng xoá, ba bóng người mình đầy thương tích, cổ thòng dây nối chặt với chiếc xe bên dưới, chỉ cần nó lao đi, dây cước thít chặt sẽ cắt đứt lìa đầu.

" Hyung..."

Seungri nói không rõ nổi, giọng cậu khản đặc, Choi Seung Hyun đang ở ngay trước mắt, bất tỉnh hay đã chết, cậu không biết. Nhưng cậu không cảm thấy sự sống xung quanh gã. Cả Young Bae, cả Daesung, không một ai tồn tại sinh khí.

" Chết...?"

Ji Yong bật cười man rợ, mắt hắn đỏ đục ngầu, tay siết chặt hai khẩu súng, răng nghiến chặt đến bật máu. Cảnh tượng này hắn đã nghĩ đến, nhưng không phải là như này, không phải là bạn bè hắn. Bỏ lại sau lưng những toan tính đang lùng sục trong đầu, cả Ji Yong lẫn Seungri đều lao ra không gian ngập đầy mưa bụi. Không kịp trang bị gì nhiều ngoài súng và cặp dao bất li thân. Gió rét quật liên hồi trong khi đất ẩm níu chặt chân. Sắc trắng mịt mù trong mắt. Vạn vật như đang nhoè đi. Không phải nước mắt, Rose đã nghĩ như vậy khi cô ả định quanh đi. Con dao nhọn cắm phập vào tay ả, quay người lại trước khi nhận phát súng thứ hai, cô ta đã ngạc nhiên, với tầm nhìn xa như vậy, bắn trúng là điều rất khó. Nhưng không phải với hai tên quái nhân hoàn hảo kia.

" Đừng để chúng lại gần"

Cô ta ra lệnh cho thuộc hạ, rồi ôm tay vào trong xe, tiếp tục công việc quan sát. Làm tới mức này, trái với đạo đức và luật pháp, nhưng để bắt được những tên ma quỷ này, không thể không dùng tới sự bẩn thỉu tột cùng.

Mưa mỗi lúc một dày đăc. Ngón tay tê cứng, dính chặt vào cò súng bằng một lớp băng mỏng. Trước mặt Seungri, hai màu sắc đen và đỏ kề sát bên nhau, nổi hẳn lên giữa sắc trắng tang thương tuyệt vọng. Cậu nói trong hơi thở. Mái tóc trắng nổi bật trong mưa bão.

" Trả...hyung...đây"

Ji Yong ngừng lại, xung quanh hắn cũng chỉ còn lại xác chết, hắn không biết hắn làm thế nào. Nhưng giận dữ trong người đang sôi sục. Nhắm thẳng chiếc xe đen mà bắn, viên đạn màu bạc lao nhanh đến nỗi không ai thấy đạn sượt qua, chỉ nghe tiếng nổ. Một dòng máu đỏ tươi từ từ bò dọc xuống má Rose, cô ta biết hắn đang nổi giận, và điều đó không hề tốt cho FBI. Ngước mặt lên thách thức. Cái lạnh tê buốt và mưa tuyết giăng khắp không che nổi sự kiêu hãnh đến cực đoan cố hữu. Seungri cảm nhận được, cô ta đang tự tin với thứ cô ả nắm giữ. Dữ dội hơn cả cái chết. Đốt cháy cả băng giá, sự phẫn uất trong cậu dâng lên tới đỉnh điểm. Ji Yong không cản nữa, hắn muốn tàn sát, giết hết lũ người kia. Hình ảnh Young Bae mắt nhắm nghiền không cử động, Choi Seung Hyun chìm trong màu máu tanh tưởi, Daesung tái nhợt không sức sống, và hơn nữa là người hắn yêu đang cắn chặt răng để không trào ra nước mắt. Nó khiến Ji Yong muốn huỷ diệt tất cả, ai cũng được, trừ những người hắn yêu thương. Họ nói họ tự nguyện theo hắn, nhưng hắn cảm tưởng như chính hắn đang khiến họ chết dần chết mòn. Seungri xiết lấy tay Ji Yong, cậu biết hắn nghĩ gì, ngày này đối với một tội phạm không phải là quá xa vời. Ngay từ đầu, mạng sống của họ đã ở ngàn cân treo sợi tóc. Seungri nhắm mắt lại, cố tìm kiếm hơi thở, dù rất nhỏ từ những người kia, nhưng không, không có?

Thực sự, đã chết rồi ư?

Giọt nước mắt trong veo theo khoé mi lăn dài trên má, nó nhuốm màu đỏ chết chóc, tang thương và u ám.

" Trả lại đây..."

Khoé miệng cong lên như đang cười, mưa hoà lẫn với máu và nước mắt, mặn chát. Và đắng ngắt.

" Mạng đổi mạng"

" Họ chết rồi..."

Seungri gằn giọng thành từng câu đứt quãng, dòng máu ác nhân trong người như muốn thoát ra. Khói bụi che lấp cả bầu trời. Mưa bão hung hãn như đang cố nhấn chìm thế giới. Gió đêm quất vào mặt lạnh buốt, Ji Yong mắt không rời ba bóng người kia, nắm chặt tay lại. Hắn đã sẵn sàng cho tình huống xấu nhất. . Cuộc sống vô nghĩa đến nỗi mấy trăm người lao đầu vào ngọn lửa địa ngục. Và còn vờ như đó là một hành động hi sinh cao cả. Vì chính nghĩa. Thật ngu ngốc. Chẳng phải thật đáng cười sao? Hắn đang cười, cậu cũng cười, những nụ cười khiến người khác dựng tóc gáy.

" Đi đi, chôn sống bọn chúng, Honey"

Đêm ấy, mưa ngừng rơi. Đột ngột như khi nó đến. Những chuỗi ngày yên bình chấm dứt, lửa không bị dập tắt sẽ lại bùng cháy mạnh hơn...

Continue Reading

You'll Also Like

339K 28.7K 57
nói chung vì là không phải gu 🫣
111K 8K 23
jimin là một cậu bé nhỏ ngây thơ và thích ở trong phòng,đọc sách và xem phim. Trong khi jungkook,một anh chàng lạnh lùng và ham chơi,đột nhiên trở nê...
307K 12.2K 83
lichaeng cover
278K 38.2K 71
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Thế giới vận hành với 5 hệ năng lực trấn giữ bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hoả và Thổ. GMM chính là một...