Chap 7: Anh đã từng yêu ai chưa?

1.4K 120 6
                                    

" Nó giữ cho tôi sống. Bù lại..."

Gió thổi đến lạnh buốt người, khẽ làm xao động những cành lá khiến chúng run rẩy từng hồi trong cái không khí ẩm ướt của đêm thâu.

" Nhân cách thứ hai được sinh ra"

" Anh cậu để cậu thử nghiệm loại thuốc đó?"

" Dĩ nhiên là không, tôi đã dùng lén..."

Lời nói thoảng qua nhẹ bẫng, Ji Yong gật nhẹ rồi không hỏi thêm gì nữa.
Nữ thần bóng tối khoác tấm áo choàng đen huyền đính những vì sao lấp lánh xuống thủ đô Seoul tráng lệ. Cậu bé con gầy gò năm đó như cười như không, kể cho hắn nghe về tuổi thơ đầy màu nắng của cậu. Hắn không lên tiếng, chỉ im lặng, ghim những lời nói đó vào tim. Vì sao? Vì vốn dĩ, hắn không có tuổi thơ. Vừa sinh ra đã làm bạn với xác chết, sống sót kì lạ trong ngôi trường chứa đầy chất hoá học độc hại, và giờ thì quá khứ đang dần bóp méo con người hắn.

" Tôi chưa biết tên anh, như thế có phải không công bằng không?"

Seung Hyun khua khua tay trước mặt Ji Yong, hắn đột ngột chộp lấy, xiết chặt khiến cậu giật mình.

" Ji Yong, Kwon Ji Yong..."

****************

Hyun Seung nhíu mày nhìn tập tài liệu trên bàn vẫn y nguyên chưa hề được xem qua. Ji Yong thì vắt vẻo trên giường, thả hồn theo làn khói thuốc bay khắp phòng.

" Dạo này anh lạ lắm đấy"

Hắn gật nhẹ, có lẽ là vậy. Hoặc không, chẳng phải từ trước giờ hắn vẫn thế sao? Thờ ơ và nhạt nhẽo. Nhưng dạo này quả thật có kha khá thứ khiến hắn quan tâm.

" Em có nghĩ, tin tưởng một ai đó mới quen là tốt không?"

" Không phải anh ghét người lạ à?"

Hắn dập tàn thuốc rồi ngồi dậy, tiến tới gần quàng tay qua eo Hyun Seung. Tựa cằm lên bờ vai quen thuộc, hơi ấm tràn vào nhưng vẫn có gì đó khiến hắn không thực sự thoải mái.

" Sao vậy?"

Cậu ta ngạc nhiên khi hắn thả tay ra. Ji Yong thường ngày sẽ lập tức bế cậu lên giường và cùng nhau trải qua một đêm say đắm. Giờ hắn lại ngồi một mình ở ghế, chuyển kênh liên tục rồi dừng lại xem một bộ phim tài liệu mà trước giờ hắn vẫn thấy thật nhàm chán. Và giả tạo.

" Ji Yong? Anh có chuyện gì à?"

" Ji Yong...Ji Yong...."

Hắn tự lầm bầm lại tên chính mình, có gì đó trong hắn dường như đã thay đổi? Ji Yong hoàn toàn không thoả mãn với âm giọng trầm ấm của Hyun Seung, đột nhiên hắn muốn nghe thứ gì đó...ngọt?

" Ji Yong, dạo này anh không nghe em nói gì hết..."

" Anh...khoan đã, em gọi lại đi"

" Hả?"

Hắn quay sang đối diện với Hyun Seung, nhìn sâu vào trong đôi mắt xanh thẳm như biển khơi, mái tóc vàng hơi gợn sóng khiến người ta gợi nhớ dáng vẻ một hoàng tử, sống mũi cao, da trắng. Vậy lí do gì mà Kwon Ji Yong đột nhiên lại cảm thấy lạ lẫm?

[Nyongtory] Love of CriminalsWhere stories live. Discover now